Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Louis Holdings tiên phong đưa năng lượng xanh vào tất cả hoạt động sản xuất
Như Loan - 09/04/2022 12:11
 
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ thoả thuận đầu tư điện mặt trời giữa 3 bên - Tập đoàn Louis Holdings, Công ty CME Solar và Công ty Cổ phần Samete vừa diễn ra tại TP.HCM.
f
 Tập đoàn Louis Holdings, Công ty CME Solar và Công ty Cổ phần Samete ký kết biên bản ghi nhớ thoả thuận đầu tư điện mặt trời 

Sự kiện đánh dấu một bước tiến lớn trong việc bắt kịp xu hướng toàn cầu để ứng dụng năng lượng xanh vào trong hoạt động sản xuất tại Việt Nam.

Ông Vũ Ngọc Long, Phó Tổng Giám Đốc thường trực Tập đoàn Louis Holdings cho biết: “Năng lượng xanh đã được triển khai tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới để đạt được mục tiêu sản xuất bền vững. Ngoài yếu tố thân thiện môi trường thì việc ứng dụng hệ thống năng lượng mặt trời tại toàn bộ hệ thống hơn 15 nhà máy thuộc các công ty con của chúng tôi cũng giúp tiết kiệm chi phí điện đến 30% so với việc sử dụng nguồn điện thông thường”. 

Trong mối quan hệ hợp tác chiến lược này, CME Solar là công ty chuyên đầu tư và cung cấp, phát triển các giải pháp năng lượng tái tạo cho toàn bộ các nhà máy của các công ty con trực thuộc Tập đoàn Louis Holdings. Đơn vị đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của CME Solar và được chọn thi công dự án quy mô này là Công ty Cổ phần Sametel, một công ty nhiều năm kinh nghiệm trong ngành năng lượng và thiết bị điện. Sametel đã chứng minh năng lực của mình trong việc tư vấn, thiết kế thi công, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng các hệ thống điện năng lượng mặt trời đúng với tiêu chuẩn quốc tế cũng như CME Solar. 

Chia sẻ về lý do lựa chọn Sametel là đơn vị thi công cho dự án, ông Chung Diệu Tuấn – CEO của CME Solar cho biết: “Sametel sở hữu đội ngũ những nhân sự có nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết trong trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Dây chuyền sản xuất vật tư thiết bị lắp đặt Solar theo tiêu chuẩn QUATEST 3. Đặc biệt Sametel luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, luôn cam kết “6 nhất” cho khách hàng hệ thống điện mặt trời tiêu chuẩn tốt nhất, hiệu suất cao nhất, vận hành bền bỉ nhất, an toàn nhất, thẩm mỹ nhất, dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất”.

Với tầm nhìn nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên sân chơi quốc tế, Louis Holdings không ngừng tìm kiếm và mạnh dạn đầu tư vào những giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như năng lực sản xuất của các công ty con. Sự kiện hợp tác này không chỉ khẳng định tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn mà còn mang lại rất nhiều lợi ích và giá trị kinh tế cho xã hội. Đi tiên phong trong việc ứng dụng năng lượng xanh vào trong sản xuất, Louis Holdings khuyến khích các công ty con của mình vận hành sản xuất xanh và bền vững nhằm tạo ra các sản phẩm sạch và tác động tích cực đến môi trường, đáp ứng trông đợi của người tiêu dùng trong nước và quốc tế trong nỗ lực cải tạo môi trường xanh sạch hơn cho cộng đồng. 

Louis Holdings kỳ vọng tăng trưởng mạnh năm 2022
Hàng loạt công ty thành viên vừa công bố kết quả kinh doanh khả quan năm 2021, Louis Holdings kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng mạnh năm 2022.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư