-
Năm 2025, thương mại điện tử sẽ “nâng đỡ” ngành bưu chính -
Chống lại những cuộc tấn công lượng tử trong tương lai -
Cẩn trọng khi đăng tải thông tin lên mạng xã hội -
Dồn lực đầu tư hạ tầng, MobiFone quyết tâm trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu -
Thanh toán được bằng Zalopay trên App Store và các dịch vụ khác của Apple -
“Tối hậu thư” cho các nền tảng xuyên biên giới
Tối đa lợi ích khách hàng
Không thể phủ nhận rằng công nghệ ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Là một trong những ứng dụng công nghệ đi đầu trong lĩnh vực tích điểm, MyPoint luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, hướng tới tối đa lợi ích và trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi.
Gần nhất, sự “bắt tay” giữa MyPoint và Be là hành động cụ thể cho thấy sứ mệnh của ứng dụng, giúp người dùng thích thú hơn với nhiều trải nghiệm tiết kiệm, tối ưu chi tiêu và là cầu nối giữa người dùng với các thương hiệu. Trong khi đó, Be là nền tảng đa dịch vụ, có đầy đủ tính năng đặt xe, chuyển phát, giao đồ ăn, thanh toán vé,... phục vụ đa dạng nhu cầu trong đời sống hàng ngày của người dùng. Bởi vậy, lần kết hợp này sẽ góp phần thúc đẩy lợi ích khách hàng hai bên một cách tối đa.
MyPoint dành tặng hàng ngàn voucher Be cho khách hàng |
Tin vui cho khách hàng, mừng hợp tác cùng Be, MyPoint tung hàng ngàn voucher khuyến mãi “bao xịn”. Cụ thể, tặng bạn mới mã giảm giá 20% cho mỗi chuyến xe beBike, beCar. Mỗi mã được áp dụng cho 2 lần sử dụng. Ngoài ra, còn nhiều voucher beFood, beCar trị giá tới 100.000đ đổi chỉ với 1.000 điểm MyPoint.
Bước 2: Truy cập vào mục “Ưu đãi”
Bước 3: Đổi điểm nhận ưu đãi
Chị Mai Ngọc (27 tuổi, TP Hồ Chí Minh) thích thú chia sẻ: “Là một fan trung thành của be từ những ngày đầu ra mắt, tôi đặt xe hàng ngày trên ứng dụng. Tính cả tháng thì cũng là một khoản khá lớn. Nhưng từ khi biết tới MyPoint, tôi có thể dùng điểm đổi ưu đãi thường xuyên nên cũng đỡ nhiều chi phí. Điểm thì toàn được tích từ việc mua sắm trên shopee, lazada qua MyPoint. Tôi cũng rất bất ngờ về tính năng này. Nếu biết sớm hơn thì chắc đã tiết kiệm được rất rất nhiều”
MyPoint - tiên phong xu hướng mua sắm tích điểm
Được biết đến là ứng dụng tiên phong, dẫn đầu xu hướng mua sắm tích điểm, MyPoint sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, tối ưu hóa mọi khoản chi. Không thiếu mã giảm giá, không cần dùng thẻ bởi chỉ mua sắm, chi tiêu qua một ứng dụng duy nhất MyPoint, khách hàng sẽ hoàn điểm thật lên đến 30% giá trị đơn hàng từ nạp thẻ, mua sắm đến sử dụng các sản phẩm dịch vụ ăn uống, du lịch, giáo dục, thể thao…; đổi điểm lên tới 60% giá trị giao dịch, ưu đãi 0 đồng, trừ tiền trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.
MyPoint có hệ thống đối tác rộng khắp lên tới 200+ nhãn hàng, bao phủ mọi lĩnh vực như: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), ẩm thực (Chicken Plus, Pizza 4P’s), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp (DHC, thẩm mỹ viện Ngọc Dung), điện tử (Samsung, Nagakawa), gia dụng (Sunhouse, LocknLock), thể thao (California Fitness, Elite Fitness), du lịch (MyTour), trang sức (Morina), giáo dục (Elsa)...
Khám phá MyPoint ngay: https://bit.ly/bao-mypoint
-
Galaxy S25 Slim: Thiết kế mỏng nhẹ nhưng có thực sự đột phá? -
Cẩn trọng khi đăng tải thông tin lên mạng xã hội -
Dồn lực đầu tư hạ tầng, MobiFone quyết tâm trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu -
Apple lần đầu bán iPhone 15 Pro với giá thấp hơn -
Quyết định chiến lược của Meta -
Thanh toán được bằng Zalopay trên App Store và các dịch vụ khác của Apple -
Samsung vững ngôi đầu thị trường smartphone 2024
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng