Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Một phụ nữ Mỹ và con lợn của mình bị 'tống cổ' khỏi máy bay
Bình Minh - 30/11/2014 08:34
 
Một phụ nữ Mỹ và con lợn của mình bị buộc phải xuống khỏi máy bay khi con vật khiến hành khách sợ hãi và khó chịu.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngư dân bắt được một con tôm hùm khổng lồ 5,4kg
Chú rể bất ngờ tuyên bố ly hôn tại lễ cưới khi nhìn thấy cô dâu
Một phụ nữ ủng hộ chồng và bố dượng cùng chuyển giới
Một phụ nữ Brazil bị giật dây chuyền khi đang trả lời phỏng vấn trực tiếp
Một phụ nữ câu được con cá ngừ khổng lồ nặng 411,6kg
  10-1223-1417284484.jpg  
  Con lợn được chủ nhân vác trên vai khi lên máy bay. Ảnh: Twitter.  

Vị khách mang theo con lợn nặng hơn 30 kg lên máy bay và cưng nựng nó khi đã ngồi xuống ghế. Tuy nhiên, trước đó, con lợn được cho là mất kiểm soát, chạy đi khắp khoang hành khách và phá phách. Mùi hôi khó chịu của nó cũng lan khắp cabin.

Jonathan Skolnik, giáo sư tại Đại học Massachusetts, ngồi cạnh người phụ nữ, cho biết lúc đầu ông tưởng con vật là chiếc túi lớn.

"Tôi nhận ra không phải vậy. Chúng tôi có thể ngửi thấy mùi hôi của nó và con lợn bị xích cổ. Cô ta buộc nó vào cổ tay phía cạnh tôi rồi bắt đầu mấy chuyện vớ vẩn của mình. Con lợn cứ tiến lại lùi", ABC News dẫn lời giáo sư Skolnik nhớ lại sự việc xảy ra đầu tuần. "Tôi rất sợ vì nghĩ rằng mình sẽ đi chung máy bay với lợn.

Hãng hàng không US Airways xác nhận vị khách mang theo con lợn sau đó được yêu cầu xuống khỏi máy bay trước khi nó cất cánh từ bang Connecticut.

Theo Telegraph, người phụ nữ được phép qua cửa an ninh và lên máy bay cùng con vật bởi vì lợn được xếp vào loại "động vật hỗ trợ cảm xúc". Ngoài lợn, khỉ, mèo và ngựa lùn cũng thuộc nhóm này theo luật liên bang năm 2012.

9-5182-1417284484.jpg

Người phụ nữ và con lợn của mình đã buộc phải xuống khỏi máy bay. Ảnh: Twitter.

Thực hư chuyện nhiều người xin con tại Quán hai cụ Thực hư chuyện nhiều người xin con tại Quán hai cụ

Từ lâu, quán xin con tại thôn Phong Doanh, xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc đã trở được nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn tìm đến. Người chưa có con thì xin được con, người có con gái thì lại muốn xin con trai, mỗi ngày có hàng chục cặp vợ chồng tìm đến quán này. Tìm hiểu thực hư về quán có khả năng kỳ lạ, chúng tôi đã tìm về đây. 

Nga: Hố tử thần xuất hiện đe dọa nuốt chửng thị trấn Nga: Hố tử thần xuất hiện đe dọa nuốt chửng thị trấn

Một chiếc hố khổng lồ có đường kính lên tới 20-30m (và ngày càng to ra) vừa bất ngờ xuất hiện gần mỏ Uralkali ở khu vực Perm của Nga.

Nhà mặt phố không ai dám mua vì đồn là bị yểm bùa? Nhà mặt phố không ai dám mua vì đồn là bị yểm bùa?

Giữa khu phố náo nhiệt ở thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, có một ngôi nhà mặt phố nhưng lạc lõng đến lạnh người bởi vẻ cũ kỹ, hoang phế. Đến giờ nhiều người dân xung quanh cũng không biết chủ nhà là ai, bởi đã vài chục năm ngôi nhà bị khóa cửa bỏ không, mặc dù có trưng biển bán nhà nhưng cũng không ai dám mua, chủ nhà cũng không thấy quay lại thăm viếng. Xung quanh ngôi nhà ấy, người dân lưu truyền những câu chuyện ma quái.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư