-
Chuyển đổi xanh kích hoạt động lực tăng trưởng mới cho TP.HCM -
Khu công nghiệp xanh định hình chiến lược mới trong thu hút đầu tư của TP.HCM -
Xanh hóa hóa chất - phân bón: Động lực cạnh tranh hay rào cản chi phí? -
Phụ nữ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính đúng nghĩa -
Vedan Việt Nam được trao chứng nhận “Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia 2025” -
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2025
![]() |
| . |
Với truyền thống tương thân tương ái, hàng năm, Tập đoàn Mường Thanh đều triển khai chiến dịch “Ấm no ngày Tết” với mong muốn được chia sẻ, mang lại cái Tết ấm no đúng nghĩa cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài truyền thống tự tay gói bánh chưng tại các khách sạn thành viên của Mường Thanh, chương trình vẫn kêu gọi sự trợ giúp từ các nhà hảo tâm và khách lưu trú tại khách sạn thông qua việc quyên góp quần áo, sách vở, đồ dùng hoặc tiền mặt…
Để “Ấm no ngày Tết” được lan xa và thiết thực hơn, các cán bộ nhân viên thuộc Tập đoàn còn trực tiếp đến thăm và gửi quà cho Trung tâm công tác xã hội Hòa Bình. Được biết, hiện trung tâm đang nhận chăm sóc 210 người thuộc các đối tượng người tâm thần, người tàn tật, trẻ em mồ côi, người cao tuổi, những người lang thang, cơ nhỡ…
“Chiến dịch Ấm no ngày Tết đã hoạt động thành công trong suốt 7 năm qua. Không chỉ là để bữa cơm thêm thịt, thêm rau cho đúng nghĩa no đủ. Tết còn là dịp để mọi người cùng nhau san sẻ, cùng nhau xóa bỏ khoảng cách giữa người với người để mang hơi ấm của Tết về”, Lê Thị Thu Nguyệt - Phó giám đốc phụ trách Marketing của Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ.
![]() |
| . |
-
FE CREDIT và hành trình đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng “hồi sinh” sau bão lũ -
Vedan Việt Nam được trao chứng nhận “Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia 2025” -
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2025 -
Herbalife Việt Nam tài trợ giải Marathon VnExpress Hải Phòng, khuyến khích lối sống năng động lành mạnh -
TP.HCM mở “đường vốn” xanh: Hỗ trợ 100% lãi suất, vay tối đa 200 tỷ đồng -
123 sinh viên xuất sắc nhận học bổng Toyota -
Khoa học công nghệ - chìa khóa để thực thi ESG hiệu quả
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam


