
-
Cảng quốc tế Chu Lai đưa vào vận hành tàu lai dắt CHU LAI PORT 02
-
Xác nhận bồi thường làm cơ sở trừ tiền đất khi tổ chức lại đơn vị hành chính
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 4/6/2025
-
Sản xuất điện của EVNGENCO1 ổn định, đảm bảo cung ứng và an toàn hệ thống
-
Doanh nghiệp xi măng, sắt thép tìm đường xuất khẩu sang Myanmar -
Ngân hàng mở rộng cửa cho công ty khởi nghiệp: “Đại dương” vốn mới cho start-up
MB Ageas Life chính thức thay đổi logo nhận diện
Chính thức gia nhập thị trường Bảo hiểm Việt Nam vào cuối năm 2016, dù mới hoạt động khoảng gần 4 năm, nhưng MB Ageas Life đã vinh dự trở thành chủ nhân của Giải thưởng International Finance Award 2019, hạng mục Doanh nghiệp bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời cũng lọt Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới lớn nhất thị trường. Kết quả này cho thấy những nỗ lực không ngừng phát triển của MB Ageas Life trong thời gian vừa qua.
Trên hành trình mới đầy hứa hẹn, MB Ageas Life sẽ tiếp tục giữ vững hình ảnh thương hiệu uy tín kết hợp với đột phá công nghệ, nhằm theo đuổi khát vọng phục vụ và mang đến giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng. Để truyền tải khát khao và tinh thần, mới đây, MB Ageas Life chính thức công bố logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.
![]() |
Logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của MB Ageas Life |
Logo mới của thương hiệu được tạo nên nhờ việc điểm xuyến thêm những dải màu đa sắc, tượng trưng cho những “Khoảnh khắc diệu kì” với nhiều sắc thái trong cuộc sống. Các dải màu mang nhiều kích cỡ khác nhau nhằm thể hiện sự linh hoạt, tựa như cách MB Ageas Life luôn nhanh nhạy trong việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên hành trình dựng xây hạnh phúc.
Các dải màu được thêm vào tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt, đồng thời logo có sự kết hợp của 8 dải màu tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Việc lựa chọn phông chữ thẳng và cứng cáp thể hiện sự tinh gọn, vững chãi, tựa như sự trưởng thành vượt bậc của MB Ageas Life sau 3 năm phát triển vượt bậc.
Từ “Life” được giản lược cho thấy MB Ageas Life còn có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là một công ty bảo hiểm nhân thọ mà còn là một đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
Logo mới khắc hoạ được giá trị uy tín cũng như nét tính cách thương hiệu rõ ràng sẽ góp phần củng cố hình ảnh của MB Ageas Life một cách mạnh mẽ trong lòng khách hàng.
![]() |
MB Ageas Life luôn đồng hành cũng khách hàng |
Về thông điệp của MB Ageas Life
Khẩu hiệu của MB Ageas Life tại Việt Nam là “Cùng Bạn xây dựng hạnh phúc”, cho thấy thương hiệu đã sẵn sàng trở thành người đồng hành cùng với khách hàng trên mỗi chặng đường phía trước.
Với sự thay đổi nhận diện thương hiệu lần này, MB Ageas Life đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được yêu mến thông qua việc truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, để họ được ước mơ và hiện thực hóa ước mơ ấy, để được sống hết mình và có một tương lai hạnh phúc.
Diện mạo mới của MB Ageas Life thể hiện rõ ràng cá tính chuyên nghiệp, thấu hiểu, đầy nhiệt huyết, tự tin, hữu ích. Đây đều là những tính cách cần có ở một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ, nhằm mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng của mình.
Bên cạnh đó, nguyên tắc của MB Ageas Life là minh bạch, tin cậy, đam mê, đoàn kết, năng động, hứa hẹn sẽ mang lại ngày càng nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.
Lần này, MB Ageas Life thay đổi diện mạo mới không chỉ nhằm đánh dấu những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, mà còn cho thấy thương hiệu sẽ theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai.
-
Sản xuất điện của EVNGENCO1 ổn định, đảm bảo cung ứng và an toàn hệ thống -
Doanh nghiệp xi măng, sắt thép tìm đường xuất khẩu sang Myanmar -
Ngân hàng mở rộng cửa cho công ty khởi nghiệp: “Đại dương” vốn mới cho start-up -
Đáp ứng thử thách 14 ngày hoàn thành nhà máy ô tô hiện đại hàng đầu Đông Nam Á -
Việt Nam gia hạn điều tra thép nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Doanh nghiệp công nghệ tư nhân kỳ vọng vào Nghị Quyết 68 -
Phát triển kinh tế tư nhân: Tuyên chiến với tư duy “không quản được thì cấm” - Bài 3: Dứt khoát nói không với “tư duy tùy tiện”
-
Đón làn sóng kết nối B2B tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025
-
IHG mở rộng dấu ấn tại Việt Nam với khách sạn thứ ba mang thương hiệu voco
-
BITGP dẫn dắt làn sóng Web3 tại Việt Nam với vai trò nhà tài trợ Vàng tại Super Vietnam PitchFest 2025
-
Vietnamobile mời gia chào thầu gói thầu Thanh lý ắc quy hỏng tại các trạm của Vietnamobile
-
Vietnamobile mời thầu Dịch vụ bảo dưỡng và hỗ trợ kỹ thuật cho mạng cáp quang
-
Vì sao STown Gateway là dự án đáng được đầu tư ở thời điểm này?