Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nam A Bank giảm lãi suất cho doanh nghiệp và cá nhân vay vốn cuối năm
Thùy Vinh - 29/11/2019 14:36
 
Sau khi thực hiện điều chỉnh biểu lãi suất huy động (VND) ở các kỳ hạn theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, Nam A Bank tiếp tục thực hiện chính sách giảm lãi suất cho vay (chính thức áp dụng trong tuần đầu tháng 12).

Cụ thể, Nam A Bank chính thức giảm lãi suất cho vay với mức giảm từ 0.5%/năm – 1.5%/năm (đối với khách hàng cá nhân), mức giảm từ 0,2%/năm – 0,5%/năm (đối với khách hàng pháp nhân).

Theo đó, mức giảm lãi suất cho vay được áp dụng tùy theo từng mục đích vay, thời hạn vay, đồng thời ưu tiên đối với các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xuất khẩu, nông nghiệp, dịch vụ…

Trước đó, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi, Nam A Bank đã hợp tác với Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) để cấp vốn ưu đãi lãi vay từ 6,5%/năm với các khoản vay dài hạn (36-120 tháng), từ 7,5%/năm với các khoản vay trung hạn (từ 24 tháng đến dưới 36 tháng). Lĩnh vực tín dụng xanh cũng được Nam A Bank ưu đãi lãi vay 7,5%/năm.

Thông qua việc điều chỉnh giảm lãi suất cho vay, Nam A Bank mong muốn cùng đồng hành và hỗ trợ kịp thời cho nhu cầu sử dụng vốn của khách hàng.

Mới đây Nam A Bank cũng công bố biểu lãi suất không kỳ hạn còn 0,5% mỗi năm, thấp hơn trần 0,3% một năm. Tuy nhiên, trong thời gian từ nay đến hết năm 2019, Nam A Bank chương trình khuyến mãi “Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank” ưu đãi lãi suất lên đến 8,8% dành riêng cho các khách hàng mới gửi tiền trực tuyến trên eBanking Nam A Bank từ 10 triệu đồng.

Nam A Bank được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 3.890 tỷ đồng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) mới đây đã có văn bản số 7430/NHNN-TTGSNH về việc tăng vốn điều lệ của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank). Nam A Bank...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư