Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nam Định: Ông Trần Anh Dũng và bà Hà Lan Anh trở thành tân Phó chủ tịch tỉnh
Quý Hưng - Mạnh Tùng - 30/03/2021 22:20
 
Trước khi trở thành tân phó chủ tịch tỉnh, ông Trần Anh Dũng là Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định; bà Hà Lan Anh là Giám đốc Sở Công thương tỉnh Nam Định.

Chiều 30/3/2021, UBND tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố Quyết định số 456, ngày 26/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn bầu bổ sung chức vụ Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với ông Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định và Quyết định số 458, ngày 26/3/2021 phê chuẩn bầu bổ sung chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với bà Hà Lan Anh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Nam Định.

Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và tặng hoa chúc mừng 2 tân Phó Chủ tịch.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Phạm Đình Nghị đã trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và tặng hoa chúc mừng 2 tân Phó Chủ tịch, đồng thời phát biểu chúc mừng 2 đồng chí đã được Đảng bộ chính quyền tin tưởng, HĐND bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch Phạm Đình Nghị đánh giá cao quá trình công tác của các đồng chí Trần Anh Dũng và Hà Lan Anh - những cán bộ đã qua nhiều chức vụ, có kinh nghiệm trong công tác. Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định tin tưởng, trong cương vị mới các đồng chí tiếp tục phát huy những kinh nghiệm của mình cùng các lãnh đạo UBND tỉnh giúp Chủ tịch UBND tỉnh hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân giao phó.

Để giúp hai tân Phó chủ tịch tỉnh hoàn thành nhiệm vụ, Chủ tịch Phạm Đình Nghị đề nghị Ban thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh thường xuyên đồng hành chỉ đạo, theo dõi giúp đỡ các đồng chí; các sở ngành, các thành viên UBND tỉnh cộng tác, phối hợp giúp đỡ 2 đồng chí mới bổ nhiệm để các đồng chí bắt tay ngay vào nội dung công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh được phân công tham mưu cho 2 đồng chí phó chủ tịch tiếp tục làm tốt giúp các đồng chỉ hoàn thành công việc ngay từ những ngày đầu nhận nhiệm vụ, cùng UBND tỉnh phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra.

Tân Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Trần Anh Dũng phát biểu nhận nhiệm vụ.

Nhận nhiệm vụ mới, tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Trần Anh Dũng cho biết:

"Ngày hôm nay là một ngày rất đáng nhớ trong cuộc đời công tác của cá nhân tôi và đồng chí Hà Lan Anh. Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ tạo điều kiện của Tỉnh ủy, Ban thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy và sự tín nhiệm của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã bầu chúng tôi giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Chúng tôi xin hứa trong thời gian tới sẽ nỗ lực  phấn đấu rèn luyện bản thân và công tác để cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Rất mong được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ của Tỉnh ủy, Ban thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, sự phối hợp chặt chẽ của HĐND tỉnh, sự cộng tác của các sở ban ngành, các huyện và TP. Nam Định để chúng tôi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhằm góp một phần nhỏ bé của mình vào sự nghiệp phát triển của tỉnh".

BAC A BANK chính thức đặt chân tới Nam Định
BAC A BANK chi nhánh Nam Định vừa chính thức khai trương tại số 394-398 Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư