Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Mỹ Tâm thấy như đang đám cưới với Mr. Đàm trong sinh nhật
Hân Quy (vnexpress) - 17/01/2016 11:07
 
Nữ ca sĩ bất ngờ vì hành động lãng mạn mà 'ông hoàng nhạc Việt' dành cho cô, tối 16/1.
my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat

Tối qua, liveshow 'Ô cửa màu xanh' của Mỹ Tâm diễn ra tại TP HCM. Liveshow chỉ có hai khách mời Quang Dũng và Trọng Tấn. Ở gần cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện cùng dàn vũ công ABC Kids kèm bó hoa to, là loại hoa mà Mỹ Tâm thích nhất. Hơn 20 vũ công nhí mặc bộ váy được thiết kế y hệt một chiếc váy của Mỹ Tâm. Mr. Đàm nói, anh rất khó khăn mới lấy được mẫu váy này để đặt may giống hệt. 

my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat-1

Mr. Đàm mặc vest chỉn chu, bẽn lẽn tặng hoa cho nữ ca sĩ anh yêu quý. Mỹ Tâm nói, không biết sao cô thấy cảm giác y như đám cưới. Thường khi đi sinh nhật, người ta mặc đơn giản để 'quẩy' hết mình, nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại mặc rất lịch lãm, sang trọng như là đang làm đám cưới với cô. Trong khi đó, Mr. Đàm thổ lộ, bản thân anh biết sẽ khó có cơ hội đứng bên cạnh Mỹ Tâm trong ngày cưới, nên chỉ xin hai phút để ở cạnh cô lúc này. 

my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat-2

Đàm Vĩnh Hưng thắm thiết ôm Mỹ Tâm. Khoảnh khắc này được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho Mỹ Tâm tình cảm đặc biệt. Thậm chí, anh từng nói sẽ chỉ đám cưới với người phụ nữ là Mỹ Tâm.

my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat-3

Hai huấn luyện viên The Voice 2015 cười hết cỡ trên sân khấu. Mỹ Tâm nhắc đi nhắc lại rằng món quà bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khiến cô vô cùng xúc động.

my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat-4

Trong liveshow, Mỹ Tâm song ca với Quang Dũng ca khúc 'Ngôi sao cô đơn'. Cô ngồi bên ô cửa sổ, khắc khoải hát cùng đồng nghiệp thân thiết.

my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat-5

Đây là lần đầu khán giả nghe cặp đôi hát ca khúc nổi tiếng này.

my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat-6

Quang Dũng còn hát solo ca khúc 'Vì đó là em' theo yêu cầu của Mỹ Tâm. Anh kể, nữ ca sĩ từng nhắn tin cho anh, mong anh thể hiện bài này trong liveshow vì cô có một câu chuyện gắn liền với tình khúc này. Tuy nhiên, đến tận thời điểm này, Quang Dũng vẫn chưa biết câu chuyện đó là gì vì Mỹ Tâm... quên kể. 

my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat-7

Một bản song ca đặc biệt khác trong liveshow là 'Anh còn nợ em'. Khán giả vỡ oà vì phiên bản song ca rất tình cảm giữa Quang Dũng và Mỹ Tâm.

my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat-8

Quang Dũng thắm thiết ôm hôn chúc mừng cô bạn đồng nghiệp với liveshow rất ấm cúng trong sinh nhật.

my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat-9

Trọng Tấn lần đầu hát cùng Mỹ Tâm. Họ trình bày liên khúc 'Bóng ma trong nhà hát - A time for us' và ca khúc 'Dường như ta đã'. 

my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat-10

Mỹ Tâm hết lời ca ngợi giọng hát đẹp của Trọng Tấn. Ca sĩ 'Tiếng đàn bầu' cũng thừa nhận, Mỹ Tâm là một trong những giọng ca nữ anh yêu quý nhất.

my-tam-thay-nhu-duoc-mr-dam-hoi-cuoi-trong-sinh-nhat-11

Không khí đêm nhạc lên đến đỉnh điểm khi Quang Dũng xuất hiện và cùng hoà giọng với Trọng Tấn, Mỹ Tâm trong ca khúc 'Dường như ta đã'.


Ảnh: Maison de Bil

Tuấn Hưng nhéo tai Mỹ Tâm tại đêm nhạc
Tuấn Hưng xin phép khán giả cho anh 'trả đũa' vì Mỹ Tâm dám bịa lời ca khúc của anh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư