Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
MB Ageas Life hợp tác chiến lược với LinkHouse
Như Loan - 16/12/2019 11:47
 
Hợp tác giữa MB Ageas Life và LinkHouse là xu hướng tất yếu trong bối cảnh công nghệ đang được áp dụng vào ngành Bảo hiểm truyền thống những năm gần đây, tạo cơ hội cho các công ty bảo hiểm tiếp cận và tăng cường trải nghiệm khách hàng trong ngành dịch vụ tài chính.

Ngày 11/12/2019 tại Văn phòng Đại lý Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas khu vực Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa MB Ageas Life với Công ty bất động sản LinkHouse.

Đây là một kênh bán hàng mới, tận dụng được tối đa về nền tảng công nghệ thực tiễn của Linkhouse, áp dụng vào quy trình bán sản phầm của MB Ageas Life, mang đến những kế hoạch tài chính cho khách hàng một cách trực quan hơn, thuận tiện hơn và tạo nên một hệ sinh thái lớn về bảo hiểm của MB Ageas Life.

.
Theo bản hợp tác này, LinkHouse trở thành đại lý phân phối các sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life.


Với thỏa thuận này, LinkHouse trở thành đại lý phân phối các sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life. Theo đó, đội ngũ bán hàng LinkHouse sẽ tham dự các khoá học đào tạo, huấn luyện để có đủ kiến thức và kỹ năng ký hợp đồng hợp tác với MB Ageas life, trở thành lực lượng bán hàng chuyên sâu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông John William Thompson, Phó tổng giám đốc MB Ageas Life, đại diện vùng của Ageas tại Việt Nam cho biết, việc mở rộng các kênh phân phối mới tại công ty là một chiến lược lâu dài. Với sự phối hợp của các chuyên gia nước ngoài dày dặn kinh nghiệm cũng như đội ngũ cán bộ trong nước chuyên nghiệp, MB Ageas Life hoàn toàn tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang lại những trải nghiệm mới về các dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và tối đa hóa việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

MB Ageas Life được thành lập trên cơ sở liên doanh góp vốn của 3 đối tác: Ngân hàng TMCP Quân đội (61%); Tập đoàn Ageas từ Bỉ (29%) và Công ty BHNT Muang Thai Life từ Thái Lan (10%); với tổng mức vốn điều lệ là 1.100 tỷ đồng. Chỉ với hơn 3 năm đi vào hoạt động, tháng 6/2019 vừa qua, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã vinh dự nhận được Giải thưởng Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance bình chọn và trao tặng.
MB Ageas Life triển khai chiến dịch "#happyFIRST- Ưu tiên cho hạnh phúc"
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas vừa giới thiệu chiến dịch truyền cảm hứng mang tên #happyFIRST – Ưu tiên cho hạnh phúc, khẳng định mục...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư