Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Mạnh tay chi tiền thuê máy bay riêng để chụp ảnh "câu like"
Hoàng Dung (Infonet) - 19/10/2017 10:18
 
Để tăng lượt theo dõi trên cá trang mạng xã hội cá nhân ngày càng nhiều hot boy, hot girl sẵn sàng chi mạnh tay thuê hẳm máy bay riêng chỉ để chụp ảnh đăng mạng theo phong cách sống xa hoa.

Theo tờ Oddicentral, dịch vụ cho thuê mát bay cá nhân sang trọng ngày càng phát triển phục vụ các cậu ấm cô chiêu muốn chụp ảnh sống ảo.

Theo đó người có nhu cầu tìm đến dịch vụ thuê máy bay Gulfstream G650 sang trọng trong vài giờ đồng hồ, kèm theo là ekip gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhà trang điểm, làm tóc để ghi lại khoảnh khắc sống một cuộc sống sang chảnh trên máy bay.

Sau đó là chỉnh sửa ảnh và đăng tải mạng xã hội như Twitter, Instagram, Facebook...

Những hàng ghế sang trọng trên máy bay

Một công ty ở Moscow, Nga cung cấp dịch vụ này cho biết họ sử dụng máy bay Gulfstream G650 để khách hàng trải nghiệm được cuộc sống sang trọng nhất.

Vì ngay từ khi mới ra mắt Gulfstream G650 nhận được sự quan tâm của giới siêu giàu trên thế giới bởi nội thất sang trọng vượt trội so với những dòng máy bay thương mại hiện nay.

Ekip chụp ảnh đang tác nghiệp trên máy bay

Giá một buổi chụp hình trong 2 giờ trên máy bay Gulfstream G650 dao động trong khoảng từ 250-500 USD (tương đương 2,5 triệu - 11 triệu đồng).

Khách hàng thường chọn chụp hình với ghế dài trắng sang trọng, cùng ly rượu vang đắt tiền và đĩa thức ăn ngon trước mắt.

Giới nhà giàu sẵn sàng chi mạnh tay cho thú chụp ảnh sống ảo

Theo tờ Oddicentral, dịch vụ này hiện khá phổ biến ở Nga. Để phục vụ mục đích sống ảo trên mạng xã hội, người chơi sẵn sàng chi mạnh.

Hồi đầu năm, một công ty khởi nghiệp cung cấp dịch vụ cho các khách hàng nữ chụp ảnh cùng hoa và quà đắt tiền như được tặng quà thật để đăng hình mạng xã hội.

Công ty cho biết họ sẽ thuê những món quà đắt tiền để chụp cùng và tất nhiên bạn bè họ đâu biết về sự thật.

 (lược dịch)

Facebook tuyên bố trừng phạt những trang câu Like
Nhằm làm trong sạch News Feed của các thành viên, Facebook tuyên bố sẽ bắt đầu phạt những trang có hành vi lôi kéo người dùng bấm Like (thích),...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư