Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Mua Volkswagen Touareg nhận ưu đãi miễn phí trước bạ tới 345 triệu đồng
Hoàng Minh - 15/01/2017 06:17
 
Volkswagen Việt Nam vừa tung ra chương trình khuyến mãi khủng đón xuân Đinh Dậu 2017.

Khách hàng mê thương hiệu Đức sẽ nhận ngay 30 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên khi mua Volkswagen Polo Hatchback (tương đương 4% giá trị xe); 50 triệu đồng cho 50 khách hàng đầu tiên mua Volkswagen Tiguan (tương đương 4% giá trị xe).

Đặc biệt với mẫu xe Volkswagen Touareg, quà tặng sẽ là 100% phí trước bạ có trị giá lên tới 345 triệu đồng, tương đương 12% giá trị xe.

Volkswagen Touareg là mẫu xe chiến lược nằm trong phân khúc SUV hạng sang cỡ trung của tập đoàn Volkswagen được “chăm chút” rất tỉ mỉ để đạt độ hoàn hảo cao nhất. Thực tế đã chứng minh, qua 15 năm và chỉ với 2 lần thay đổi mẫu, Touareg luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng yêu thích cảm giác “ôm” vô lăng đi khám phá lẫn sự thoải mái, sang trọng trong suốt hành trình.

Mặc dù sở hữu kích thước dài, rộng, cao tổng thể lên đến 4,801 x 2,208 x 1,709 mm nhưng Touareg vẫn thể hiện được nét linh hoạt và thể thao nhờ vào bộ mâm 20’ với lốp 275/45 kích thước lớn cùng cặp ống xả kép hình thang, nằm ngay cản sau xe tương tự như những mẫu xe hiệu suất cao.

Sự thoải mái được mang lại nhờ ghế phía trước có khả năng chỉnh điện 14 hướng và nhớ 4 vị trí ở ghế lái, khi trời trở lạnh thì tính năng sưởi ghế trước sẽ là thứ mà bạn muốn dùng đến. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, được điều chỉnh bằng nút bấm mạ Crom sang trọng và có vị trí nằm ngay bên dưới màn hình điều khiển thông số xe. Đây cũng là hệ thống giải trí RCD 550  hỗ trợ CD đĩa, MP3, MP4, và cổng AUX đi cùng dàn 8 loa công suất cao. 

Touareg trang bị cỗ máy V6 hút khí tự nhiên, dung tích 3,6L, phun nhiên liệu trực tiếp FSI, sản sinh công suất lên đến 280 mã lực tại 6,200 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 360Nm tại 3,200 vòng/ phút. Khối động cơ được điều khiển thông qua hộp số tự động 8 cấp Tiptronic đi cùng chế độ thể thao hoặc bán tự động nhằm đem lại cảm nhận “chân thực” nhất cho người cầm lái. Mặc dù có trọng lượng đến 2,1 tấn và sở hữu khối động cơ cỡ lớn, tuy nhiên Touareg chỉ sử dụng 9,9L nhiên liệu cho 100km đường hỗn hợp nhờ được áp dụng những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tối tân của tập đoàn Volkswagen. Nếu là một người yêu thích khám phá thì hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION danh tiếng, kết hợp với khóa vi sai điện tử và góc thoát lớn, trước sau lần lượt 24,6 - 19,9 độ, sẽ giúp bạn chinh phục bất cứ nơi nào bạn thích khi cầm lái Touareg.

NCB bắt tay Thaco cho vay mua ô tô lãi suất siêu rẻ
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa hợp tác cùng Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) hiện triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư