-
TP.HCM ráo riết triển khai chuyển đổi xanh trong giao thông vận tải -
Dòng vốn tín dụng ưu đãi tạo sức bật cho nông thôn mới phát triển bền vững -
Quảng Ninh quy hoạch bổ sung nhà máy điện mặt trời theo định hướng Quy hoạch điện VIII -
Congo và Vingroup ký MOU phát triển đô thị và giao thông xanh -
“Hiến kế” để công nghiệp bán dẫn Hà Nội “cất cánh” -
Hà Nội triển khai chính sách thu hút, trọng dụng nhân tài
![]() |
| . |
Với truyền thống tương thân tương ái, hàng năm, Tập đoàn Mường Thanh đều triển khai chiến dịch “Ấm no ngày Tết” với mong muốn được chia sẻ, mang lại cái Tết ấm no đúng nghĩa cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài truyền thống tự tay gói bánh chưng tại các khách sạn thành viên của Mường Thanh, chương trình vẫn kêu gọi sự trợ giúp từ các nhà hảo tâm và khách lưu trú tại khách sạn thông qua việc quyên góp quần áo, sách vở, đồ dùng hoặc tiền mặt…
Để “Ấm no ngày Tết” được lan xa và thiết thực hơn, các cán bộ nhân viên thuộc Tập đoàn còn trực tiếp đến thăm và gửi quà cho Trung tâm công tác xã hội Hòa Bình. Được biết, hiện trung tâm đang nhận chăm sóc 210 người thuộc các đối tượng người tâm thần, người tàn tật, trẻ em mồ côi, người cao tuổi, những người lang thang, cơ nhỡ…
“Chiến dịch Ấm no ngày Tết đã hoạt động thành công trong suốt 7 năm qua. Không chỉ là để bữa cơm thêm thịt, thêm rau cho đúng nghĩa no đủ. Tết còn là dịp để mọi người cùng nhau san sẻ, cùng nhau xóa bỏ khoảng cách giữa người với người để mang hơi ấm của Tết về”, Lê Thị Thu Nguyệt - Phó giám đốc phụ trách Marketing của Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ.
![]() |
| . |
-
“Hiến kế” để công nghiệp bán dẫn Hà Nội “cất cánh” -
Hà Nội triển khai chính sách thu hút, trọng dụng nhân tài -
Ngành nhựa Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo, phát triển xanh và kinh tế tuần hoàn -
Lào Cai quyết tâm xây dựng nông thôn mới “sáng - xanh - sạch - đẹp” -
Thái Nguyên có hơn 22.000 ha rừng đạt chứng chỉ FSC, mở rộng hướng phát triển bền vững -
Ngành nhựa Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển xanh và bền vững -
LOTTE MART đẩy mạnh chuyển đổi năng lượng xanh, hướng tới phát triển bền vững
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025


