
-
AgriS và mục tiêu số hóa, dữ liệu hóa toàn diện nông nghiệp
-
TP.HCM hướng đến phát thải thấp từ năm 2030
-
Đầu tư khâu chế biến, gia tăng giá trị thương hiệu cho nông sản Hà Nội
-
ADB hỗ trợ Việt Nam chuyển đôi năng lượng
-
Hải Phòng phát triển các khu công nghiệp sinh thái bền vững -
AgriS tiên phong thúc đẩy hợp tác nông nghiệp công nghệ cao Việt - Úc
![]() |
. |
Với truyền thống tương thân tương ái, hàng năm, Tập đoàn Mường Thanh đều triển khai chiến dịch “Ấm no ngày Tết” với mong muốn được chia sẻ, mang lại cái Tết ấm no đúng nghĩa cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài truyền thống tự tay gói bánh chưng tại các khách sạn thành viên của Mường Thanh, chương trình vẫn kêu gọi sự trợ giúp từ các nhà hảo tâm và khách lưu trú tại khách sạn thông qua việc quyên góp quần áo, sách vở, đồ dùng hoặc tiền mặt…
Để “Ấm no ngày Tết” được lan xa và thiết thực hơn, các cán bộ nhân viên thuộc Tập đoàn còn trực tiếp đến thăm và gửi quà cho Trung tâm công tác xã hội Hòa Bình. Được biết, hiện trung tâm đang nhận chăm sóc 210 người thuộc các đối tượng người tâm thần, người tàn tật, trẻ em mồ côi, người cao tuổi, những người lang thang, cơ nhỡ…
“Chiến dịch Ấm no ngày Tết đã hoạt động thành công trong suốt 7 năm qua. Không chỉ là để bữa cơm thêm thịt, thêm rau cho đúng nghĩa no đủ. Tết còn là dịp để mọi người cùng nhau san sẻ, cùng nhau xóa bỏ khoảng cách giữa người với người để mang hơi ấm của Tết về”, Lê Thị Thu Nguyệt - Phó giám đốc phụ trách Marketing của Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ.
![]() |
. |
-
ADB hỗ trợ Việt Nam chuyển đôi năng lượng -
Hải Phòng phát triển các khu công nghiệp sinh thái bền vững -
AgriS tiên phong thúc đẩy hợp tác nông nghiệp công nghệ cao Việt - Úc -
Chuyển đổi số hợp tác xã theo tinh thần Nghị quyết 57 -
Hà Nội cụ thể hóa đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội -
Ra mắt Tập đoàn Dược Thú y Việt Nam: Hợp nhất thương hiệu lâu đời, kiến tạo tương lai ngành chăn nuôi -
AIG trao 330 suất Học bổng Cánh Diều Á Châu trị giá hơn 1,2 tỷ đồng
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng