
-
Nỗ lực giảm phát thải trong ngành nông nghiệp
-
Xây dựng Chương trình hành động quốc gia về làm mát bền vững, giảm phát thải khí nhà kính
-
Thời điểm tăng tốc thực hành ESG của doanh nghiệp
-
Tín chỉ carbon: Cuộc chơi mới của nền kinh tế xanh Việt Nam
-
Hioki thành lập chi nhánh tại Việt Nam, đồng hành cùng mục tiêu trung hòa carbon -
Ngân sách hoạt động cơ quan về khí hậu của Liên hợp quốc được điều chỉnh tăng thêm 10%
![]() |
. |
Với truyền thống tương thân tương ái, hàng năm, Tập đoàn Mường Thanh đều triển khai chiến dịch “Ấm no ngày Tết” với mong muốn được chia sẻ, mang lại cái Tết ấm no đúng nghĩa cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài truyền thống tự tay gói bánh chưng tại các khách sạn thành viên của Mường Thanh, chương trình vẫn kêu gọi sự trợ giúp từ các nhà hảo tâm và khách lưu trú tại khách sạn thông qua việc quyên góp quần áo, sách vở, đồ dùng hoặc tiền mặt…
Để “Ấm no ngày Tết” được lan xa và thiết thực hơn, các cán bộ nhân viên thuộc Tập đoàn còn trực tiếp đến thăm và gửi quà cho Trung tâm công tác xã hội Hòa Bình. Được biết, hiện trung tâm đang nhận chăm sóc 210 người thuộc các đối tượng người tâm thần, người tàn tật, trẻ em mồ côi, người cao tuổi, những người lang thang, cơ nhỡ…
“Chiến dịch Ấm no ngày Tết đã hoạt động thành công trong suốt 7 năm qua. Không chỉ là để bữa cơm thêm thịt, thêm rau cho đúng nghĩa no đủ. Tết còn là dịp để mọi người cùng nhau san sẻ, cùng nhau xóa bỏ khoảng cách giữa người với người để mang hơi ấm của Tết về”, Lê Thị Thu Nguyệt - Phó giám đốc phụ trách Marketing của Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ.
![]() |
. |
-
Hioki thành lập chi nhánh tại Việt Nam, đồng hành cùng mục tiêu trung hòa carbon -
Ngân sách hoạt động cơ quan về khí hậu của Liên hợp quốc được điều chỉnh tăng thêm 10% -
Số hóa: Đòn bẩy chiến lược cho doanh nghiệp Việt trong hành trình chuyển đổi xanh -
Đông Nam bộ tăng tốc phát triển khu công nghiệp sinh thái -
Thúc đẩy tiêu chuẩn hóa hệ thống lưu trữ năng lượng phục vụ phát triển xanh bền vững -
Giải pháp xanh cho tương lai không rác thải nhựa -
Hải Dương tạo đột phá Chỉ số xanh cấp tỉnh (PGI)
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh
-
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Từ bên lề đến trung tâm chính sách