Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Minh Long sản xuất ly sứ dưỡng sinh hỗ trợ bảo vệ sức khỏe
Hồng Phúc - 04/03/2020 08:54
 
Ra mắt từ cuối tháng 11/2019, hiện bộ sản phẩm ly sứ dưỡng sinh đang được Công ty TNHH Minh Long I đẩy mạnh sản xuất với kỳ vọng, cùng người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe của chính mình, giảm thiểu rác thải có hại và chung tay vì môi trường xanh.
.
Ly sứ dưỡng sinh là bộ sản phẩm được Minh Long I sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp, chịu nhiệt tốt bởi qua 2 lần nung ở nhiệt độ cao từ 1.100-1.250 độ C. 
.
Sản phẩm mang thương hiệu Minh Long trong nhiều năm qua luôn tập trung vào khai thác văn hoá Việt Nam. Bộ sản phẩm ly sứ dưỡng sinh có khả năng giữ nhiệt, thuận tiện cho việc giữ nóng và giữ lạnh thức uống cũng như thuận tiện khi di chuyển bởi được thiết kế vừa khít với nắp bằng sứ.
.
Ông Lý Huy Sáng, Phó tổng giám đốc Minh Long I (bên trái) cho biết, các hoạ tiết, hoa văn được thiết kế 3D dựa trên các câu chuyện quen thuộc nhưng thể hiện theo cách dí dỏm. 

.

Hình ảnh Mai An Tiêm ngồi trên bờ biển, say sưa viết lên vỏ quả dưa hấu về thông điệp không sử dụng túi nilong, hạn chế sử dụng ống hút, chai nhựa,… hay cô Tấm không còn lựa thóc và gạo mà miệt mài phân loại rác được Minh Long thể hiện trên bộ ly, với mong muốn nhắn nhủ mọi người cùng chung tay phân loại/tái chế rác. 
.
Nhân viên Minh Long I giới thiệu ly sứ dưỡng sinh với hoa văn khắc hoạ câu chuyện về Sơn Tinh Thủy Tinh trồng nhiều cây thành rừng và Thuỷ Tinh vớt rác dưới biển đều được khắc hoạ ngộ nghĩnh, cùng gam màu bắt mắt. 
.
Điểm khác biệt, tạo nên giá trị “có 1 không 2” trong bộ sản phẩm ly sứ dưỡng sinh của Minh Long I đến từ chiếc nắp cũng bằng sứ và đậy khít với thân ly để giữ nhiệt hay giữ lạnh, thay vì nắp nhựa như các sản phẩm trên thị trường hay nắp sứ nhưng không khít với thân ly trong sản phẩm phiên bản trước đây của Minh Long. 

Lý giải về đặc tính “dưỡng sinh” như tên bộ sản phẩm, ông Lý Huy Sáng cho biết, ly sứ được nung với nhiệt độ cao, không xúc tác với các chất có trong thức uống như nước chanh, cà phê, nước ngọt,…như sản phẩm ly từ kim loại hay nhựa. 

Ngoài ra, theo thí nghiệm của Minh Long, nếu nước uống đựng bằng ly sứ dưỡng sinh, trong nhiệt độ phòng 20-25 độ C có thể giúp tăng lượng ion trong nước và có lợi cho hệ tiêu hóa. 

.

Mỗi sản phẩm trong bộ ly sứ dưỡng sinh được bán với giá từ 132.000 đồng đến 154.000 đồng, tùy mẫu và cũng đang nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy của hãng. 
.
Khi mua ly sứ dưỡng sinh do Minh Long I sản xuất, khách hàng sẽ được tặng một dây vải, tiện dụng khi di chuyển. 
.
Khách hàng kiểm tra lại sản phẩm ly sứ dưỡng sinh với một thiết kế khác trong bộ sản phẩm về chủ đề đại dương qua màu xanh coban từ hình con cua, ốc, sứa biển...trước khi thanh toán. Được biết, thời gian tới, Minh Long I sẽ tiếp tục có những cải tiến từ nắp đến mẫu hoa văn của bộ sản phẩm này, dựa trên những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng nội địa. 
Chủ tịch gốm sứ Minh Long: 'Hay không bằng hên'
Chia sẻ bí quyết thành công, ông Lý Ngọc Minh dẫn lại câu nói của người xưa "tận nhân lực, tri thiên mệnh".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư