Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
M.U thảm bại 1-6 trước Tottenham ngay tại thánh địa Old Trafford
Huy Khánh (TTXVN/Vietnam+) - 05/10/2020 08:18
 
Son Heung-min và Harry Kane tiếp tục thi đấu thăng hoa để giúp Tottenham vùi dập Manchester United 6-1 ngay tại thánh địa Old Trafford.

M.U thảm bại ngay trên sân nhà. (Nguồn: Getty Images)
M.U thảm bại ngay trên sân nhà. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United có ngày thi đấu vô cùng tồi tệ và đã phải đón nhận thảm bại 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League.

Đây là thất bại thứ hai của Manchester United sau ba trận đã đấu tại Premier League mùa này.

Tanguy Ndombele, Heung-Min Son (cú đúp), Harry Kane (cú đúp) và Harry Kane là những người lập công giúp Tottenham ngược dòng vùi dập Quỷ đỏ.

Với kết quả này, Manchester United rơi xuống vị trí thứ 16 với vỏn vẹn 3 điểm nhờ trận thắng may mắn trước Brighton, trong khi Tottenham xếp thứ 6 với 7 điểm.

Ở trận đại chiến tại Old Trafford, Manchester United đã chủ động dâng cao và được hưởng penalty ở ngay giây thứ 30 sau tình huống Martial bị Sanchez phạm lỗi.

M.U tham bai 1-6 truoc Tottenham ngay tai thanh dia Old Trafford hinh anh 1
Bruno giúp M.U có khởi đầu thuận lợi. (Nguồn: Reuters)

Trên chấm 11m, Bruno Fernandes tiếp tục duy trì tỷ lệ đá phạt đền chính xác 100% của mình, để ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Manchester United.

Tuy nhiên, ít ai có thể ngờ rằng, đây lại là những gì mà đoàn quân của huấn luyện viên Ole có thể làm được ở trận này, trước khi phải đón nhận "cơn mưa bàn thắng" từ phía Tottenham.

Chỉ 2 phút sau bàn thắng của Bruno, Maguire lại mắc sai lầm ngớ ngẩn tạo điều kiện cho Tanguy Ndombele ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Tottenham.

Đến phút thứ 7, Kane thực hiện quả đá phạt nhanh để Son Heung-min dùng tốc độ băng xuống đối mặt với De Gea, rồi dứt điểm gọn gàng giúp Tottenham dẫn ngược 2-1.

M.U tham bai 1-6 truoc Tottenham ngay tai thanh dia Old Trafford hinh anh 2
Son Heung-min lập cú đúp vào lưới Manchester United. (Nguồn: Getty Images)

Liên tiếp phải đón nhận hai bàn thua, Manchester United còn phải chơi thiếu người kể từ phút 28 sau tình huống Martial nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành động trả đũa Lamela.

Với việc được thi đấu hơn người, Tottenham đã nắm hoàn toàn thế trận và có thêm hai bàn thắng nữa trong thời gian còn lại của hiệp 1 do công Harry Kane và Son Heung-min, để dẫn 4-1.

Sang hiệp 2, Totenham tiếp tục chơi ép sân và họ có thêm hai bàn thắng nữa của Serge Aurier và Harry Kane, để thắng chung cuộc 6-1.

M.U tham bai 1-6 truoc Tottenham ngay tai thanh dia Old Trafford hinh anh 3
Kane cũng có được cú đúp vào lưới Quỷ đỏ. (Nguồn: Getty Images)
Đội trưởng Harry Maguire của Manchester United bị bắt vì đánh cảnh sát
Harry Maguire đã vướng vào một vụ ẩu đả sau khi tham dự một bữa tiệc trên đảo Mykonos của Hy Lạp và trung vệ người Anh đang bị cảnh sát giam...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư