Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
MB Ageas Life khai trương Văn phòng đại lý khu vực Hà Nội II
Như Loan - 29/06/2020 14:33
 
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vừa khai trương Văn phòng Đại lý khu vực Hà Nội II.

Sự kiện này nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đồng thời nằm trong chiến lược mở rộng văn phòng đại lý của MB Ageas Life trong toàn quốc năm 2020.

Bà Nguyễn Thị Tiểu Mai - Giám đốc Kênh Đại lý phát biểu tại sự kiện
Bà Nguyễn Thị Tiểu Mai, Giám đốc Kênh Đại lý phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Tiểu Mai, Giám đốc Kênh Đại lý cho biết, việc khai trương Văn phòng Đại lý Hà Nội II nằm trong chiến lược mở rộng văn phòng đại lý của MB Ageas Life trong toàn quốc trong năm 2020. Đây là một trong hai mũi nhọn bên cạnh kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) mà hiện nay MB Ageas Life đang triển khai thành công khi đang đứng trong Top 4 trên thị trường tính theo doanh thu khai thác mới.

Cùng với kênh Đại lý, tập thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của MB Ageas Life cam kết sẽ hỗ trợ sát cánh, đưa kênh đại lý trở thành kênh bán mũi nhọn của Công ty trong thời gian tới. Được biết, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2020, doanh thu khai thác mới của riêng kênh đại lý đã có sự tăng trưởng vượt bậc, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2019.

Văn phòng Đại lý khu vực Hà Nội II tại tòa nhà Central Point (219 Trung Kính, Hà Nội) có diện tích rộng gần 600 m2 với trang thiết bị hiện đại sẽ là nơi để đội ngũ đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của MB Ageas Life đón tiếp và tư vấn cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm tốt nhất, mang đến cơ hội cho mọi khách hàng tiếp cận với những giải pháp bảo hiểm tối ưu.

MB Ageas Life khai trương Văn phòng Đại lý II tại Hà Nội
MB Ageas Life khai trương Văn phòng Đại lý II tại Hà Nội

Được biết, đây là văn phòng đại lý 2 tại Hà Nội của MB Ageas Life. Trước đó, ngày 3/8/2018, Công ty cũng đã khai trương văn phòng đại lý I tại tầng 3, tòa nhà Central Point (Hà Nội). Riêng trong tháng 7, MB Ageas Life sẽ khai trương liên tiếp các văn phòng ở Thanh Hóa, Đà Nẵng và Bình Thuận. Đồng thời trong năm 2020, sẽ từng bước hiện thực hóa mục tiêu khai trương 20 văn phòng đại lý trên khắp cả nước.

Đại diện MB Ageas Life cho biết, việc mở rộng văn phòng làm việc tại Hà Nội nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất theo đúng sứ mệnh của Công ty đã đặt ra - “Cùng bạn dựng xây hạnh phúc” với tầm nhìn trở thành một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ được tin yêu nhất trên thị trường Việt Nam.

doanh nghiệp trẻ nhất trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, MB Ageas Life đã mau chóng khẳng định vị thế trên thị trường. Đến nay, sau gần 4 năm hoạt động, MB Ageas Life tự hào năm trong top 6 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam tính theo doanh thu phí khai thác mới.

Số liệu thống kê sơ bộ cũng cho thấy, trong 3 tháng đầu năm 2020, về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới, MB Ageas Life giữ vị trí ổn định ở top 7 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đứng đầu thị trường. Trong đó, riêng về kênh Bancassurance (Bảo hiểm liên kết ngân hàng), MB Ageas Life đứng ở Top 4.

MB Ageas Life thay đổi diện mạo, hướng tới thành công mới
Vừa qua, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, hướng đến mục tiêu phát triển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư