-
Khám phá giải pháp AIoT và 5G vượt trội nhất tại MobiFone AIoT Day 2024 -
Đà Nẵng thu hút 4 doanh nghiệp thiết kế vi mạch bán dẫn -
Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam -
VNPT Family Safe: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn -
Ampotech hợp tác với Avenue thúc đẩy hiệu quả năng lượng và đổi mới trong các giải pháp bền vững -
Data sóng sánh, học tiếng Anh cực nhanh với các gói cước dài kỳ của MobiFone
Giao dịch trực tuyến - xu hướng tất yếu
Trong thời đại 4.0, với sự bùng nổ của smartphone, các nhà cung cấp dịch vụ không ngừng áp dụng công nghệ số, gia tăng các trải nghiệm trực tuyến, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
Thay vì phải đến tận điểm giao dịch để nộp tiền nước, tiền điện… chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính có kết nối internet, người dùng đã có thể thanh toán mọi chi phí. Bạn cũng có thể ngồi tại nhà để gửi tiền tiết kiệm, gọi đồ ăn qua ứng dụng và mua sắm “cả thế giới” chỉ trong 1 click chuột…
Khách hàng MobiFone trải nghiệm giao dịch trực tuyến |
Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển; các bước thao tác nhanh gọn, tiện lợi; giúp nhà cung cấp dịch vụ dễ dàng tiếp cận khách hàng mà vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp, hiện đại… những lý do ngày một dày để giao dịch điện tử được phát triển rộng rãi và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
Không nằm ngoài xu thế, MobiFone cũng đẩy mạnh điện tử hóa giao dịch nhằm mang đến những tiện ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giảm thiểu các thủ tục hành chính, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng,
Siêu tiện ích với MobiFone Online
Bằng hình thức giao dịch trực tuyến - MobiFone Online tại website http://www.mobifone.vn, khách hàng ở bất kỳ đâu với điện thoại thông minh, máy tính có kết nối internet đã có thể thực hiện được rất nhiều yêu cầu của mình mà không cần thiết phải đến các cửa hàng giao dịch của nhà mạng.
Chỉ mất vài phút thao tác đơn giản, thuê bao MobiFone đã có thể chủ động thay đổi địa chỉ gửi thông báo cước; Thay đổi địa chỉ hóa đơn thuê bao trả sau; Thay đổi hạn mức cước thuê bao trả sau trong nước; Thay đổi mức cước chuyển vùng quốc tế đối với dịch vụ thoại, tin nhắn SMS và dịch vụ data.
Không cần mất nhiều thời gian, các khách hàng của MobiFone đã có thể thay đổi hình thức thu cước thuê bao trả sau phù hợp với công việc và sinh hoạt của mình như: Đăng ký thu tại nhà, thu tại các điểm thu của MobiFone hay ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, nhờ ngân hàng thu tự động, thanh toán cước trực tuyến, ủy nhiệm thu tự động…
Ngoài ra các khách hàng cũng dễ dàng tra cứu lịch sử thanh toán cước thuê bao trả sau, tra cứu dịch vụ giá trị gia tăng đang sử dụng hay chi tiết cước của thuê bao trả trước, thuê bao trả sau.
Đối với các yêu cầu cần xác nhận chữ ký của khách hàng tại cửa hàng như hòa mạng thuê bao mới, chuyển hình thức sử dụng thuê bao, thay đổi số chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân, chuyển chủ quyền thuê bao hay thanh lý hợp đồng… người dùng cũng có thể thực hiện giao dịch trực tuyến để cập nhật thông tin cá nhân và yêu cầu của mình trước khi tới cửa hàng MobiFone. Thao tác này giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu tại cửa hàng và được hỗ trợ nhanh nhất.
Các giao dịch trực tuyến này cũng được nhà mạng đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin, khi hệ thống chỉ chấp nhận các yêu cầu thay đổi khi chính chủ thuê bao nhập đúng mật mã cá nhân sử dụng một lần (OTP) được gửi bằng tin nhắn SMS về số thuê bao đăng ký giao dịch trực tuyến.
Theo một chuyên gia công nghệ, ứng dụng công nghệ số là cơ hội để các nhà cung cấp dịch vụ thúc đẩy phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc này không chỉ tiết kiệm chi phí quản lý và vận hành về lâu dài mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại của doanh nghiệp. Phục vụ khách hàng nhanh nhất, tiện lợi nhất, không ngừng gia tăng trải nghiệm khách hàng vẫn là hướng đi xuyên suốt, nhanh nhạy trong các hoạt động chăm sóc khách hàng của MobiFone, giúp nhà mạng này ghi điểm trong lòng người tiêu dùng.
Để thực hiện giao dịch trực tuyến, khách hàng cần thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Đăng ký tài khoản MobiFone Portal tại website http://www.mobifone.vn trong mục đăng ký thành viên (Mục “Đăng ký” tại góc phải website http://www.mobifone.vn). Khách hàng đã là thành viên MobiFone Portal không cần phải đăng ký lại thành viên.
- Bước 2: Truy cập mục “My MobiFone” và tới mục “MobiFone Online” để thực hiện theo yêu cầu.
- Bước 3: Chọn các giao dịch có hiệu lực ngay theo yêu cầu của mình (không yêu cầu khách hàng phải xác thực tại Cửa hàng MobiFone) hoặc cập nhật thông tin các yêu cầu trước khi tới Cửa hàng MobiFone để ký tên xác nhận.
Liên hệ tổng đài 9090 để được tư vấn hoặc truy cập website http://www.mobifone.vn để thực hiện dịch vụ.
-
Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam -
Galaxy S25 Ultra lộ diện mô hình mẫu: Thiết kế mềm mại, công nghệ tiên tiến -
VNPT Family Safe: Đầu tư nhỏ, lợi ích lớn -
Ampotech hợp tác với Avenue thúc đẩy hiệu quả năng lượng và đổi mới trong các giải pháp bền vững -
iPhone 17 Air: Hành trình chạm tới độ mỏng đỉnh cao -
Bất ngờ mất điện diện rộng mà đèn vẫn sáng, máy tính vẫn chạy nhờ thiết bị này -
Apple phát hành iOS 18.1.1: Giải pháp cho các sự cố trên iPhone
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu