-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
![]() |
| Cuộc thi nấu ăn dành cho các nam cán bộ nhân viên NCB nhân ngày 20/10 |
Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức nhờ sự đoàn kết, tinh thần kỷ luật, tận tâm của ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên và một văn hóa doanh nghiệp NCB riêng biệt.
Văn hóa doanh nghiệp của NCB được bắt đầu từ tất cả cán bộ nhân viên được làm việc trong môi trường vui vẻ, được tôn trọng, tin cậy và cảm thấy tự hào khi là một phần của NCB. Ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm của cán bộ nhân viên tại Hội sở và các chi nhánh đã chung tay góp phần xây dựng một môi trường văn hoá, văn minh nơi công sở. Công tác cán bộ từ tuyển dụng, đào tạo, bổ nhiệm, luân chuyển trong những năm qua đã có một cơ chế rất khách quan, minh bạch và công bằng. Điều này khiến cho tất cả cán bộ nhân viên đều nỗ lực học hỏi, cố gắng vì công việc. Đoàn kết nội bộ của toàn bộ cán bộ nhân viên NCB được xây dựng từ đây.
Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của NCB rất đa dạng, có chiều sâu như: Chương trình teambuilding "Chung sức đồng lòng, thổi bùng khát vọng"; Không gian âm nhạc NCB; Bản tin âm nhạc VON vào mỗi buổi chiều thứ 6 hàng tuần; Chương trình thứ Hai hào sảng "Powerful Monday"; “Thông điệp ngày mới”; “Leader Talkshow”; Thúc đẩy cán bộ nhân viên việc làm tốt… đã thực sự tăng cường sự gắn kết giữa mỗi cá nhân với ngân hàng.
Theo chia sẻ của lãnh đạo NCB: Những năm qua, ngân hàng ngày càng đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề cao tính phối hợp làm việc của cán bộ nhân viên. Nền văn hóa doanh nghiệp đó phù hợp với nguyên tắc quản trị hướng tới tính hiệu quả, nỗ lực vì công việc, vì khách hàng. Để NCB tiếp tục phát triển mạnh mẽ, thì việc xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng của NCB được xác định là nền tảng, là sức mạnh cốt lõi để thực hiện mục tiêu chiến lược.
Minh chứng là kết quả khảo sát “Mức độ gắn kết của cán bộ nhân viên thông qua các hoạt động văn hóa” được NCB thực hiện vừa qua, khi hơn 90% cán bộ nhân viên cảm nhận được sự gắn bó, sẻ chia, đoàn kết từ đồng nghiệp thông qua các hoạt động văn hóa, chương trình sự kiện tại NCB với mức độ “Rất hài lòng”. Ngoài ra, các cán bộ nhân viên cũng đánh giá “Hài lòng” khi tham gia hoặc theo dõi những hoạt động văn hóa, chương trình sự kiện thì nhận được những kinh nghiệm kinh doanh bổ ích, mang lại hiệu quả trong công việc.
Đại diện lãnh đạo NCB cho biết thêm, ban lãnh đạo luôn ủng hộ, tạo mọi nguồn lực để triển khai các kế hoạch hành động hiệu quả, cũng như các chính sách nhân sự mới, đa dạng nhằm nâng cao sự hài lòng và gắn kết nhân viên vì một NCB hướng đến người lao động.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026

