
-
Xuất siêu, niềm vui chưa trọn
-
Đoàn kiểm tra xác nhận, năm 2022 EVN lỗ 26.235 tỷ đồng
-
Tập trung phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu
-
Doanh nghiệp Việt Nam - Australia xúc tiến hợp tác về giáo dục và nông nghiệp
-
Sika - viên ngọc quý Thuỵ Sĩ dành tặng Việt Nam: 30 năm mài dũa, hàng thập niên tỏa sáng -
HHV công bố lợi nhuận sau kiểm toán năm 2022 đạt 297 tỷ đồng
Trong một môi trường kinh doanh có tính cạnh tranh cao, việc thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ và tạo dựng những trải nghiệm mua hàng thú vị cho khách hàng là vấn đề sống còn, quyết định thành công của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, theo Kissmetric (công cụ thông kế và phân tích số liệu phục vụ cho hoạt động Marketing uy tín hàng đầu trên thế giới), trong số các doanh nghiệp được hỏi, có đến 63% cho biết họ chỉ chú trọng tới các chiến dịch thu hút khách hàng mới mà chưa đầu tư nhiều hoặc bỏ qua việc xây dựng và nuôi dưỡng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ.
Các số liệu thống kê của Kissmetric cũng chỉ ra rằng, dù doanh nghiệp phải chi trả những khoản chi phí rất đắt đỏ để thu hút khách hàng mới, nhưng 60% trong số đó chỉ ghé cửa hàng 1 lần và không quay lại. Trong khi đó, cho dù khách hàng thân thiết chỉ chiếm 20%, nhưng lại là đối tượng đóng góp tới 80% tổng doanh thu của cửa hàng.
Như vậy, có thể thấy việc kết nối với khách hàng để biến họ thành những khách hàng trung thành đóng một vai trò không hề nhỏ vào sự tăng trưởng của một doanh nghiệp. Sẽ là sai lầm nếu doanh nghiệp không chú trọng tới hoạt động này.
Ở Việt Nam, một số doanh nghiệp cũng đã quan tâm triển khai các chiến dịch khuyến mại, giảm giá, mua 10 tặng 1... để thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng.
Tuy nhiên, hầu hết các chương trình này vẫn đang được thực hiện theo cảm tính khi doanh nghiệp không thực sự hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nguyên nhân là do doanh nghiệp đang thiếu một công cụ chỗ trợ thu thập dữ liệu và đánh giá chính xác từng khách hàng, từ đó có thể thấu hiểu và chăm sóc họ một cách tốt nhất.
![]() |
Posify được xem là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tới thời điểm này hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. |
Vì thế, một giải pháp công nghệ để hỗ trợ các doanh nghiệp hệ thống hóa và quản trị chương trình kết nối khách hàng một cách chuyên nghiệp, đồng thời đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm khác biệt, từ đó tạo ra sự thích thú và tiện lợi cho họ là xu hướng tất yếu. Sự ra đời của Posify là để giúp các doanh nghiệp tháo gỡ vấn đề này.
Posify là một nền tảng mở tích hợp những công cụ hữu ích bao gồm chương trình khách hàng thân thiết, marketing tự động, nhận diện khách hàng, ưu đãi khuyến mãi... Tất cả những công cụ này được thiết kế đồng bộ dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về thị trường bán lẻ và hành vi tiêu dùng của người Việt. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu các hoạt động marketing, chuyên nghiệp hóa quy trình quản trị và chăm sóc khách hàng, tạo ra những cách thức bán hàng mới lạ, độc đáo để liên kết chặt chẽ hơn với khách hàng.
“Với một hệ thống dễ dàng sử dụng, Posify cho phép các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người không có khả năng chi trả cho những giải pháp đắt đỏ hoặc không có thời gian để thiết lập một hệ thống quản lý khách hàng phức tạp có thể triển khai những chương trình kết nối khách hàng một cách thông minh, đơn giản và hiệu quả. Bên cạnh đó, Posify cũng giúp quản lý và phân tích thói quen mua sắm của khách hàng nhanh chóng, việc mà trước đây chỉ hệ thống của những doanh nghiệp lớn mới có thể thực hiện”, ông Nguyễn Bình Minh, Giám đốc dự án Posify cho biết.
Giai đoạn đầu ra mắt, Posify sẽ tập trung hỗ trợ các cửa hàng và doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, từ đó giúp gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Đại diện nhóm khởi nghiệp này cho biết, các chủ cửa hàng và doanh nghiệp có thể tải Posify trực tiếp từ trang chủ Posify.vn hoặc từ Google Play và Apple Store. Các doanh nghiệp, cửa hàng khi đăng ký và ký hợp đồng sử dụng Posify trong thời gian này sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt sau khi đăng ký sử dụng Posify từ 6 tháng trở lên như tặng thêm 3 tháng sử dụng miễn phí, tặng ngay 1.000.000 đồng khi chạy quảng cáo Google Adwords, tặng ngay 10% trên spending chạy quảng cáo trên Facebook của cửa hàng, tư vấn miễn phí về Online Marketing...

-
Đoàn kiểm tra xác nhận, năm 2022 EVN lỗ 26.235 tỷ đồng -
Tập trung phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu -
Doanh nghiệp Việt Nam - Australia xúc tiến hợp tác về giáo dục và nông nghiệp -
Doanh thu đầu tư nước ngoài của Viettel cán mốc 1 tỷ USD -
Sika - viên ngọc quý Thuỵ Sĩ dành tặng Việt Nam: 30 năm mài dũa, hàng thập niên tỏa sáng -
HHV công bố lợi nhuận sau kiểm toán năm 2022 đạt 297 tỷ đồng -
Cảng Gemalink chào đón siêu tàu container lớn nhất thế giới OOCL Spain kết nối Á – Âu
-
1 GDP tăng thấp kỷ lục, Ngân hàng Nhà nước mạnh tay hạ tiếp 0,3-0,5% loạt lãi suất điều hành
-
2 Bình Định khởi công tuyến đường ven biển mới, tổng vốn 1.490 tỷ đồng
-
3 Doanh nghiệp lại kêu cứu - Bài 1: Khó hoạt động bởi quy định phòng cháy chữa cháy
-
4 Đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam: Đề xuất kịch bản tối ưu
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 1/4
-
Tự động hóa - Xu hướng tất yếu trong các nhà máy sản xuất hiện đại
-
Marriott International tiếp cận cột mốc 1.000 khách sạn tại châu Á - Thái Bình Dương
-
VietinBank SME SIMPLE+: Giải pháp đột phá dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
-
Công bố Top 10 Công ty Xây dựng năm 2023
-
Vietnam Airlines thông báo lựa chọn Bên cho thuê 8 tàu bay A320NEO
-
Hội thảo khảo sát môi trường đầu tư tại Việt Nam cho doanh nghiệp điện tử Trung Quốc