-
ĐHĐCĐ Vingroup: Đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục, sẽ niêm yết Vinpearl trong năm nay -
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu 387 tỷ đồng trong quý đầu năm -
Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN chính thức niêm yết trên sàn HoSE -
Rốt ráo cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán: Thêm nhiều cuộc gặp với các tổ chức ngoại -
VN-Index tăng mạnh nhất 5 tháng nhờ dòng tiền rót vào cổ phiếu vốn hoá lớn -
Một doanh nghiệp dệt may sắp chia cổ tức gấp 10 lần thị giá
#happyFIRST là chiến dịch truyền cảm hững do MB Ageas Life phát động |
Là doanh nghiệp trẻ nhất trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, MB Ageas Life đã mau chóng khẳng định vị thế trên thị trường. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, MB Ageas Life đã chinh phục nhiều đỉnh cao mới và đạt những thành tích đáng khích lệ. Cụ thể, phí bảo hiểm quy năm (APE) toàn Công ty đạt 759 tỷ đồng, vượt 10% so với kế hoạch, ổn định trong Top 6 thị trường, trong đó kênh Bancassurance luôn ở Top 5 thị trường.
Đồng thời, doanh nghiệp cũng đạt được những giải thưởng lớn trong khu vực như Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm Start-up năm 2018 do Asian Banking and Finance magazine bình chọn và trao tặng, Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất năm 2019 tại Việt Nam do International Finance Magazine bình chọn.
Để có được kết quả này, MB Ageas Life đã nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển sản phẩm; tập trung chiến lược nhân sự, và đặc biệt luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.
#happyFIRST là chiến dịch thương hiệu nhằm mục đích lan toả những cảm hứng sống tích cực tới từng cá nhân trong xã hội đồng thời khuyến khích các gia đình hiện đại cùng nhau không ngừng cải tiến chất lượng cuộc sống thông qua các hoạt động cải thiện thể chất; quản trị năng lượng; gia tăng kết nối trong gia đình và kết nối với cộng đồng.
Các hoạt động nội bộ mang tên “Hành trình đam mê” sẽ được phát động từ 22/7/2019. Chuỗi hoạt động nhằm mục đích khuyến khích mỗi cán bộ, nhân viên của MB Ageas Life sống với tinh thần thương hiệu, luôn có thái độ sống tích cực, hạnh phúc từ đó cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ưu việt nhất bằng thái độ chuyên nghiệp nhất. Cùng nhau xây dựng nên một văn hóa doanh nghiệp của những con người hạnh phúc với môi trường làm việc hạnh phúc.
Bên cạnh việc kiến tạo đội ngũ với tinh thần #happyFIRST – Ưu tiên cho hạnh phúc, MB Ageas Life muốn nhắn gửi một thông điệp: "Mỗi người đều có các ưu tiên cho cuộc sống khác nhau, mỗi ưu tiên đều xứng đáng được tôn trọng và bảo vệ. MB Ageas Life sẽ luôn truyền cảm hứng và bên cạnh khách hàng để cùng hành động vì những ưu tiên đó".
Tiếp nối thành công của Family Ekiden 2018, toàn bộ chi phí đăng ký giải chạy được quyên góp vào Quỹ hạnh phúc để xây dựng nhà bán trú cho trẻ em vùng cao tại xã Minh Tiến, huyện Lục Yên (Yên Bái). Toàn bộ chi phí đăng ký tham gia giải chạy Family Ekiden 2019, được tổ chức tại phố đi bộ, hồ Hoàn Kiếm ngày 25/8/2019, sẽ được sử dụng để xây dựng điểm trường Huổi Áng (Sốp Cộp, Sơn La) với mong muốn mang ánh sáng hy vọng và tri thức tới cho các trẻ em nghèo nơi đây.
Ngoài các chương trình trên, Công ty cũng phát hành series video truyền cảm hứng #happyFIRST. Series videos sẽ mang tới những góc nhìn mới mẻ về các vấn đề được ưu tiên của gia đình hiện đại, về tinh thần lựa chọn ưu tiên cho hạnh phúc.
Ngoài ra, chuỗi sự kiện #happyFIRST hour từ các đại sứ và chuyên gia hạnh phúc, dự kiến triển khai tại các công ty, tổ chức lớn tại Hà Nội, với mục đích mang đến khoảng thời gian chất lượng cho nhân viên văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng, từ đó nâng cao chất lượng công việc cũng như chất lượng cuộc sống.
Bên cạnh đó, sản phẩm bảo hiểm tại nạn cũng sẽ được ra mắt trong chuỗi sự kiện lần này. Sản phẩm có thể được mua tiện lợi và dễ dàng thông qua hệ thống chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng Quân đội (MB) và các kênh phân phối khác của MB Ageas Life.
Ngoài ra, còn có rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn cho các khách hàng của MB Ageas Life.
-
ĐHĐCĐ Vingroup: Đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục, sẽ niêm yết Vinpearl trong năm nay -
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu 387 tỷ đồng trong quý đầu năm -
Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN chính thức niêm yết trên sàn HoSE -
Rốt ráo cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán: Thêm nhiều cuộc gặp với các tổ chức ngoại
-
VN-Index tăng mạnh nhất 5 tháng nhờ dòng tiền rót vào cổ phiếu vốn hoá lớn -
Quy định về quản lý và sử dụng các chi phí trong lựa chọn nhà thầu, nhà đầu tư -
Một doanh nghiệp dệt may sắp chia cổ tức gấp 10 lần thị giá -
"Vua tôm" Minh Phú nuôi tham vọng lãi nghìn tỷ đồng -
Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 bất thành -
Sasco lãi ròng 46 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm, tăng 26% so với cùng kỳ -
Áp lực margin liệu có tăng cao khi dư nợ cho vay ký quỹ tăng mạnh
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam