Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mercedes-Benz Việt Nam mời 500 khách hàng “đạp nhanh, phanh gấp" với 30 chiếc xe
Hoàng Nam - 07/04/2017 09:31
 
Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) sẽ trở lại Hà Nội từ ngày 12 - 17/4/2017 tại Đồng Mô, Sơn Tây với những trải nghiệm hoàn toàn mới trên 30 chiếc.

Để tham dự chương trình, khách hàng có thể liên hệ các Đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz tại phía Bắc.

MBDA không chỉ là nơi để nâng cao kỹ năng lái xe an toàn, mà còn là dịp để khách hàng lái thử các sản phẩm mới và tìm kiếm những trải nghiệm thú vị. MBDA 2017 được thực hiện với sự giám sát và hướng dẫn của 10 huấn luyện viên trong và ngoài nước - là các tay đua chuyên nghiệp với nhiều thành tích ở các môn thể thao tốc độ khác nhau.

MBDA 2017 được thiết kế trên cả địa hình on-road và off-road thông qua 5 bài tập khác nhau. Mercedes-Benz Việt Nam mang đến sự kiện hơn 30 xe để khách hàng lái thử bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS. Đáng chú ý, hai mẫu xe sang đang được khách hàng rất quan tâm là GLC và E-Class mới cũng sẽ tham gia chương trình. Đặc biệt, khách hàng có thể “cầm cương” Mercedes-AMG A 45 4MATIC và Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC ở nội dung vô cùng hấp dẫn - Đua xe đường thẳng (Drag race).

Ngoài 2 bài tập cơ bản để trải nghiệm các tính năng an toàn, Mercedes-Benz Việt Nam cũng thiết kế thêm 3 nội dung nâng cao, mô phỏng các môn thể thao tốc độ, bao gồm Đua xe đường thẳng (Drag-race), Kiểm soát trượt (Drift) và Vượt địa hình tốc độ cao (Rally).

MBDA 2017 kỳ vọng sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 500 khách hàng và khách mời. Hãng lốp cao cấp Michelin sẽ tiếp tục đồng hành cùng Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz 2017 với những chiếc lốp bám đường và đáng tin cậy.

Ford Việt Nam hướng dẫn lái xe an toàn nhắm vào giới trẻ
Chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu 2016 của Ford Việt Nam có mục tiêu đào tạo thêm 1.500 học viên trên cả nước và tập...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư