Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nạp tiền mọi lúc, trả cước MobiFone mọi nơi với QR Pay
Tú Ân - 15/11/2018 14:29
 
Với sự bùng nổ của điện thoại thông minh, thanh toán QR nhanh chóng bắt nhịp xu hướng, phát huy ưu thế nhanh gọn, tiện lợi cho khách hàng thời đại số. Các giao dịch nạp tiền, trả cước cũng được nhà mạng tích hợp trên các ứng dụng online.

Thanh toán QR Pay ngày càng được ưa chuộng

Hình ảnh mã QR, ô vuông với những ký tự chồng chéo không còn xa lạ trong thanh toán điện tử ngày nay. Tại Việt Nam, mã QR đã xuất hiện từ 10 năm trước trên các bao bì, tạp chí sản phẩm với mục đích quảng cáo, giúp người dùng truy cập nhanh website, hoặc tải một phần thông tin đã được mã hóa. Tuy nhiên thời điểm đó, mã QR còn quá mới mẻ, được ít người biết đến.

Thế nhưng 2 năm trở lại đây, mã QR bắt đầu nở rộ, trở thành một hình thức thanh toán phổ biến trong xu hướng tiêu dùng hiện đại. Với sự bùng nổ của điện thoại thông minh, thanh toán QR nhanh chóng bắt nhịp xu hướng, phát huy ưu thế nhanh gọn, tiện lợi cho khách hàng thời đại số.

Các bạn trẻ ngày càng thích trả tiền qua QR
Các bạn trẻ ngày càng thích trả tiền qua QR Pay.

Phương thức thanh toán QR Pay có cách sử dụng đơn giản. Không cần tiền mặt, không cần nhập thông tin thẻ/tài khoản, khách hàng chỉ cần quét mã QR qua các ứng dụng Mobile Banking (Ngân hàng di động) đã có thể thanh toán mọi thứ trong vài giây.

Hiện nay, tại Việt Nam có 20,000 điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR trên toàn quốc ở hầu khắp các lĩnh vực từ sản xuất đến dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, siêu thị, các cửa hàng thực phẩm, shop thời trang, taxi... Không nằm ngoài xu thế, tháng 10/2018 nhà mạng MobiFone cũng đã nhanh nhạy cập nhật ứng dụng này giúp khách hàng nạp tiền, trả cước thuận lợi, dễ dàng.

Nạp tiền mọi lúc, trả cước mọi nơi với QR Pay

Với việc tích hợp QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking, MobiFone giúp việc thanh toán cước phí của khách hàng trở nên đơn giản hơn nhiều lần. Người dùng chỉ cần một lần quét trong vài giây là đã có thể thanh toán cước thành công mà không cần mua thẻ cào, tới các điểm giao dịch hay trực tiếp nhập thông tin thẻ trên website.

Để thanh toán cước trả sau MobiFone, thuê bao chỉ cần quét mã VNPAY-QR được in trên Thông báo cước hàng tháng, trên website MobiFone Portal và ứng dụng My MobiFone. Tất cả các thao tác được thực hiện ngay trên ứng dụng Mobile Banking giúp người dùng tiết kiệm được thời gian giao dịch và đảm bảo tính chính xác của thông tin do không phải nhập dữ liệu nhiều lần.

Trải nghiệm tính năng của QR Pay, chị Minh Hương chia sẻ: “Không phải điền thông tin, nhập tài khoản ngân hàng rất mất thời gian, mình chỉ cần chọn tính năng QR Pay trong ứng dụng ngân hàng trên điện thoại, thực hiện các thao tác nhanh chóng và tiện lợi vô cùng!”.

Không chỉ được trải nghiệm tính năng mới siêu tiện ích, các khách hàng của MobiFone còn được nhân thêm niềm vui với chương trình khuyến mại “Thanh toán QR - Nhận quà giá trị”. Chương trình được triển khai từ 22/10 - 30/12/2018 với nhiều quà tặng hấp dẫn: 10 giải Đẳng cấp - mỗi giải 01 điện thoại iPhone X 256GB; 30 giải Thần tài - mỗi giải 01 chỉ vàng 9999 (SJC); 100 giải May mắn 1-  mỗi giải 01 thẻ nạp tiền mệnh giá 500.000đ; 200 giải May mắn 2 - mỗi giải 01 thẻ nạp tiền mệnh giá 300.000đ và 600 giải May mắn 3 - mỗi giải 01 thẻ nạp tiền mệnh giá 100.000đ.

Theo đó mỗi thuê bao MobiFone sẽ được nhận 1 mã dự thưởng cho mỗi 100.000 đồng thanh toán thành công bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng tại website MobiFone Portal, ứng dụng My MobiFone hoặc Thông báo cước. Mã dự thưởng sẽ được gửi trực tiếp đến số điện thoại của người dùng sau khi hoàn thành các bước thanh toán. Chương trình sẽ tổ chức quay thưởng ngẫu nhiên vào thứ ba hàng tuần để tìm ra các khách hàng trúng giải, danh sách sẽ được công bố trên website MobiFone.

Theo một chuyên gia công nghệ, phương thức thanh toán bằng cách quét QR đang là xu hướng thanh toán được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi những ưu điểm nổi trội như các bước thao tác đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là bảo mật được thông tin của người dùng. Việc MobiFone triển khai thêm hình thức thanh toán cước bằng QR Pay là bước tiến quan trọng trong chiến lược chăm sóc khách hàng của nhà mạng, giúp nhà mạng ngày một chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Luôn làm mới mình bằng những tiện ích là bí quyết giữ chân và gia tăng khách hàng của MobiFone.

MobiFone bán iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR với giá rẻ bất ngờ
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng vừa có siêu phẩm, vừa có gói cước ưu đãi, MobiFone cho biết sẽ tung ra thị trường gói sản phẩm iPhone XS, iPhone XS...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư