Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 12 tháng 08 năm 2024,
MSB và Terrapay hợp tác trong lĩnh vực thanh toán quốc tế
P.V - 01/08/2024 10:15
 
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Terrapay - Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán toàn cầu.
TIN LIÊN QUAN

Sự hợp tác này sẽ mang đến các giải pháp thanh toán số, năng lực dữ liệu giúp MSB nâng cao hiệu quả và mang tới trải nghiệm dịch vụ thanh toán tốt nhất cho khách hàng thông qua việc giảm thiểu chi phí và rút ngắn thời gian giao dịch.  

Theo dự báo từ Ngân hàng Trung ương Anh, thị trường thanh toán xuyên biên giới dự kiến ​​sẽ tăng hơn 100 nghìn tỷ USD trong thập kỷ tới, lên hơn 250 nghìn tỷ USD vào năm 2027. Cùng với tốc độ số hóa, nhu cầu thanh toán trên thế giới theo thời gian thực ngày càng cấp thiết. Trong khi đó, giao dịch chuyển tiền quốc tế đang đòi hỏi cần thời gian và chi phí cao hơn gấp nhiều lần so với chuyển tiền trong nước.

Từ thực tế đó, mối quan hệ đối tác mới giữa MSB và Terrapay cho phép sử dụng các dịch vụ tài chính liên quan một cách nhanh chóng, thuận tiện và tin cậy hơn.

Đại diện MSB và Terrapay tại lễ ký kết

Theo thỏa thuận hợp tác, MSB và Terrapay sẽ cung cấp các giải pháp thanh toán, hạ tầng thanh toán và các sản phẩm, dịch vụ khác cho đối tác và (hoặc) khách hàng; đồng thời, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của của mỗi bên tới khách hàng của đối tác có nhu cầu sử dụng. Trước mắt, hai bên sẽ tập trung hỗ trợ các khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có nhu cầu chuyển tiền quốc tế. Tệp khách hàng này sẽ được hưởng lợi khi có thêm công cụ thanh toán điện tử nhanh chóng tiện lợi, chi phí hợp lý hơn.

Cùng với những nỗ lực về chuyển đổi số, MSB cũng không ngừng xây dựng cũng như tìm kiếm các giải pháp tài chính phù hợp thông qua các đối tác uy tín nhằm mang tới cho khách hàng những giá trị và trải nghiệm vượt trội.

Thông tin về các giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ hotline: 18006260.

* MSB thành lập năm 1991, trải qua gần 33 năm hình thành và phát triển, MSB không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 6.000 cán bộ, phục vụ hơn 5,4 triệu khách hàng cá nhân và gần 100.000 khách hàng Doanh nghiệp.

* Terraypay là công ty hoạt động trong lĩnh vực thanh toán xuyên biên giới có trụ sở tại Vương quốc Anh. Được thành lập từ năm 2014, Terrapay tập trung vào việc cung cấp một nền tảng liền mạch và hiệu quả cho các giao dịch chuyển tiền quốc tế. Công ty kết nối các ví điện tử, tài khoản ngân hàng và mạng lưới thanh toán để thực hiện các giao dịch chuyển tiền theo thời gian thực, an toàn và tiết kiệm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư