-
Lãi suất là yếu tố lớn nhất tác động đến các kênh đầu tư năm 2026 -
Dự báo quý IV/2025: Nhiều ngân hàng sẽ giảm tốc lợi nhuận -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại
![]() | ||
| Khách hàng vẫn được miễn phí nhiều giao dịch ATM của MSB |
Từ đầu năm 2013, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 35 quy định về phí các giao dịch thẻ được thực hiện tại máy rút tiền tự động (ATM).
Theo đó, từ ngày -01/03/2013 đến hết năm 2013, phí rút tiền nội mạng ở mức không quá 1.000 đồng mỗi giao dịch.
Sang năm 2014, mức phí này sẽ tăng gấp đôi và gấp ba vào năm 2015. Theo lộ trình thu phí thẻ ATM của Ngân hàng Nhà nước, năm 2014, các ngân hàng thương mại được phép thu 2.000 đồng/lần phí rút tiền nội mạng.
Tuy nhiên, Maritime Bank đã miễn phí hầu hết các loại dịch vụ trong suốt thời gian qua. Tiếp tục giữ quan điểm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong thời kỳ “bão giá”, từ ngày 01/04/2014 Maritime Bank chính thức điều chỉnh biểu phí giao dịch trên ATM đối với thẻ M1 Account, M-Money và vẫn miễn phí nhiều giao dịch.
Cụ thể, với giao dịch rút tiền nội mạng, Maritime Bank miễn phí 2 giao dịch đầu tiên và chỉ thu 1.000 đồng/lần từ giao dịch thứ 3 trong tháng. Khi khách hàng chuyển khoản hoặc truy vấn số dư, in sao kê tại ATM của Maritime Bank sẽ được miễn phí hoàn toàn.
Đối với giao dịch rút tiền, chuyển khoản nội bộ tại ATM ngoài hệ thống, Maritime Bank cũng miễn phí 2 giao dịch đầu tiên và thu 3.000 đồng/lần từ giao dịch thứ 3 trong tháng. Với giao dịch truy vấn số dư, in sao tại ATM ngoài hệ thống từ lần thứ 3 trong tháng được áp dụng mức phí 500 đồng/lần.
Được biết, hiện Maritime Bank có hơn 430 máy ATM trên cả nước. Điểm đặt máy luôn được tính toán dựa trên khảo sát về nhu cầu tiền mặt của người dân trong khu vực, sao cho sự phân bố hợp lý và hiệu quả. Bên cạnh việc tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong nhiều giao dịch ATM, Maritime Bank cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng.
Như Loan
-
Dự báo quý IV/2025: Nhiều ngân hàng sẽ giảm tốc lợi nhuận -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại -
HDBank nâng vốn lên hơn 50.000 tỷ đồng -
Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026

