
-
UBND phường Cửa Nam bác thông tin thí điểm cấm xe xăng
-
VinFast VF 8 - Trải nghiệm xe tiền tỷ với chi phí vận hành “bình dân”
-
Hà Nội triển khai hai vị trí đầu tiên lắp đặt trạm sạc xe điện trên tuyến Vành đai 1
-
GAZ Thành Đạt nhắm thị trường xe buýt đô thị
-
“Đại hội đổi xăng lấy điện” bùng nổ khắp ba miền: Khách xếp hàng lái thử, chốt đơn liền tay với loạt ưu đãi lớn -
Cận cảnh “siêu phẩm” VinFast Evo Grand lần đầu xuất hiện tại “VinFast Xanh Fest Icon”
![]() |
Opel báo thua lỗ 250 triệu USD trong quý II/2017 |
Tuần báo Automobilwoche mới đây đã đưa tin rằng mức thua lỗ của Opel – công ty sản xuất ô tô của Đức được tập đoàn PSA (Pháp) mua lại từ General Motors – đã tăng lên và chạm mức 250 triệu USD trong quý II/2017.
Theo tuần báo trên, hai nguồn tin thân cận với Opel và PSA cho hay công ty này đã thua lỗ trung bình 4 triệu euro (4,74 triệu USD) mỗi ngày. Trước đó vào quý I năm nay, Opel cũng đã phải chịu khoản lỗ tương đương 210 triệu USD. Hồi tháng Năm, Giám đốc điều hành (CEO) của PSA, ông Carlos Tavares nhận định rằng Opel sẽ còn thua lỗ hơn nữa trong năm 2017.
Opel đã làm ăn thua lỗ trong suốt 16 năm qua vì hãng sản xuất ô tô này buộc phải chi khoảng 1 tỉ USD/ năm vào nghiên cứu và phát triển những những dòng xe nhỏ gọn, phù hợp với các quy định mới về chống ô nhiễm của châu Âu – vốn rất khác biệt so với các quy định của Mỹ hoặc Trung Quốc.
Bên cạnh đó, CEO Tavares cho hay PSA sẽ nhanh chóng đưa các nền tảng công nghệ của mình vào các dòng xe của Opel, một động thái được cho là sẽ làm tăng tính kinh tế về quy mô và hiệu quả cho cả hai công ty này.
Tờ Automobilwoche cũng đưa tin rằng PSA đã đồng ý cho phép Opel có định hướng riêng của mình ở nhiều khu vực, mặc dù nhiều bộ phận của Opel có thể sẽ bị thay thế bằng nguồn lực của PSA. Điều này khiến đại diện giới công nhân của Opel tỏ ra lo ngại rằng sẽ chỉ có 800 trên tổng số 7.700 nhân viên giữ được việc làm trong tương lai.
PSA cho biết tập đoàn này muốn Opel bắt đầu có lợi nhuận từ năm 2020 với mục tiêu đạt hệ số lợi nhuận hoạt động là 2% trong cùng năm và tăng lên 6% vào năm 2026.

-
“Đại hội đổi xăng lấy điện” bùng nổ khắp ba miền: Khách xếp hàng lái thử, chốt đơn liền tay với loạt ưu đãi lớn -
Đến thời đầu tư trạm sạc xe điện -
Cận cảnh “siêu phẩm” VinFast Evo Grand lần đầu xuất hiện tại “VinFast Xanh Fest Icon” -
Audi khuyến mãi mua xe lên tới 200 triệu đồng -
Gần 103.000 ô tô ngoại được nhập về Việt Nam -
Sau 3 tháng BYD Sealion 6 đạt 1.000 xe bàn giao -
Xanh SM ra mắt dịch vụ bike tại Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam