Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Maritime Bank chính thức điều chỉnh phí ATM
Như Loan - 06/04/2014 21:57
 
Từ 01/04/2014 Maritime Bank chính thức điều chỉnh biểu phí giao dịch trên ATM trong và ngoài hệ thống đối với thẻ M1 Account, M-Money. Tuy nhiên, chủ thẻ Maritime Bank vẫn tiếp tục được miễn phí nhiều giao dịch ATM.
TIN LIÊN QUAN
  Maritime Bank chính thức điều chỉnh phí ATM  
  Khách hàng vẫn được miễn phí nhiều giao dịch ATM của MSB  

Từ đầu năm 2013, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 35 quy định về phí các giao dịch thẻ được thực hiện tại máy rút tiền tự động (ATM).

Theo đó, từ ngày -01/03/2013 đến hết năm 2013, phí rút tiền nội mạng ở mức không quá 1.000 đồng mỗi giao dịch.  

Sang năm 2014, mức phí này sẽ tăng gấp đôi và gấp ba vào năm 2015.  Theo lộ trình thu phí thẻ ATM của Ngân hàng Nhà nước, năm 2014, các ngân hàng thương mại được phép thu 2.000 đồng/lần phí rút tiền nội mạng.

Tuy nhiên, Maritime Bank đã miễn phí hầu hết các loại dịch vụ trong suốt thời gian qua. Tiếp tục giữ quan điểm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong thời kỳ “bão giá”, từ ngày 01/04/2014 Maritime Bank chính thức điều chỉnh biểu phí giao dịch trên ATM đối với thẻ M1 Account, M-Money và vẫn miễn phí nhiều giao dịch.

Cụ thể, với giao dịch rút tiền nội mạng, Maritime Bank miễn phí 2 giao dịch đầu tiên và chỉ thu 1.000 đồng/lần từ giao dịch thứ 3 trong tháng. Khi khách hàng chuyển khoản hoặc truy vấn số dư, in sao kê tại ATM của Maritime Bank sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Đối với giao dịch rút tiền, chuyển khoản nội bộ tại ATM ngoài hệ thống, Maritime Bank cũng miễn phí 2 giao dịch đầu tiên và thu 3.000 đồng/lần từ giao dịch thứ 3 trong tháng. Với giao dịch truy vấn số dư, in sao tại ATM ngoài hệ thống từ lần thứ 3 trong tháng được áp dụng mức phí 500 đồng/lần.

Được biết, hiện Maritime Bank có hơn 430 máy ATM trên cả nước. Điểm đặt máy luôn được tính toán dựa trên khảo sát về nhu cầu tiền mặt của người dân trong khu vực, sao cho sự phân bố hợp lý và hiệu quả. Bên cạnh việc tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong nhiều giao dịch ATM, Maritime Bank cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng.

TIN LIÊN QUAN
Sau sự cố, Vietcombank mở thêm kênh thông tin với khách hàng
Dùng dịch vụ IB@nking của Vietcombank: Khách hàng chịu thiệt
Khách hàng bức xúc với dịch vụ IB@nking của Vietcombank
Đầu năm, ngân hàng đồng loạt tăng phí dịch vụ
5 chiêu tránh phí thẻ ATM

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư