
-
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
-
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc
Theo công bố, vé DIFF 2023 có giá chính thức từ 800.000 đồng đến 3.000.000 đồng theo 5 hạng khán đài. Khu A (khu vực chính giữa) có giá từ 1,5 triệu đồng đến 3 triệu đồng. Khu B (khu vực cánh trái và phải) có giá 800.000 đồng đến 1 triệu đồng. Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé nếu ngồi cùng phụ huynh đi cùng.
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã chính thức bán vé. |
Người dân và du khách có thể truy cập vào link: https://diff.vn/ hoặc gọi hotline: 091.415.5561 để đặt mua và hỏi tình trạng vé. Khi đặt vé trên website, du khách sẽ được ưu đãi giảm 5% giá.
Theo Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, số lượng chỗ ngồi trên khán đài trong mỗi đêm chỉ khoảng hơn 5.000 chỗ, vì vậy, vé DIFF 2023 nhận được sự quan tâm lớn từ du khách và các đơn vị lữ hành. Trong ngày đầu mở bán, đã có hàng ngàn vé được đặt.
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 8/7/2023 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội pháo, gồm 7 đội quốc tế: Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.
Đây là một trong các sự kiện lớn nhất của chương trình “WOW Đà Nẵng”, thuộc chiến dịch làm đẹp những vùng đất “WOW Việt Nam” được khởi xướng trên toàn quốc bởi Tập đoàn Sun Group.
![]() |
Số lượng chỗ ngồi trên khán đài trong mỗi đêm ở Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2023 hơn 5.000 chỗ. |
Lễ hội năm nay có chủ đề “Thế giới không khoảng cách” nhằm tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch bệnh. Mỗi đội sẽ có 20 phút trình diễn các màn pháo hoa theo chủ đề từng đêm do Ban tổ chức thống nhất.
Theo đó, chủ đề của 5 đêm trình diễn trong khuôn khổ DIFF 2023 lần lượt là: Hòa bình cho nhân loại, Tình yêu không biên giới, Chinh phục những giấc mơ, Vũ điệu của thiên nhiên, Thế giới không khoảng cách.
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam -
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe” -
Chương trình giao lưu văn hóa Trung Quốc - ASEAN năm 2025 tại thành phố Huế -
Việt Nam chạm trán Trung Quốc trong đêm chung kết Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng -
Du lịch nha khoa - Hướng đi mới trong phát triển sản phẩm du lịch Đồng Tháp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower