Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Lựa chọn trung tâm tiếng anh mới với nhiều giá trị hơn
Hồng Nhung - 24/09/2014 17:17
 
Ngoài ưu điểm về cơ sở vật chất hiện đại và mới mẻ, các trung tâm tiếng Anh mới thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút học viên.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Apollo triển khai khóa học Apollo 360 độ
Apollo dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi
Công ty Hợp tác giáo dục Anh Quốc nhận giấy phép hoạt động

Thân thiện với trẻ em

Anh Thành Long, có con gái là học viên của một trong những lớp đầu tiên tại Trung tâm tiếng Anh Apollo Junior, 204 Trần Bình Trọng, Quận 5, TPHCM, cho biết: “Mỗi khi tìm hiểu một trung tâm tiếng Anh cho con, tôi đều quan sát rất kỹ các lớp học mà con sẽ học. Tôi thích những lớp có sàn gỗ sạch sẽ, có máy chiếu và màn hình lớn, được trang trí sặc sỡ đẹp mắt và quan trọng nhất là có sẵn các dụng cụ học tập, hình ảnh minh họa cho bài giảng. Trẻ em nên được tiếp thu kiến thức bằng cách vừa học vừa chơi, không nên nhồi nhét . Bởi vậy nên khi đến Apollo Junior, 204 Trần Bình Trọng tôi đã ngay lập tức hài lòng bởi trung tâm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó.”

Mới mẻ và hiện đại

Đối với các trung tâm tiếng Anh uy tín, việc mở thêm cơ sở không chỉ mang ý nghĩa mở rộng thị trường và thu hút thêm học viên ở một địa điểm mới, mà đây còn là cơ hội để các trung tâm này xây dựng và giới thiệu những cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và khang trang hơn tới với một bộ phận lớn người dân.

Tọa lạc ngay ở trung tâm của quận 5, Apollo Junior 204 Trần Bình Trọng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất vào hàng hiện đại nhất hiện nay với tổng diện tích lên tới 1,500m2 cho 7 tầng lầu với nhiều phòng học thoáng mát.

Được thiết kế và trang trí phù hợp với từng đối tượng học viên, mỗi lớp học sẽ được trang bị bảng tương tác thông minh (Interactive White Board-IWB) cùng nhiều công cụ hỗ trợ học tập tiên tiến khác.

Đặc biệt, hệ thống thư viện phong phú với dàn máy tính hiện đại sẽ là thế giới riêng cho trẻ thỏa sức tự học và khám phá.

Nhiều chương trình khuyến mãi lớn

Nhân dịp khai trương, Apollo Junior 204 Trần Bình Trọng cũng sẽ có rất nhiều các hoạt động cùng các phần quà giá trị dành cho học viên:

Dành tặng 100 phần quà gồm học bổng trị giá 1,000,000VNĐ và bộ quà tặng 500.000 đồng cho các học viên đầu tiên đăng ký khóa học mới trong tháng 9-2014.

Ngoài ra, vào mỗi sáng Chủ Nhật từ 31/8 đến 28/9/2014 trong khoảng thời gian từ 9 giờ tới 11 giờ, các bé sẽ trải nghiệm sân chơi tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài và phương pháp học tiếng Anh mới lạ, độc đáo từ Apollo trong khuôn khổ chương trình Happy Sunday.

Để được tư vấn thêm, phụ huynh vui lòng gọi đến hotline (08) 730.77.999 hoặc truy cập trang web: http://apollo.edu.vn/trung-tam-moi

Trẻ học tiếng Anh – đầu tư và hiệu quả

Trẻ học tiếng Anh – đầu tư và hiệu quả

() Năm học mới đã bắt đầu, chắc hẳn các phụ huynh sẽ phải đau đầu với lịch học của con, sắp xếp các môn học thế nào cho hợp lý, bớt môn nào, bỏ môn nào và có lẽ môn học được cân nhắc nhiều nhất phải kể tới tiếng Anh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư