
-
Chuyên gia: Hình thức “sở hữu xe linh hoạt” của Green Future là giải pháp “một vốn, mười lời”
-
Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động -
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
Thay vì tới tận showroom ngắm nhìn và nghe tư vấn, từ ngày 15/03/2021, khách hàng Việt Nam cần mua xe Mercedes-Benz có thêm một kênh để tìm hiểu sản phẩm kết hợp với các đại lý ủy quyền chính thức của hãng thông qua showroom trực tuyến www.mercedes-benz.com.vn/shop trưng bày các mẫu xe mới mà thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đang cung cấp tại thị trường Việt Nam.
![]() |
Khách hàng có thể xem xe vào được tư vấn bất cứ lúc nào |
Hiện tại, showroom trực tuyến cung cấp đầy đủ thông tin: các mẫu xe mới (bao gồm xe lắp ráp trong nước C-Class, E-Class, S-Class, GLC và xe nhập khẩu), giá bán, thông số và trang bị của từng xe, và đại lý hiện có xe mà khách hàng đang quan tâm. Chỉ cần lựa chọn chiếc yêu thích, dù ở bất cứ đâu khách hàng cũng có thể biết và yêu cầu bất kì đại lý nào có xe liên hệ tư vấn. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích bổ trợ cho trải nghiệm xem xe tại các đại lý ủy quyền.
“Thương mại điện tử sẽ phá bỏ những giới hạn vật lý của việc mua xe và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm liền mạch khi đến với Mercedes-Benz”, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.
![]() |
Không phải đến các triển lãm, showroom trực tiếp mới mua được xe |
Số hóa sẽ là một bước tiến vượt bậc trong hành trình mua xe sang của khách hàng Việt Nam. Không chỉ tại các đại lý ủy quyền chính thức, Mercedes-Benz Việt Nam luôn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế đến cho khách hàng ở bất cứ điểm chạm nào. Việc áp dụng Showroom trực tuyến cũng giúp khách hàng an toàn hơn trong bối cảnh việc mua sắm truyền thống bị giới hạn bởi tình hình dịch bệnh như hiện nay.
Trước đó, nhận thấy những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại, Mercedes-Benz đã xây dựng và phát triển nền tảng riêng biệt dành cho khách hàng có nhu cầu tham khảo và chọn mua các dòng xe của hãng. Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” xác định rằng thương mại điện tử chính là tương lai của trải nghiệm mua xe với khách hàng và Mercedes-Benz muốn tiên phong tạo ra trải nghiệm mua sắm số hóa trong ngành ô tô cũng như kỳ vọng đây sẽ là xu hướng mới trong hành trình mua xe của khách hàng Việt Nam.
Nền tảng thương mại điện tử mới cũng đã được Mercedes-Benz áp dụng tại Australia, NewZealand, Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc.

-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia -
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9
-
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục