Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MU xuất sắc cầm hòa Hùm xám Munich, Barca ngậm ngùi chia điểm ở Nou Camp
Huy Đồng - 02/04/2014 07:20
 
Việc cầm hòa được đương kim vô địch Bayern thực sự là “kỳ tích” đối với M.U bởi trong thời điểm hiện tại “Hùm xám” được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trong khi Barca cho thấy họ không mạnh như mùa trước, nhất là khi đối đầu với các đội bóng ở La Liga.
TIN LIÊN QUAN

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 trước Bayern Munich ở lượt đi tứ kết Champions League, huấn luyện viên David Moyes của Manchester United đã hết lời ca ngợi các học trò và tự tin tuyên bố có thể đánh bại "Hùm xám" trong trận lượt về để giành vé vào bán kết.

  MU xuất sắc cầm hòa Hùm xám Munich, Barca ngậm ngùi chia điểm ở Nou Camp, ảnh 1  
 

 

Moyes và Pep Guardiola bắt tay trước trận đấu

 


Ở trận đấu đêm qua, M.U không có nhiều thời gian kiểm soát bóng nhưng số cơ hội họ tạo ra lại ấn tượng hơn đội bóng nước Đức. Thậm chí nếu Danny Welbeck dứt điểm tốt hơn trong pha đối mặt với thủ môn Manuel Neuer thì M.U đã có thể sớm định đoạt được số phận trận đấu.

"Chúng tôi luôn muốn đi sâu ở giải đấu này và các học trò đã thể hiện được quyết tâm đó. Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt ở trận đấu này và tôi rất vui mừng vì kết quả đạt được. Tôi hơi thất vọng vì không giành được chiến thắng. M.U đã chiến đấu vì lịch sử hào hùng của họ. Các cổ động viên trên sân Old Trafford đã đem tới sức mạnh cho chúng tôi" - chiến lược gia người Scotland cho hay.

“Với tình thế hiện tại chúng tôi phải ghi một bàn thắng trong trận lượt về. Tôi tin chúng tôi sẽ giành được chiến thắng ngay trên sân nhà của Bayern" - Moyes cho biết thêm.

Cùng quan điểm với người thầy, đội trưởng Nemanja Vidic cũng tỏ ra nuối tiếc vì không giành chiến thắng: “Bayern cầm được nhiều bóng nhưng chúng tôi vẫn duy trì được thế trận của mình. Chúng tôi đã thi đấu tốt và dẫn trước 1-0 nhưng chỉ một sai lầm, chúng tôi đã bị họ trừng phạt. Bayern đã chứng tỏ họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại."

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Pep Guardiola tỏ ra khá thận trọng: "Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. M.U là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và họ vẫn chưa mất đi bản lĩnh của mình. Chúng tôi đã ghi được bàn thắng trên sân khách - điều đó rất quan trọng. Nhưng chúng tôi cũng gặp may bởi tình huống bỏ lỡ khó tin của Welbeck."

"Thật nguy hiểm khi bước vào trận lượt về với kết quả 1-1. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận lượt về. Tôi tin với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên chúng tôi sẽ làm được điều đó".

  MU xuất sắc cầm hòa Hùm xám Munich, Barca ngậm ngùi chia điểm ở Nou Camp  
  Diego đã lập nên một siêu phẩm. (Nguồn: AFP/Getty Images)  

 

 

 

 

 

Ở trận tứ kết "nội chiến" giữa Barcelona và Atletico, Diego đã trở thành người hùng khi anh lập một siêu phẩm vào lưới Pinto, để mang về trận hòa 1-1 cho Atletico trước Barcelona ngay tại Nou Camp.

Bàn thắng của Diego được thực hiện ở phút 56 của trận đấu. Cú sút từ cự ly 25m chếch về phía góc phải khung thành Barca, đã vẽ một đường cong tuyệt đẹp khiến thủ thành Pinto bay hết cỡ cũng không thể cản phá.

Tiếc cho Atletico là chỉ 15 phút sau, Neymar đã mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Baerclona.

Nhưng với kết quả hòa có bàn thắng trên sân khác, Atletico đang là đội có được ưu thế hơn trước khi bước vào trận tứ kết lượt về tại Vicente Calderón vào ngày 10/4.

(Tổng hợp)

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư