
-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia
Sự kiện này nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đồng thời nằm trong chiến lược mở rộng văn phòng đại lý của MB Ageas Life trong toàn quốc năm 2020.
Bà Nguyễn Thị Tiểu Mai, Giám đốc Kênh Đại lý phát biểu tại sự kiện |
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Tiểu Mai, Giám đốc Kênh Đại lý cho biết, việc khai trương Văn phòng Đại lý Hà Nội II nằm trong chiến lược mở rộng văn phòng đại lý của MB Ageas Life trong toàn quốc trong năm 2020. Đây là một trong hai mũi nhọn bên cạnh kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) mà hiện nay MB Ageas Life đang triển khai thành công khi đang đứng trong Top 4 trên thị trường tính theo doanh thu khai thác mới.
Cùng với kênh Đại lý, tập thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của MB Ageas Life cam kết sẽ hỗ trợ sát cánh, đưa kênh đại lý trở thành kênh bán mũi nhọn của Công ty trong thời gian tới. Được biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2020, doanh thu khai thác mới của riêng kênh đại lý đã có sự tăng trưởng vượt bậc, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2019.
Văn phòng Đại lý khu vực Hà Nội II tại tòa nhà Central Point (219 Trung Kính, Hà Nội) có diện tích rộng gần 600 m2 với trang thiết bị hiện đại sẽ là nơi để đội ngũ đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của MB Ageas Life đón tiếp và tư vấn cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm tốt nhất, mang đến cơ hội cho mọi khách hàng tiếp cận với những giải pháp bảo hiểm tối ưu.
MB Ageas Life khai trương Văn phòng Đại lý II tại Hà Nội |
Được biết, đây là văn phòng đại lý 2 tại Hà Nội của MB Ageas Life. Trước đó, ngày 3/8/2018, Công ty cũng đã khai trương văn phòng đại lý I tại tầng 3, tòa nhà Central Point (Hà Nội). Riêng trong tháng 7, MB Ageas Life sẽ khai trương liên tiếp các văn phòng ở Thanh Hóa, Đà Nẵng và Bình Thuận. Đồng thời trong năm 2020, sẽ từng bước hiện thực hóa mục tiêu khai trương 20 văn phòng đại lý trên khắp cả nước.
Đại diện MB Ageas Life cho biết, việc mở rộng văn phòng làm việc tại Hà Nội nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất theo đúng sứ mệnh của Công ty đã đặt ra - “Cùng bạn dựng xây hạnh phúc” với tầm nhìn trở thành một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ được tin yêu nhất trên thị trường Việt Nam.
Là doanh nghiệp trẻ nhất trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, MB Ageas Life đã mau chóng khẳng định vị thế trên thị trường. Đến nay, sau gần 4 năm hoạt động, MB Ageas Life tự hào năm trong top 6 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam tính theo doanh thu phí khai thác mới.
Số liệu thống kê sơ bộ cũng cho thấy, trong 3 tháng đầu năm 2020, về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới, MB Ageas Life giữ vị trí ổn định ở top 7 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đứng đầu thị trường. Trong đó, riêng về kênh Bancassurance (Bảo hiểm liên kết ngân hàng), MB Ageas Life đứng ở Top 4.

-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng”
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu -
Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam làm việc với Tập đoàn KN Holdings -
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia -
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không -
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm -
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An