Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mỹ nhân Việt bén duyên đại gia, thiếu gia trong năm 2016
Nguyên Anh (vnexpress) - 26/12/2016 07:07
 
Ngọc Trinh trở thành bạn gái của tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới còn Tú Anh và Thúy Vân tìm thấy hạnh phúc bên hai vị thiếu gia đẹp trai.

Người mẫu Ngọc Trinh

2016 là một năm đáng nhớ với Ngọc Trinh, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Sau khi chấm dứt cuộc tình mặn nồng dài 8 năm, Ngọc Trinh bén duyên với doanh nhân Hoàng Kiều - tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới. Một người bạn thân thiết của "nữ hoàng nội y" cho biết, người mẫu Ngọc Trinh và doanh nhân Hoàng Kiều bắt đầu mối quan hệ cách đây khoảng 2 tháng. Từ khi có người yêu mới, Ngọc Trinh thường xuyên bay sang Mỹ để thăm bạn trai. Tình yêu của cặp đôi tiến triển rất nhanh. Dù mới quen nhau được vài tháng, ông Hoàng Kiều đã đưa người đẹp về ra mắt gia đình, đề nghị con cháu phải tôn trọng và gọi người mẫu sinh năm 1990 là "dì".

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên báo Thanh Niên, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ ông biết đến Ngọc Trinh qua sự giới thiệu của con dâu Lan Phương. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh "nữ hoàng nội y" chụp chung với 2 người mẫu Venus khác, ông đã có cảm xúc đặc biệt. Khi gặp gỡ, vị tỷ phú 72 tuổi bị "chân dài" 27 tuổi chinh phục bởi sự hồn nhiên, ngây thơ, thật thà, thẳng thắn. Doanh nhân Hoàng Kiều chia sẻ: "Những cử chỉ trìu mến, qua ánh mắt, qua cái cầm tay mà Trinh đã dành cho tôi làm tôi thấy quá hạnh phúc, sung sướng và ấm lòng... Ngọc Trinh đã đem đến cho tôi sự rộn ràng của nhịp đập con tim. Nàng mang đến sự sung sướng và hạnh phúc không chỉ cho riêng tôi mà còn cho gia đình tôi nữa. Niềm sung sướng và hạnh phúc nhất mà nàng mang đến là tiếng cười đùa của hai đứa con nhỏ của tôi".

my-nhan-viet-ben-duyen-dai-gia-thieu-gia-trong-nam-2016

Vị tỷ phú 72 tuổi cũng cho biết không quan tâm những rèm pha cho rằng Ngọc Trinh đến với ông vì khối tài sản kếch xù. Ông cảm thấy tình yêu Ngọc Trinh dành cho mình là thật lòng và "từ năm 1964 đến giờ, chưa có người con gái nào yêu tôi như Trinh đang yêu". 

Về phần mình, Ngọc Trinh cũng bị vị tỷ phú nổi tiếng chinh phục từ lần đầu tiên gặp gỡ. "Tôi thích đàn ông lớn tuổi vì họ chững chạc, là chỗ dựa an toàn, vững chắc, không ham vui bên ngoài mà chỉ dành tình cảm cho riêng mình", Ngọc Trinh giải thích lý do yêu người hơn mình nhiều tuổi. Từ khi thông tin về mối quan hệ với tỷ phú Hoàng Kiều được hé lộ, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong những chuyến thăm người yêu ở xứ sở cờ hoa trên trang cá nhân. 

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị, sang Mỹ định cư từ năm 1975, hiện sống ở Los Angeles. Ông từng kết hôn và có 7 người con riêng, trong đó có 5 người đã trưởng thành và 2 cậu nhóc lần lượt 6 tuổi và 3 tuổi. Ở tuổi 72, tỷ phú gốc Việt sở hữu khối tài sản trị giá 3,1 tỷ USD, xếp thứ 214 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (theo thống kê của tạp chí Forbes ngày 25/12/2016).

Á hậu Thúy Vân

Giữa tháng 9/2016, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân công khai chuyện tình cảm với Nguyễn Tuấn John - một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn ở Nha Trang, Khánh Hòa. Thúy Vân và Nguyễn Tuấn John bắt đầu yêu nhau từ 3 tháng trước đó nhưng giữ kín thông tin với giới truyền thông. Thời điểm ấy, bạn bè của họ cho biết cả hai đã đưa nhau về ra mắt gia đình. 

Bạn trai của Á hậu Thúy Vân là một Việt kiều Canada, sinh năm 1987 trong một gia đình giàu có, sở hữu tập đoàn Hoàn Cầu. Anh là cháu của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - ông xã Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Anh hiện là Phó tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang. Trước khi về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình từ năm 2007, Tuấn John có nhiều năm sinh sống và học tập tại Canada. Năm 2015, Tuấn John đảm nhận chức vụ Phó Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - cuộc thi được gia đình anh giữ bản quyền và đóng vai trò nhà tài trợ.

my-nhan-viet-ben-duyen-dai-gia-thieu-gia-trong-nam-2016-1

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân. Ngày 17/9, nhân dịp kỷ niệm 100 ngày yêu, Nguyễn Tuấn John đăng ảnh chụp cùng Thúy Vân kèm theo những lời có cánh: "Tất cả những điều tốt đẹp của hai ta mới chỉ bắt đầu. Cuộc sống thật tuyệt vời khi có em bên cạnh và vì thế, anh yêu em nhiều hơn bất cứ điều gì trên đời này". Nhân dịp sinh nhật Thúy Vân hôm 8/10, doanh nhân Tuấn John đã bất ngờ mang bánh tặng người yêu khiến Á hậu bỡ ngỡ khi đang giao lưu với fan tại TP HCM. Trong buổi tiệc, Tuấn John nhận xét Thúy Vân là người "nhiệt tình, độc đáo và rất tuyệt vời".

>> Xem thêm khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai thiếu gia của Thúy Vân

Á hậu Dương Tú Anh

Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh vốn là người kín tiếng về đời tư, chưa một lần công khai bạn trai với giới truyền thông. Tuy nhiên, hồi tháng 6/2016, cô bị người hâm mộ phát hiện đang yêu một chàng thiếu gia của Hà thành khi cả hai cùng "check in" tại quần đảo Maldives. Đây là chuyến du lịch riêng tư của cặp đôi trong dịp Á hậu bước sang tuổi mới.

my-nhan-viet-ben-duyen-dai-gia-thieu-gia-trong-nam-2016-2

Người yêu Tú Anh tên Bảo Hưng, sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội, là em ruột của biên tập viên Ngọc Trinh chương trình Chuyển động 24h. Bảo Hưng là một tay chơi đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng đất Hà thành khi sở hữu bộ sưu tập trị giá hàng chục tỷ đồng, trong đó có những thiết kế giá từ vài tỷ đồng của các thương hiệu xa xỉ như Richard Mille, Patek Philippe... Ngoài ra, bạn trai Tú Anh còn thường xuyên xuất hiện với những chiếc siêu xe sang trọng thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng như Porsche, Range Rover hay Mercedes. Anh từng du học tại Anh và tốt nghiệp trường Bellerbys College London.

Tú Anh đã gắn bó với Bảo Hưng được nửa năm nhưng hạn chế chia sẻ về bạn trai bởi không muốn khán giả chú ý quá nhiều về đời tư. Tuy nhiên, cả hai thỉnh thoảng bị bắt gặp khi đi hẹn hò. Hôm 29/11, trong ngày sinh nhật của mình, thiếu gia Bảo Hưng lần đầu thừa nhận mối quan hệ với Tú Anh khi đăng tải bức ảnh thân mật bên Á hậu trên trang cá nhân. Trong ảnh, Tú Anh choàng tay qua cổ bạn trai ôm chặt và mỉm cười hạnh phúc. 



Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ ảnh tình tứ của bố chồng và Ngọc Trinh
Con dâu cả của ông Hoàng Kiều bất ngờ tiết lộ ảnh bố chồng tình tứ với 'nữ hoàng nội y'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư