Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mùa hè trong mơ giúp con nuôi dưỡng trái tim nhân ái
Như Loan - 17/05/2018 11:34
 
Quỹ thời gian giải trí eo hẹp cũng như chỉ chú tâm vào các trò chơi điện tử, tivi dễ khiến con trẻ trở thành mất cân bằng, thiếu kỹ năng sống và ích kỷ. Để con phát triển và trở thành một công dân toàn cầu thành công, biết yêu thương, cha mẹ cần đồng hành và tạo cơ hội cho con tham gia các hoạt động hè bổ ích, bồi đắp một trái tim nhân ái, sẻ chia.

San sẻ yêu thương - mảnh ghép giúp con hoàn thiện quá trình phát triển toàn diện

Để trở thành một công dân toàn cầu không chỉ tài giỏi mà còn tử tế, biết quan tâm đến những người xung quanh, con trẻ cần sự đồng hành bảo ban của cha mẹ. Một trong những cách thức hiệu quả được ứng dụng trong các mô hình giáo dục hiện đại của phương Tây chính là dẫn dắt con trẻ tham gia vào những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, phù hợp với độ tuổi của bản thân.

Nuôi dưỡng trái tim biết cảm thông và chia sẻ là điều không thể thiếu trong quá trình xây dựng nhân cách cho trẻ
Nuôi dưỡng trái tim biết cảm thông và chia sẻ là điều không thể thiếu trong quá trình xây dựng nhân cách cho trẻ

Hè này, một trong những lựa chọn hàng đầu để mang con trẻ đến gần hơn với cộng đồng và các hoạt động xã hội chính là Trại hè tiếng Anh ILA 2018. Các chuyên gia giáo dục của ILA hiểu rằng, trẻ chỉ có thể phát triển toàn diện nếu được tạo điều kiện để xây dựng sự cảm thông, chia sẻ và ươm mầm hạt giống yêu thương cho một nhân cách vững vàng trong tương lai. 

Ở mỗi khoá học tuỳ thuộc vào độ tuổi khác nhau, Trại hè tiếng Anh ILA đều có các hoạt động xoay quanh chủ đề “San sẻ yêu thương” thông qua những dự án thiện nguyện.

Cụ thể, khóa học dành cho các bé 4 - 7 tuổi cho con trẻ cơ hội để cùng nhau thiết kế “Chiếc túi thần kỳ” đựng các vật dụng tự làm và tặng các bạn kém may mắn hơn mình. Với các anh chị lớn hơn ở khóa 7 - 11 tuổi, các con sẽ được học cách phát hành sách mang tên “Câu chuyện lớp học của tôi” nhằm gây quỹ từ thiện. Trong khóa học dành cho trẻ 11 - 16 tuổi, các em sẽ được chung tay thực hiện một dự án gây quỹ vì cộng đồng thực thụ.

Từ các dự án thiết thực này, trẻ không chỉ phát triển và rèn giũa những kỹ năng thiết yếu như giao tiếp bằng tiếng Anh, hợp tác, thuyết trình, khả năng sáng tạo… mà còn học được cách chia sẻ và đồng cảm với những người kém may mắn hơn.

Trái tim biết san sẻ, và cảm thông là hành trang quý giá con mang theo trên hành trình trưởng thành khôn lớn
Trái tim biết san sẻ, và cảm thông là hành trang quý giá con mang theo trên hành trình trưởng thành khôn lớn

Giúp trẻ nâng trình tiếng Anh và tận hưởng mùa hè đầy màu sắc

Trại hè không dừng lại ở một khóa học tiếng Anh đơn thuần mà được thiết kế cho trẻ có thể phát triển tối đa về ngôn ngữ lẫn các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21: khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác và kiến thức công nghệ.

Ngoài ra, trong môi trường tiếng Anh 100%, các em sẽ thỏa thích tận hưởng một mùa hè trẻ thơ đầy màu sắc với rất nhiều hoạt động hấp dẫn trên tinh thần chơi mà học, chẳng hạn lego, mỹ thuật, nhảy múa, bóng rổ/bóng đá, lập trình, chụp ảnh, dã ngoại… Khi tham gia Trại hè tiếng Anh ILA 2018, trẻ vừa chơi thật vui vừa có cơ hội cải thiện trình độ ngoại ngữ, tăng cường thể lực, khám phá đồng thời phát huy những năng khiếu tiềm ẩn và trau dồi các kỹ năng mềm quan trọng. 

Trại hè tiếng Anh ILA 2018 là điểm đến “3 trong 1” giúp phát triển toàn diện cho trẻ trong mùa hè này
Trại hè tiếng Anh ILA 2018 là điểm đến “3 trong 1” giúp phát triển toàn diện cho trẻ trong mùa hè này

Mỗi một hoạt động tuy nhỏ bé nhưng lại mang đến cho con trẻ những thay đổi tích cực trong nhận thức, kiến thức và đặc biệt là nhân cách. Đó cũng chính là những hạt mầm lành tốt mà ILA cùng các bậc phụ huynh mong muốn mang đến và nâng đỡ con trẻ trên hành trình bước ra thế giới.

Trại hè tiếng Anh ILA 2018 là Trại hè đẳng cấp quốc tế dành cho trẻ em trong độ tuổi 4 – 16 trên toàn quốc, tập trung vào 3 chủ đề: San sẻ yêu thương, Cao thủ tiếng Anh và Xây dựng tính cách. Đây là Trại hè bán trú kéo dài trong 8 tuần (thứ 2 – thứ 6 hằng tuần) với chế độ học tập – hoạt động – dinh dưỡng tiêu chuẩn do các chuyên gia của ILA thiết kế.

Đăng ký cho con của bạn tham gia Trại hè tiếng Anh ILA 2018 từ hôm nay đến 20/5 để được hưởng ưu đãi đặc biệt lên đến 8 triệu đồng cùng bộ quà tặng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: http://ilovesummer.vn hoặc liên hệ hotline: 1900 6965

"Du học tại chỗ" hay "trại hè trong mơ" cho trẻ từ 3 - 16 tuổi?
“Du học tại chỗ” không phải một khái niệm mới nhưng dường như thân thuộc với sinh viên nhiều hơn. Với trẻ từ 3-16 tuổi, phụ huynh hoàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư