-
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày
Minh Long sản xuất ly sứ dưỡng sinh hỗ trợ bảo vệ sức khỏe
Ra mắt từ cuối tháng 11/2019, hiện bộ sản phẩm ly sứ dưỡng sinh đang được Công ty TNHH Minh Long I đẩy mạnh sản xuất với kỳ vọng, cùng người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe của chính mình, giảm thiểu rác thải có hại và chung tay vì môi trường xanh.
TIN LIÊN QUAN
Ly sứ dưỡng sinh là bộ sản phẩm được Minh Long I sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp, chịu nhiệt tốt bởi qua 2 lần nung ở nhiệt độ cao từ 1.100-1.250 độ C. |
Sản phẩm mang thương hiệu Minh Long trong nhiều năm qua luôn tập trung vào khai thác văn hoá Việt Nam. Bộ sản phẩm ly sứ dưỡng sinh có khả năng giữ nhiệt, thuận tiện cho việc giữ nóng và giữ lạnh thức uống cũng như thuận tiện khi di chuyển bởi được thiết kế vừa khít với nắp bằng sứ. |
Ông Lý Huy Sáng, Phó tổng giám đốc Minh Long I (bên trái) cho biết, các hoạ tiết, hoa văn được thiết kế 3D dựa trên các câu chuyện quen thuộc nhưng thể hiện theo cách dí dỏm. |
Hình ảnh Mai An Tiêm ngồi trên bờ biển, say sưa viết lên vỏ quả dưa hấu về thông điệp không sử dụng túi nilong, hạn chế sử dụng ống hút, chai nhựa,… hay cô Tấm không còn lựa thóc và gạo mà miệt mài phân loại rác được Minh Long thể hiện trên bộ ly, với mong muốn nhắn nhủ mọi người cùng chung tay phân loại/tái chế rác. |
Nhân viên Minh Long I giới thiệu ly sứ dưỡng sinh với hoa văn khắc hoạ câu chuyện về Sơn Tinh Thủy Tinh trồng nhiều cây thành rừng và Thuỷ Tinh vớt rác dưới biển đều được khắc hoạ ngộ nghĩnh, cùng gam màu bắt mắt. |
Điểm khác biệt, tạo nên giá trị “có 1 không 2” trong bộ sản phẩm ly sứ dưỡng sinh của Minh Long I đến từ chiếc nắp cũng bằng sứ và đậy khít với thân ly để giữ nhiệt hay giữ lạnh, thay vì nắp nhựa như các sản phẩm trên thị trường hay nắp sứ nhưng không khít với thân ly trong sản phẩm phiên bản trước đây của Minh Long. |
Lý giải về đặc tính “dưỡng sinh” như tên bộ sản phẩm, ông Lý Huy Sáng cho biết, ly sứ được nung với nhiệt độ cao, không xúc tác với các chất có trong thức uống như nước chanh, cà phê, nước ngọt,…như sản phẩm ly từ kim loại hay nhựa.
Ngoài ra, theo thí nghiệm của Minh Long, nếu nước uống đựng bằng ly sứ dưỡng sinh, trong nhiệt độ phòng 20-25 độ C có thể giúp tăng lượng ion trong nước và có lợi cho hệ tiêu hóa.
Mỗi sản phẩm trong bộ ly sứ dưỡng sinh được bán với giá từ 132.000 đồng đến 154.000 đồng, tùy mẫu và cũng đang nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy của hãng. |
Khi mua ly sứ dưỡng sinh do Minh Long I sản xuất, khách hàng sẽ được tặng một dây vải, tiện dụng khi di chuyển. |
Khách hàng kiểm tra lại sản phẩm ly sứ dưỡng sinh với một thiết kế khác trong bộ sản phẩm về chủ đề đại dương qua màu xanh coban từ hình con cua, ốc, sứa biển...trước khi thanh toán. Được biết, thời gian tới, Minh Long I sẽ tiếp tục có những cải tiến từ nắp đến mẫu hoa văn của bộ sản phẩm này, dựa trên những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng nội địa. |
Chủ tịch gốm sứ Minh Long: 'Hay không bằng hên'
Chia sẻ bí quyết thành công, ông Lý Ngọc Minh dẫn lại câu nói của người xưa "tận nhân lực, tri thiên mệnh".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo -
Lịch nghỉ lễ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5 năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024