Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Mùa nhộn nhịp khuyến mãi của VIB
Chi Mai - 21/11/2016 11:36
 
VIB vừa chính thức công bố áp dụng lãi suất vay ưu đãi từ 6,99%/năm cho các khoản vay có thời hạn trên 12 tháng và tặng ngay 2 triệu đồng vào tài khoản cho 50 khách hàng giải ngân sớm mỗi tháng kéo dài đến 31/12/2016.
Nhiều ngân hàng có những chính sách ưu đãi nhằm thu hút khách hàng nhân dịp giáng sinh và năm mới
Nhiều ngân hàng có những chính sách ưu đãi nhằm thu hút khách hàng nhân dịp giáng sinh và năm mới

Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi từ 6,99%/năm khi vay mua ô tô và từ 7,49%/năm khi vay mua/xây dựng/sửa chữa nhà, vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, vay cá nhân kinh doanh và vay du học. Lãi suất sau thời gian ưu đãi sẽ được tính bằng lãi suất cơ sở cộng biên độ 3,99%/năm.

Chương trình cũng dành tặng phiếu mua sắm trị giá đến 3 triệu đồng và hàng ngàn phần quà gia dụng cao cấp cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ tại VIB.

Theo ông Godfrey Swain, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ VIB, cuối năm là thời điểm rất thuận lợi để các ngân hàng tung ra các chương trình khuyến mãi bởi tính chất đôi bên cùng có lợi.

“Đây là thời điểm rất nhiều người muốn làm một việc lớn sau 1 năm tích lũy như mua nhà hay mua xe, chính vì vậy các chương trình ưu đãi của ngân hàng sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Tại VIB, với mong muốn cùng người tiêu dùng đón một Giáng sinh và Tết Dương lịch thật trọn vẹn, chúng tôi đang tặng ngay 2 triệu đồng cho khách hàng giải ngân sớm cùng gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,99%/năm giúp khách hàng thực hiện kế hoạch tài chính cá nhân nhanh hơn, thuận lợi hơn”, ông Swain cho biết.

Cùng quan điểm với ông Godfrey Swain, một chuyên gia ngân hàng cũng nhận định, cuối năm là thời điểm khách hàng có nhiều nguồn thu nhập đồng thời là thời điểm mua sắm tiêu dùng hay mua nhà tăng mạnh. Chính vì vậy, nhiều ngân hàng đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi để đón dòng tiền này. Đây là hoạt động thông minh của ngân hàng nhằm tăng nguồn tiền nhàn rỗi của khách hàng, cũng như tăng cơ sở dữ liệu cho khách hàng để phục vụ cho kế hoạch kinh doanh 2016.

Techcombank được vinh danh "Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm"
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa vinh dự trở thành ngân hàng TMCP Việt Nam được Tạp chí Asia Risk trao giải thưởng “Vietnam House of...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư