Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
MB Ageas Life chung tay chống lại đại dịch Covid-19
Như Loan - 13/03/2020 14:35
 
Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã nỗ lực cùng chung tay chống đại dịch Covid-19 với cộng đồng.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã tổ chức nhiều hoạt động như phát khẩu trang miễn phí đến người dân, thông báo về việc chấp thuận chi trả các quyền lợi bảo hiểm liên quan đến Covid-19, hay gần đây nhất là gói khuyến mại gửi đến khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life được tặng thêm sản phẩm bảo hiểm Corona Guard do Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội cung cấp.

Theo đại diện Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, chương trình Bảo vệ nhân đôi – An tâm mùa dịch sẽ được áp dụng đến hết ngày 31/5/2020.

Cụ thể, các khách hàng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của MB Ageas Life sẽ nhận được quà tặng Bảo hiểm Corona Guard của Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC). Ngoài ra, đối với các khách hàng đang có hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực trong thời gian khuyến mãi, có kì phí bảo hiểm tái tục định kỳ quý, nửa năm hoặc hàng năm với số phí bảo hiểm định kì từ 30 triệu tới 150 triệu sẽ có cơ hội nhận thêm e-voucher VINID sử dụng để mua hàng hóa, dịch vụ tại các cửa hàng, siêu thị Vinmart trên phạm vi toàn quốc.

Bảo hiểm Corona Guard được cấp bởi Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) bao gồm các nội dung cơ bản như sau: Thời gian bảo hiểm 3 tháng kể từ ngày cấp đơn; Quyền lợi tử vong do nhiễm Covid-19 lên đến 100.000.000 VNĐ/người; Trợ cấp nằm viện do nhiễm Covid-19 lên đến 4.500.000 VNĐ/người/năm (trong đó, số tiền trợ cấp/người/ngày điều trị nội trú là 150.000 VNĐ/ngày; số ngày trợ cấp là 30 ngày).

Chương trình khuyến mãi Bảo vệ nhân đôi – An tâm mùa dịch được áp dụng trên toàn bộ 63 tỉnh thành của cả nước.

Đồng thời, cùng trong những nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng các kế hoạch bảo vệ tốt nhất, hỗ trợ trong những tình huống bất lợi xảy ra, ngày 4/2/2020, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, MB Ageas Life cũng đã chính thức thông báo về việc chấp thuận chi trả các Quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm của khách hàng nếu phát sinh sự kiện bảo hiểm gây ra bởi Covid-19 đối với (các) người được bảo hiểm trong thời gian hợp đồng bảo hiểm đang có hiệu lực.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life là thành viên của Tập đoàn MB đang ngày càng bước những bước đi vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam bằng kết quả kinh doanh ấn tượng, đồng thời thể hiện là doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội khi đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng.

Khách hàng có thể truy cập vào webite www.mbageas.life để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

MB Ageas Life hợp tác chiến lược với LinkHouse
Hợp tác giữa MB Ageas Life và LinkHouse là xu hướng tất yếu trong bối cảnh công nghệ đang được áp dụng vào ngành Bảo hiểm truyền thống những...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư