-
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
Nhà máy MMB có diện tích 11 ha tọa lạc tại khu Công nghiệp Nam Cấm, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An |
Với tên gọi Masan MB (MMB), nhà máy mới tại Nghệ An là một phần trong nỗ lực thiết lập hệ thống sản xuất trải rộng khắp Việt Nam của Tập đoàn Masan.
Theo kế hoạch hiện nay, MMB sẽ là “cứ điểm” sản xuất và cung cấp mì ăn liền và nước mắm cho toàn bộ thị trường miền Bắc và Bắc Trung Bộ.
MMB được đầu tư dây chuyền thiết bị tự động và hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng đồng nhất, an toàn vệ sinh thực phẩm và hương vị thơm ngon. Đặc biệt, MMB tạo nên một vạch mốc chiến lược khi trở thành nhà máy sản xuất nước mắm đầu tiên của Tập đoàn Masan tại miền Bắc. Công suất thiết kế hiện tại của nhà máy là 45 triệu gói mì ăn liền và 8 triệu lít nước mắm mỗi tháng. MMB đáp ứng tiêu chuẩn xử lý nước thải loại A (là tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam). MBB sẽ đạt giấy chứng nhận 4 hệ thống quản lý tích hợp gồm HACCP, ISO 14000, ISO 9001 và OHSAS 18001 vào năm 2016.
Công trình có vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng này sẽ mang lại cơ hội phát triển cho cả Tập đoàn Masan và tỉnh Nghệ An, bao gồm cả những cộng đồng sinh sống trong khu vực. Trong 10 năm sắp tới, nếu chạy hết công suất thiết kế, Tập đoàn Masan sẽ tiết kiệm được khoảng 400 tỉ đồng chi phí kho vận so với phương án vận chuyển sản phẩm từ các nhà máy ở miền Nam ra miền Bắc. Ngoài ra, Tập đoàn Masan sẽ được hưởng các ưu đãi lớn về thuế thu nhập doanh nghiệp.
Phát biểu tại Lễ khánh thành, ông Seokhee Won, Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Masan và Tổng Giám Đốc CTCP Hàng Tiêu Dùng Masan, cho biết: “Việc khánh thành nhà máy Masan MB mang ý nghĩa rất đặc biệt đối với Masan bởi chúng tôi có rất nhiều đồng nghiệp đến từ Nghệ An. Chúng tôi rất tự hào và vinh dự với chương trình ‘Trở về quê hương’ để giúp họ quay về quê nhà và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Masan MB sẽ giúp chúng tôi phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. Đây là một phần sứ mệnh của Tập đoàn Masan: mỗi ngày nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam.”
-
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng