Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Mr. Đàm khoái chí vì được cả nhà Sơn Tùng M-TP mê
Cúc Hoa (vnexpress) - 20/06/2016 15:11
 
'Ông hoàng nhạc Việt' thích thú khoe ảnh chụp cùng giọng ca trẻ đang được mến mộ.
mr-dam-khoai-chi-vi-duoc-ca-nha-son-tung-m-tp-me

Sáng 19/6, Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) để về TP HCM. Khi anh đang xếp hàng làm thủ tục thì gặp Sơn Tùng M-TP. Vừa gặp Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng liền thổ lộ: 'Em thích anh lắm. Bố mẹ em nghiện anh nặng luôn ý. Ngày xưa anh về quê em hát, mẹ em dắt em vào xem, mua vé oách nhất luôn, 600.000 đồng. Em nhớ mãi'. 

mr-dam-khoai-chi-vi-duoc-ca-nha-son-tung-m-tp-me-1

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh chụp cùng Sơn Tùng và thừa nhận: 'Anh cũng thích em lắm. Thật sự là tui cũng thích xem em trai này biểu diễn....'. Loạt ảnh họ chụp chung thu hút rất nhiều bình luận và gần 20.000 lượt like. 

mr-dam-khoai-chi-vi-duoc-ca-nha-son-tung-m-tp-me-2

Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ, trong chuyến bay anh gặp cả Trịnh Thăng Bình và Phạm Quỳnh Anh. Họ nhí nhảnh chụp ảnh wefie cùng nhau.

mr-dam-khoai-chi-vi-duoc-ca-nha-son-tung-m-tp-me-3

Trịnh Thăng Bình thì hào hứng khoe: 'Sáng ra sân bay gặp toàn ngôi sao thế này'. 

mr-dam-khoai-chi-vi-duoc-ca-nha-son-tung-m-tp-me-4

Sơn Tùng lúc nào cũng 'kè kè' bên Phạm Quỳnh Anh vì anh đang là ca sĩ độc quyền của vợ chồng giọng ca 'Người dưng ngược lối'. Hôm qua họ vừa hoàn tất show diễn trong tour 'Mùa hè không độ' tại thành phố hoa phượng đỏ. 

mr-dam-khoai-chi-vi-duoc-ca-nha-son-tung-m-tp-me-5

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà rất nhiều nghệ sĩ yêu thích Sơn Tùng M-TP kể từ khi anh nổi đình nổi đám với hit 'Em của ngày hôm qua'. Nam ca sĩ sinh năm 1994 có phong cách biểu diễn phóng khoáng, bất cần và cuốn hút.

 

Sơn Tùng M-TP áp đảo Cống hiến: “Tại sao tôi phải áp lực?”
"Tại sao lại áp lực nhỉ? Khi đó là một tin vui, tin rất vui là khác. Hãy cứ tận hưởng niềm vui khi nó đến với mình…” - Sơn Tùng M-TP nói.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư