-
Trái chiều lợi nhuận chứng khoán giữa các ngân hàng -
"A.I thực chiến" - Cuộc thi quốc gia về trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam sắp lên sóng VTV
-
Nhà băng tập trung cho vay doanh nghiệp xanh, dự án xanh -
Xu hướng thành lập tập đoàn tài chính: Cần có luật riêng cho ngân hàng đầu tư -
Tín dụng ngân hàng tăng tốc trong 3 quý đầu năm 2025 -
Cơ cấu lại nợ, giảm lãi suất, cho vay ưu đãi để khắc phục hậu quả bão lũ
![]() | ||
| Khách hàng vẫn được miễn phí nhiều giao dịch ATM của MSB |
Từ đầu năm 2013, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 35 quy định về phí các giao dịch thẻ được thực hiện tại máy rút tiền tự động (ATM).
Theo đó, từ ngày -01/03/2013 đến hết năm 2013, phí rút tiền nội mạng ở mức không quá 1.000 đồng mỗi giao dịch.
Sang năm 2014, mức phí này sẽ tăng gấp đôi và gấp ba vào năm 2015. Theo lộ trình thu phí thẻ ATM của Ngân hàng Nhà nước, năm 2014, các ngân hàng thương mại được phép thu 2.000 đồng/lần phí rút tiền nội mạng.
Tuy nhiên, Maritime Bank đã miễn phí hầu hết các loại dịch vụ trong suốt thời gian qua. Tiếp tục giữ quan điểm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong thời kỳ “bão giá”, từ ngày 01/04/2014 Maritime Bank chính thức điều chỉnh biểu phí giao dịch trên ATM đối với thẻ M1 Account, M-Money và vẫn miễn phí nhiều giao dịch.
Cụ thể, với giao dịch rút tiền nội mạng, Maritime Bank miễn phí 2 giao dịch đầu tiên và chỉ thu 1.000 đồng/lần từ giao dịch thứ 3 trong tháng. Khi khách hàng chuyển khoản hoặc truy vấn số dư, in sao kê tại ATM của Maritime Bank sẽ được miễn phí hoàn toàn.
Đối với giao dịch rút tiền, chuyển khoản nội bộ tại ATM ngoài hệ thống, Maritime Bank cũng miễn phí 2 giao dịch đầu tiên và thu 3.000 đồng/lần từ giao dịch thứ 3 trong tháng. Với giao dịch truy vấn số dư, in sao tại ATM ngoài hệ thống từ lần thứ 3 trong tháng được áp dụng mức phí 500 đồng/lần.
Được biết, hiện Maritime Bank có hơn 430 máy ATM trên cả nước. Điểm đặt máy luôn được tính toán dựa trên khảo sát về nhu cầu tiền mặt của người dân trong khu vực, sao cho sự phân bố hợp lý và hiệu quả. Bên cạnh việc tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong nhiều giao dịch ATM, Maritime Bank cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng.
Như Loan
-
Đánh thuế đối với vàng có thể coi là một biện pháp bình ổn thị trường -
Tín dụng ngân hàng tăng tốc trong 3 quý đầu năm 2025 -
Cơ cấu lại nợ, giảm lãi suất, cho vay ưu đãi để khắc phục hậu quả bão lũ -
Tăng vốn cho ngân hàng Big 4: Áp lực đang lớn dần -
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ -
Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm -
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối
-
SeABank thông báo mời thầu -
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn

