-
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE
-
Dư nợ trái phiếu xanh tại Việt Nam đã đạt 1 tỷ USD -
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng
![]() |
| #happyFIRST là chiến dịch truyền cảm hững do MB Ageas Life phát động |
Là doanh nghiệp trẻ nhất trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, MB Ageas Life đã mau chóng khẳng định vị thế trên thị trường. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, MB Ageas Life đã chinh phục nhiều đỉnh cao mới và đạt những thành tích đáng khích lệ. Cụ thể, phí bảo hiểm quy năm (APE) toàn Công ty đạt 759 tỷ đồng, vượt 10% so với kế hoạch, ổn định trong Top 6 thị trường, trong đó kênh Bancassurance luôn ở Top 5 thị trường.
Đồng thời, doanh nghiệp cũng đạt được những giải thưởng lớn trong khu vực như Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm Start-up năm 2018 do Asian Banking and Finance magazine bình chọn và trao tặng, Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất năm 2019 tại Việt Nam do International Finance Magazine bình chọn.
Để có được kết quả này, MB Ageas Life đã nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển sản phẩm; tập trung chiến lược nhân sự, và đặc biệt luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.
#happyFIRST là chiến dịch thương hiệu nhằm mục đích lan toả những cảm hứng sống tích cực tới từng cá nhân trong xã hội đồng thời khuyến khích các gia đình hiện đại cùng nhau không ngừng cải tiến chất lượng cuộc sống thông qua các hoạt động cải thiện thể chất; quản trị năng lượng; gia tăng kết nối trong gia đình và kết nối với cộng đồng.
Các hoạt động nội bộ mang tên “Hành trình đam mê” sẽ được phát động từ 22/7/2019. Chuỗi hoạt động nhằm mục đích khuyến khích mỗi cán bộ, nhân viên của MB Ageas Life sống với tinh thần thương hiệu, luôn có thái độ sống tích cực, hạnh phúc từ đó cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ưu việt nhất bằng thái độ chuyên nghiệp nhất. Cùng nhau xây dựng nên một văn hóa doanh nghiệp của những con người hạnh phúc với môi trường làm việc hạnh phúc.
Bên cạnh việc kiến tạo đội ngũ với tinh thần #happyFIRST – Ưu tiên cho hạnh phúc, MB Ageas Life muốn nhắn gửi một thông điệp: "Mỗi người đều có các ưu tiên cho cuộc sống khác nhau, mỗi ưu tiên đều xứng đáng được tôn trọng và bảo vệ. MB Ageas Life sẽ luôn truyền cảm hứng và bên cạnh khách hàng để cùng hành động vì những ưu tiên đó".
Tiếp nối thành công của Family Ekiden 2018, toàn bộ chi phí đăng ký giải chạy được quyên góp vào Quỹ hạnh phúc để xây dựng nhà bán trú cho trẻ em vùng cao tại xã Minh Tiến, huyện Lục Yên (Yên Bái). Toàn bộ chi phí đăng ký tham gia giải chạy Family Ekiden 2019, được tổ chức tại phố đi bộ, hồ Hoàn Kiếm ngày 25/8/2019, sẽ được sử dụng để xây dựng điểm trường Huổi Áng (Sốp Cộp, Sơn La) với mong muốn mang ánh sáng hy vọng và tri thức tới cho các trẻ em nghèo nơi đây.
Ngoài các chương trình trên, Công ty cũng phát hành series video truyền cảm hứng #happyFIRST. Series videos sẽ mang tới những góc nhìn mới mẻ về các vấn đề được ưu tiên của gia đình hiện đại, về tinh thần lựa chọn ưu tiên cho hạnh phúc.
Ngoài ra, chuỗi sự kiện #happyFIRST hour từ các đại sứ và chuyên gia hạnh phúc, dự kiến triển khai tại các công ty, tổ chức lớn tại Hà Nội, với mục đích mang đến khoảng thời gian chất lượng cho nhân viên văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng, từ đó nâng cao chất lượng công việc cũng như chất lượng cuộc sống.
Bên cạnh đó, sản phẩm bảo hiểm tại nạn cũng sẽ được ra mắt trong chuỗi sự kiện lần này. Sản phẩm có thể được mua tiện lợi và dễ dàng thông qua hệ thống chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng Quân đội (MB) và các kênh phân phối khác của MB Ageas Life.
Ngoài ra, còn có rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn cho các khách hàng của MB Ageas Life.
-
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng -
Đà Nẵng chuẩn bị khai trương Văn phòng của Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam -
Triển vọng lợi nhuận vượt trội, cổ phiếu Việt Nam tăng sức hấp dẫn trong năm 2026 -
Góc nhìn TTCK tuần 15/12 - 19/12: Tiếp tục giằng co, chờ lực cầu bắt đáy trở lại -
Chứng khoán EVS dính hàng loạt vi phạm, bị phạt hơn 1 tỷ đồng -
Tăng cường tháo gỡ rào cản, gia tăng độ mở của thị trường chứng khoán
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7


