Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Mcredit xây dựng chiến lược phát triển mới
Như Lan - 10/11/2020 15:11
 
Ngày 10/11, Công ty Tài chính TNHH MB SHISEI (Mcredit) ký kết hợp đồng tư vấn “Chiến lược phát triển giai đoạn 2021 – 2025” với Công ty TNHH The Boston Consulting Group (BCG).

.
.

Theo đó, Mcredit hợp tác với BCG trong việc tư vấn, xây dựng chiến lược kinh doanh để đưa ra tầm nhìn, chiến lược kinh doanh, chuyển đổi mô hình hoạt động, mở rộng cơ sở khách hàng, xây dựng các kênh phân phối đổi mới sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ giai đoạn 2021-2025. 

Theo ông Hoàng Minh Tuấn, thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Mcredit, BCG sẽ giúp Mcredit củng cố và khai thác cơ hội, tiềm năng kinh doanh của ngành tài chính tiêu dùng trong kỷ nguyên số mới, tư vấn các giải pháp toàn diện nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh với mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng cao, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Mcredit là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Các sản phẩm chính của công ty là cho vay tiền mặt, cho vay trả góp xe máy, điện máy, nội thất, gia dụng .v.v và thẻ tín dụng, với số tiền cho vay từ 2 đến 100 triệu đồng dành cho người dân có thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên. Mạng lưới cho vay của Mcredit hiện tại phủ sóng tại 56 tỉnh/thành với  gần 1.400 điểm tư vấn dịch vụ trên toàn quốc cùng với các kênh trực tuyến như website, fanpage, các đại lý liên kết và gần 160.000 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, VNPost, Payoo, Momo… 

Mcredit cung cấp dịch vụ vay tiền qua tài khoản ngân hàng
Chỉ cần có tài khoản ngân hàng, khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký một khoản vay tiêu dùng với Mcredit.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư