- 
                
  Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT  - 
                
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025”
 - 
                
  10 tháng 2025, TKV tiêu thụ 36,7 triệu tấn than, doanh thu 136.000 tỷ đồng  - 
                
  Định làm nhiều điện khí LNG, Tập đoàn SK đang đầu tư ra sao tại Việt Nam  - 
                
Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA  - 
                
Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C  
Sự kiện này nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đồng thời nằm trong chiến lược mở rộng văn phòng đại lý của MB Ageas Life trong toàn quốc năm 2020.
| Bà Nguyễn Thị Tiểu Mai, Giám đốc Kênh Đại lý phát biểu tại sự kiện | 
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Tiểu Mai, Giám đốc Kênh Đại lý cho biết, việc khai trương Văn phòng Đại lý Hà Nội II nằm trong chiến lược mở rộng văn phòng đại lý của MB Ageas Life trong toàn quốc trong năm 2020. Đây là một trong hai mũi nhọn bên cạnh kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) mà hiện nay MB Ageas Life đang triển khai thành công khi đang đứng trong Top 4 trên thị trường tính theo doanh thu khai thác mới.
Cùng với kênh Đại lý, tập thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của MB Ageas Life cam kết sẽ hỗ trợ sát cánh, đưa kênh đại lý trở thành kênh bán mũi nhọn của Công ty trong thời gian tới. Được biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2020, doanh thu khai thác mới của riêng kênh đại lý đã có sự tăng trưởng vượt bậc, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2019.
Văn phòng Đại lý khu vực Hà Nội II tại tòa nhà Central Point (219 Trung Kính, Hà Nội) có diện tích rộng gần 600 m2 với trang thiết bị hiện đại sẽ là nơi để đội ngũ đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của MB Ageas Life đón tiếp và tư vấn cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm tốt nhất, mang đến cơ hội cho mọi khách hàng tiếp cận với những giải pháp bảo hiểm tối ưu.
| MB Ageas Life khai trương Văn phòng Đại lý II tại Hà Nội | 
Được biết, đây là văn phòng đại lý 2 tại Hà Nội của MB Ageas Life. Trước đó, ngày 3/8/2018, Công ty cũng đã khai trương văn phòng đại lý I tại tầng 3, tòa nhà Central Point (Hà Nội). Riêng trong tháng 7, MB Ageas Life sẽ khai trương liên tiếp các văn phòng ở Thanh Hóa, Đà Nẵng và Bình Thuận. Đồng thời trong năm 2020, sẽ từng bước hiện thực hóa mục tiêu khai trương 20 văn phòng đại lý trên khắp cả nước.
Đại diện MB Ageas Life cho biết, việc mở rộng văn phòng làm việc tại Hà Nội nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất theo đúng sứ mệnh của Công ty đã đặt ra - “Cùng bạn dựng xây hạnh phúc” với tầm nhìn trở thành một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ được tin yêu nhất trên thị trường Việt Nam.
Là doanh nghiệp trẻ nhất trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, MB Ageas Life đã mau chóng khẳng định vị thế trên thị trường. Đến nay, sau gần 4 năm hoạt động, MB Ageas Life tự hào năm trong top 6 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam tính theo doanh thu phí khai thác mới.
Số liệu thống kê sơ bộ cũng cho thấy, trong 3 tháng đầu năm 2020, về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới, MB Ageas Life giữ vị trí ổn định ở top 7 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đứng đầu thị trường. Trong đó, riêng về kênh Bancassurance (Bảo hiểm liên kết ngân hàng), MB Ageas Life đứng ở Top 4.
- 
                  
Định làm nhiều điện khí LNG, Tập đoàn SK đang đầu tư ra sao tại Việt Nam  - 
                  
Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA  - 
                  
Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C  - 
                  
Giữ quy định cấp phép nhập khẩu thuốc lá trong kinh doanh hàng miễn thuế  - 
                  
Ngành sản xuất Việt Nam khởi đầu quý IV tăng ấn tượng  - 
                  
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025  - 
                  
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  
