Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Maritime Bank và Agoda bắt tay giảm 37% giá phòng cho khách hàng
Như Loan - 13/04/2017 13:03
 
Chỉ trong 03 ngày duy nhất từ 14-16/4/2017, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank có cơ hội giảm giá 37% khi đặt phòng tại Agoda.
Chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank có cơ hội giảm giá 37% khi đặt phòng tại Agoda
Chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank có cơ hội giảm giá 37% khi đặt phòng tại Agoda

Trong tháng 4 này, Maritime Bank hợp tác cùng https://www.agoda.com tung ra chương trình ưu đãi lớn nhằm mang đến những cơ hội nghỉ dưỡng tuyệt vời trên từng chuyến du lịch cho khách hàng.

Theo đó, chỉ trong 03 ngày duy nhất từ 14-16/4/2017, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank sẽ được giảm ngay 10% trên tổng giá trị hóa đơn (không giới hạn số tiền giảm) khi đặt trên trang web Agoda cho phòng khách sạn tại Việt Nam và thế giới. Ngoài ra, cũng trong thời gian này, các chủ thẻ này còn có thêm cơ hội được hoàn tiền 30% (tối đa 500 nghìn/người) trên giá đã giảm khi thanh toán bằng thẻ Maritime Bank, nâng tổng ưu đãi lên tới 37%.

Trước đối tác Agoda, Maritime Bank cũng đã hợp tác với nhiều đối tác uy tín khác như FLC, khách sạn Mường Thanh Luxury, Novotel Phú Quốc Resort, Terracotta Hotel & resort Đà Lạt...

Chia sẻ về điều này, đại diện của Maritime Bank cho biết, tháng 4 là thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm du lịch. Trong nước, thời tiết không những "mưa thuận gió hòa" mà trên thế giới, đây còn là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội độc đáo tại các nước Thái Lan, Nhật Bản, Hà Lan, Nepal... nên rất thuận lợi để du lịch và khám phá những vùng đất mới. Tháng 4 cũng là tháng chào hè nên thị trường du lịch bắt đầu tăng trưởng cao với lượng khách đăng ký tour tăng đột biến. Bởi vậy, việc “bắt tay” với các đối tác uy tín trong ngành du lịch của Maritime Bank mong muốn mang đến những cơ hội nghỉ dưỡng, du lịch tuyệt vời và chất lượng nhất cho khách hàng.

Lần đầu tiên giảm giá trực tiếp trên hóa đơn 30% khi sử dụng thẻ Quốc tế Maritime Bank
Lần đầu tiên, một chương trình ưu đãi đặc biệt - giảm trực tiếp 30% trên hóa đơn được thiết kế dành riêng các chủ thẻ Quốc tế Maritime...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư