-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
![]() |
Cụ thể, Nam A Bank chính thức giảm lãi suất cho vay với mức giảm từ 0.5%/năm – 1.5%/năm (đối với khách hàng cá nhân), mức giảm từ 0,2%/năm – 0,5%/năm (đối với khách hàng pháp nhân).
Theo đó, mức giảm lãi suất cho vay được áp dụng tùy theo từng mục đích vay, thời hạn vay, đồng thời ưu tiên đối với các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, xuất khẩu, nông nghiệp, dịch vụ…
Trước đó, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi, Nam A Bank đã hợp tác với Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) để cấp vốn ưu đãi lãi vay từ 6,5%/năm với các khoản vay dài hạn (36-120 tháng), từ 7,5%/năm với các khoản vay trung hạn (từ 24 tháng đến dưới 36 tháng). Lĩnh vực tín dụng xanh cũng được Nam A Bank ưu đãi lãi vay 7,5%/năm.
Thông qua việc điều chỉnh giảm lãi suất cho vay, Nam A Bank mong muốn cùng đồng hành và hỗ trợ kịp thời cho nhu cầu sử dụng vốn của khách hàng.
Mới đây Nam A Bank cũng công bố biểu lãi suất không kỳ hạn còn 0,5% mỗi năm, thấp hơn trần 0,3% một năm. Tuy nhiên, trong thời gian từ nay đến hết năm 2019, Nam A Bank chương trình khuyến mãi “Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank” ưu đãi lãi suất lên đến 8,8% dành riêng cho các khách hàng mới gửi tiền trực tuyến trên eBanking Nam A Bank từ 10 triệu đồng.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality



