Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Meghan Markle vào top 25 phụ nữ ảnh hưởng nhất nước Anh
Hướng Dương (vnexpress) - 31/05/2018 10:22
 
Nữ công tước xứ Sussex được tạp chí Vogue miêu tả đã 'để lại một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng hơn bất cứ ai trong năm nay'.
Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle. Ảnh: Reuters. 
Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle. Ảnh: Reuters.

Theo MSN, 25 phụ nữ xuất hiện trong danh sách Vogue 25 của tạp chí thời trang này được miêu tả "những người đi đầu trong việc giúp chúng ta định nghĩa hay định nghĩa lại cách sống hiện nay". 

Sau đám cưới với Hoàng tử Harry vào ngày 19/5, Meghan Markle, hiện là Nữ công tước xứ Sussex, được ca ngợi "để lại một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng hơn bất cứ ai trong năm nay". Vogue cũng miêu tả cô là "một trong những phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới". 

"Tầm ảnh hưởng của cô không đơn thuần được thể hiện qua vô số bài báo nói về phong cách thời trang mà còn lớn hơn thế rất nhiều. Là một nhà hoạt động nữ quyền đến từ nước Mỹ, cô ấy đã tạo nên một bản sắc mới cho chế độ quân chủ Anh thế kỷ 21", Vogue tiếp tục ca ngợi về vợ mới cưới của hoàng tử Anh. 

Advertisement

Tại đám cưới hoàng gia, cựu ngôi sao phim Suits và chồng đã đề nghị khách đến dự quyên góp cho một số tổ chức từ thiện thay vì tặng quà. Cô từng là đại sứ toàn cầu cho tổ chức Tầm nhìn thế giới và cũng là thành viên của Tổ chức Phụ nữ thuộc Liên Hợp Quốc. 

Ngoài Meghan Markle, luật sư kiêm nhà hoạt động vì nhân quyền Amal Clooney, vợ tài tử George Clooney, cũng xuất hiện trong danh sách của Vogue.  

 

Nam diễn viên “khỏe nhất thế giới” kể nỗi khổ vì có bạn gái… bé nhỏ
Thor Bjornsson sở hữu chiều cao 2m05 cùng một hình thể khổng lồ, trong khi bạn gái anh chỉ cao 1m57 và sở hữu vóc dáng bé nhỏ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư