Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lý Nhã Kỳ ấn tượng trên thảm đỏ Cannes
Ngô Trác (vnexpress) - 10/05/2018 08:30
 
'Kiều nữ' ngồi hàng giờ để nhuộm da nâu và tết tóc dây thừng, tạo diện mạo mạnh mẽ khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Lý Nhã Kỳ diện một bộ váy vô cùng độc đáo của NTK Hoàng Hải. Thiết kế này dựa trên ý tưởng khu rừng huyền bí, còn stylist Minh Lộc thì hoá phép để Lý Nhã Kỳ trở thành nàng báo đen mạnh mẽ để tạo ấn tượng cho sự xuất hiện lần này

Lý Nhã Kỳ diện bộ váy được Hoàng Hải thiết kế dựa trên ý tưởng 'khu rừng huyền bí'. Stylist - make up Minh Lộc đã 'nhuộm' da cho 'kiều nữ' cả tiếng đồng hồ để cô trở thành nàng báo đen mạnh mẽ. 

Thiết kế với phom áo dựng, cứng, tận dụng độ xoáy để tạo sự độc đáo lạ mắt. Ảnh 8: Kiểu tóc thắt bính dây thừng và bới cao tạo nên nét riêng cho nàng báo đen Lý Nhã Kỳ

Bộ trang phục được thiết kế với phom áo dựng thẳng, tận dụng độ xoáy để tạo sự độc đáo, lạ mắt. Lý Nhã Kỳ để kiểu tóc thắt bím dây thừng và bới cao.

Bộ trang sức kim cương nhãn hiệu Paolo Piovan là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng giúp nàng báo đen Lý Nhã Kỳ thể hiện quyền lực trên thảm đỏ. Mỗi năm tập đoàn trang sức Paolo Piovan đều thiết kế từng bộ trang sức riêng ứng những bộ trang phục khác nhau trên thảm đỏ của Lý Nhã Kỳ

Bộ trang sức kim cương của nhãn hiệu cao cấp là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng giúp Lý Nhã Kỳ thể hiện quyền lực trên thảm đỏ. 

Cô đã chịu chơi khi ngồi hàng giờ để make-up Minh Lộc nhuộm da, đảm bảo sự mới lạ cho phong cách của mình  Ảnh 14: Sự đầu tư của người đẹp thực sự tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, để lại ấn tượng khó quên cho người chứng kiến

Sự đầu tư của người đẹp đã tạo được hiệu ứng trên thảm đỏ. 

Advertisement
Nếu như ngày khai mạc chủ yếu tập trung vào thời trang thảm đỏ, thì ngày thứ hai của Liên hoan phim (LHP) Cannes bắt đầu nóng hổi các sự kiện đi kèm&  Thực tế trong những ngày LHP Cannes diễn ra, có thể nói mỗi ngày là một Red Carpet riêng biệt. Tầm quan trọng của nó tương ứng với sự kiện của mỗi nghệ sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất hay đoàn làm phim có tác phẩm được trình chiếu.  Riêng nhà sản xuất và đầu tư phim quốc tế Lý Nhã Kỳ, mỗi ngày dự thảm đỏ đều đi kèm nhiều sự kiện quan trọng bởi lịch làm việc của cô tại Cannes với các đối tác điện ảnh thế giới là vô cùng dày đặc.

Lý Nhã Kỳ cho biết, nếu như ngày khai mạc Cannes chủ yếu tập trung vào thời trang thảm đỏ, thì ngày thứ hai trở nên nóng hơn với các sự kiện đi kèm. 

Sau ngày xuất hiện đầu tiên trên thảm đỏ LHP Cannes hôm 8.5 (giờ Pháp) thì lượng cư dân mạng Việt quan tâm đến sự kiện điện ảnh này tăng rất nhanh. Một trong những lý do là họ mong muốn theo dõi Lý Nhã Kỳ sẽ xuất hiện thế nào trên thảm đỏ. Sự tò mò, xen lẫn tự hào khi hiếm có đại diện Việt Nam nào đầu tư chỉn chu, thần thái toả sáng khiến quốc tế phải chú ý và không khỏi ngưỡng mộ.

Lý Nhã Kỳ luôn tạo được sự chú ý đối với khán giả trong nước mỗi lần cô đi dự Cannes. Nữ diễn viên được khen là một trong những đại diện Việt Nam luôn đầu tư chỉn chu và có thần thái toả sáng tại sự kiện quốc tế.

Ảnh: Mr. AT


Hậu tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn đáp trả
Trước những tin đồn vô căn cứ liên tục xuất hiện, Lý Nhã Kỳ cho biết số cô phải chịu nhiều thị phi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư