Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
MobiFone: Gọi khắp thế gian, hưởng ngàn ưu đãi
Tú Ân - 13/10/2020 09:24
 
Với sứ mệnh giúp kết nối mọi người khắp nơi trên thế giới, MobiFone tiếp tục mang đến những chương trình ưu đãi khủng cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông quốc tế.

Không còn e dè với gọi điện quốc tế

Những năm về trước, nhắc đến gọi điện quốc tế, người dùng viễn thông vẫn luôn coi đó là dịch vụ cho “nhà giàu”  bởi suy nghĩ e ngại cước phí đắt đỏ. Mỗi khi có dịp liên lạc với người thân ở nước ngoài, các thuê bao đều cố gắng nói chuyện nhanh gọn để có thể tiết kiệm phần nào chi phí.

Tuy nhiên, vài năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đã có thể mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn kết nối quốc tế với mức giá vô cùng tiết kiệm và tiện ích. Bên cạnh các phương thức liên lạc OTT thông qua data thì các khách hàng hiện tại đã không ngại ngần nhấc máy, gọi điện trực tiếp sang nước ngoài.

các thuê bao sử dụng dịch vụ thoại quốc tế chiều đi của MobiFone có cơ hội nhận hàng ngàn VinID Giftcode có giá trị tương ứng lên tới 50% cước thoại quốc tế
Các thuê bao sử dụng dịch vụ thoại quốc tế chiều đi của MobiFone có cơ hội nhận hàng ngàn VinID Giftcode có giá trị tương ứng lên tới 50% cước thoại quốc tế

Chị Hoài (Hà Nội) chia sẻ: Con trai tôi hiện đang du học tại Mỹ, hiện chưa thể về nước do dịch, nên tôi gọi cho con hàng ngày để hỏi thăm tình hình. Nếu như trước đây, tôi phải đợi về nhà có kết nối wifi mới dám gọi cho con qua facetime thì hiện tại tôi gọi trực tiếp bất cứ lúc nào bởi chi phí gọi ra nước ngoài giờ không còn đắt đỏ như trước nữa.

Thật vậy, với các gói cước hiện tại của các nhà mạng thì việc kết nối Việt Nam với thế giới đã trở nên rất dễ dàng. Có thể kể đến dịch vụ của MobiFone, các thuê bao có thể dễ dàng liên lạc đến nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ với chi phí tiết kiệm lên đến hơn 80% so với giá cước thông thường. Thậm chí, khách hàng của nhà mạng này còn được sử dụng các gói cước tích hợp vừa có thể gọi điện trong nước, vừa có data tốc độ cao để lướt net, lại vừa có thể gọi quốc tế với chi phí rất kinh tế.

Bên cạnh đó, với tình trạng xã hội hiện tại, khi nhiều quốc gia vẫn chưa nối lại các chuyến bay, việc đi lại còn nhiều hạn chế, thì nhu cầu gọi điện trực tiếp càng được ưu tiên khi đây là giải pháp tối ưu để kết nối nhanh chóng với người thân, bạn bè ở nước ngoài, hay các đối tác làm ăn trên thị trường quốc tế.

Liên tục ưu đãi, kết nối khắp thế gian

Không chỉ giúp khách hàng có thể thực hiện các cuộc gọi quốc tế với chi phí tiết kiệm, đảm bảo đường truyền ổn định cho những cuộc gọi mà không phụ thuộc vào chất lượng internet, không yêu cầu phải có Smartphone, khách hàng của MobiFone còn liên tục nhận được các ưu đãi từ nhà mạng.

Với mục tiêu chia sẻ với người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn, các chương trình khuyến mại của MobiFone luôn ghi điểm với khách hàng khi thể hiện sự thấu hiểu và đúng nhu cầu. Nếu như chương trình tháng 5, tháng 6, các thuê bao MobiFone được tặng các voucher Tiki, Grab thì trong chương trình khuyến mãi lần này, các thuê bao sử dụng dịch vụ thoại quốc tế chiều đi của MobiFone có cơ hội nhận hàng ngàn VinID Giftcode có giá trị tương ứng lên tới 50% cước thoại quốc tế.

Dù không phải là nhà mạng duy nhất cung cấp dịch vụ gọi quốc tế nhưng với mức phí tiết kiệm, liên tục dành cho khách hàng những ưu đãi thiết thực, mặt khác, lại luôn thiết kế sản phẩm nhắm đến những quốc gia có số lượng đông đảo người Việt sinh sống và làm việc, MobiFone ngày càng càng thể hiện được sự thấu hiểu nhu cầu và phục vụ tận tâm khách hàng.

Mạng 4G của MobiFone có tốc độ upload cao nhất
MobiFone là một trong những nhà mạng có chỉ tiêu chất lượng mạng tốt nhất, với tốc độ upload đạt 33,43 Mbps, tốc độ download lên đến 43,69...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư