
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Năm 2021, BSR đạt sản lượng sản xuất 6,5 triệu tấn; doanh thu đạt 100.694 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 10.933 tỷ đồng và lợi nhuận vượt xa kế hoạch được giao.
BSR đã nghiêm túc phương án “3 tại chỗ” khi dịch bệnh bùng phát; duy trì Nhà máy lọc dầu Dung Quất sản xuất an toàn, ổn định. Bên cạnh các giải pháp về dầu thô, kinh doanh sản phẩm và công tác tài chính, BSR đã nghiên cứu xử lý các vấn đề kỹ thuật phức tạp, giảm công suất xuống còn 70% trong tháng 8/2021 để đảm bảo vận hành liên tục, tránh tank-top sản phẩm và tránh nguy cơ phải dừng Nhà máy.
Trong công tác ngiên cứu khoa học, BSR đã tham gia tích cực chương trình “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động với tổng số 158 sáng kiến đã đăng ký tham gia, đứng đầu các đơn vị trong Tập đoàn. Đặc biệt, cụm công trình: “Các giải pháp ứng dụng khoa học công nghệ tối ưu hóa quá trình sản xuất của Nhà máy lọc dầu Dung Quất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực cạnh tranh của BSR” đã được xem xét để công nhận giải thưởng KHCN cấp Nhà nước trong năm 2021.
![]() |
Doanh thu năm 2021 của BSR đạt 100.694 tỷ đồng |
Để đạt các thành công trên, BSR đã áp dụng linh hoạt các nhóm giải pháp như quản trị; an toàn và phòng chống dịch Covid-19; vận hành và bảo dưỡng sửa chữa; kinh doanh và thị trường; tài chính; cơ chế chính sách,…
Theo Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Lê Mạnh Hùng, BSR đóng vai trò rất quan trọng trong cơ cấu, hoạt động, hiệu quả của Tập đoàn. Về mặt doanh thu, BSR chiếm khoảng 16% trong cơ cấu tổng doanh thu của Tập đoàn; nộp ngân sách nhà nước năm nay, BSR cũng chiếm khoảng gần 10%. Về mặt quản trị, Tập đoàn là cổ đông lớn tại BSR nên sẽ hết sức tạo điều kiện để BSR hoạt động hiệu quả, đem lại nhiều nguồn thu hơn cho đất nước.
Năm 2022, BSR tập trung cập nhật và xác định lại chiến lược phát triển; nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp; công tác kinh doanh thị trường; đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển; đào tạo, xây dựng đội ngũ chuyên gia, người quản lý thích ứng trong bối cảnh mới; xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower