-
Xử phạt Chứng khoán SmartInvest gần 1,4 tỷ đồng -
Cảng Thị Nại giảm tới 42% kế hoạch lợi nhuận năm 2024 -
Tổng giám đốc TNG muốn mua 1 triệu cổ phiếu -
Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
Tiền ảo - “vàng số” hay canh bạc dưới thời ông Donald Trump? -
Ô tô Trường Long sắp chi 42 tỷ đồng tạm ứng cổ tức
Trước đó, từ giữa năm 2013, MIC đã cho biết sẽ tăng vốn điều lệ từ 400 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng trong quý 4 để mở rộng mạng lưới kinh doanh tại một số tỉnh, thành như Cà Mau, An Giang, Long An, Bình Dương, Hà Giang.
MIC vừa được vào danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất 2013 |
Hiện tại, vốn điều lệ của MIC vẫn đang là 400 tỷ đồng. Dựa trên kế hoạch phát hành cổ phiếu lần này, sau đợt 1 với 10 triệu cổ phiếu phát hành, vốn điều lệ của MIC đã tăng lên 500 tỷ.
Theo đó, nếu MIC tiếp tục tiến hành phát hành đợt 2 với khối lượng 30 triệu cổ phiếu theo kế hoạch, vốn điều lệ sẽ tiếp tục tăng thêm 300 tỷ đồng nữa, nâng tổng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng.
Kết thúc 10 tháng đầu năm 2013, tổng doanh thu của MIC đạt 678 tỷ đồng, bằng 113% so với năm 2012. Trong đó doanh thu bảo hiểm gốc tăng trưởng hơn 50%, doanh thu tái bảo hiểm tăng 30%, hoạt động đầu tư tăng 25%.
Mới đây, MIC và Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm BIDV (BIC) vừa ký hợp đồng đồng bảo hiểm mọi rủi ro xây dựng với Công ty TNHH 2TV BOT QL1A Cienco 4 – Tổng công ty 319 cho Dự án đầu tư mở rộng Quốc lộ 1A đoạn Nghi Sơn – Cầu Giát (Km368+400 - Thanh Hoá đến Km402+330 - Nghệ An).
Theo đó, MIC và BIC sẽ bảo hiểm tổn thất thiệt hại vật chất bất ngờ không lường trước được đối với toàn bộ các hạng mục được bảo hiểm của dự án, bảo hiểm trách nhiệm đối với bên thứ ba về người và tài sản.
Tổng số tiền bảo hiểm hơn 1.600 tỷ đồng, thời hạn bảo hiểm là 24 tháng kể từ ngày thực hiện hợp đồng xây lắp công trình mở rộng Quốc lộ 1A đoạn Nghi Sơn - Cầu Giát đến khi hoàn thành và bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
Dự án đầu tư mở rộng Quốc lộ 1A đoạn Km368+400 (Nghi Sơn - Thanh Hoá) - Km402+330 (Cầu Giát - Nghệ An) thực hiện theo hình thức hợp đồng BOT với chiều dài toàn tuyến khoảng 33,93km thuộc địa phận hai tỉnh Thanh Hoá và Nghệ An.
Chủ đầu tư dự án là Liên danh Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 - Tổng công ty 319. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 3.627 tỉ đồng được khởi công ngày 26/3/2013 và dự kiến hoàn thành vào năm 2015.
Chí Tín
-
Tổng giám đốc TNG muốn mua 1 triệu cổ phiếu -
Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
Tiền ảo - “vàng số” hay canh bạc dưới thời ông Donald Trump? -
Ô tô Trường Long sắp chi 42 tỷ đồng tạm ứng cổ tức -
Người nhà Phó chủ tịch VIB đăng ký mua 14 triệu cổ phiếu -
VN-Index tăng mạnh phiên thứ hai nhờ cổ phiếu vốn hoá lớn -
Tín hiệu sôi động trở lại của trái phiếu xanh
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu