
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
![]() |
Opel báo thua lỗ 250 triệu USD trong quý II/2017 |
Tuần báo Automobilwoche mới đây đã đưa tin rằng mức thua lỗ của Opel – công ty sản xuất ô tô của Đức được tập đoàn PSA (Pháp) mua lại từ General Motors – đã tăng lên và chạm mức 250 triệu USD trong quý II/2017.
Theo tuần báo trên, hai nguồn tin thân cận với Opel và PSA cho hay công ty này đã thua lỗ trung bình 4 triệu euro (4,74 triệu USD) mỗi ngày. Trước đó vào quý I năm nay, Opel cũng đã phải chịu khoản lỗ tương đương 210 triệu USD. Hồi tháng Năm, Giám đốc điều hành (CEO) của PSA, ông Carlos Tavares nhận định rằng Opel sẽ còn thua lỗ hơn nữa trong năm 2017.
Opel đã làm ăn thua lỗ trong suốt 16 năm qua vì hãng sản xuất ô tô này buộc phải chi khoảng 1 tỉ USD/ năm vào nghiên cứu và phát triển những những dòng xe nhỏ gọn, phù hợp với các quy định mới về chống ô nhiễm của châu Âu – vốn rất khác biệt so với các quy định của Mỹ hoặc Trung Quốc.
Bên cạnh đó, CEO Tavares cho hay PSA sẽ nhanh chóng đưa các nền tảng công nghệ của mình vào các dòng xe của Opel, một động thái được cho là sẽ làm tăng tính kinh tế về quy mô và hiệu quả cho cả hai công ty này.
Tờ Automobilwoche cũng đưa tin rằng PSA đã đồng ý cho phép Opel có định hướng riêng của mình ở nhiều khu vực, mặc dù nhiều bộ phận của Opel có thể sẽ bị thay thế bằng nguồn lực của PSA. Điều này khiến đại diện giới công nhân của Opel tỏ ra lo ngại rằng sẽ chỉ có 800 trên tổng số 7.700 nhân viên giữ được việc làm trong tương lai.
PSA cho biết tập đoàn này muốn Opel bắt đầu có lợi nhuận từ năm 2020 với mục tiêu đạt hệ số lợi nhuận hoạt động là 2% trong cùng năm và tăng lên 6% vào năm 2026.

-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025