
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
Bộ Công Thương cho biết, Công ty TNHH Nestle Việt Nam vừa kê khai mức giá bán lẻ thực hiện từ 1/11/2017
Theo đó, mức giá được thông báo có sự điều chỉnh tăng giá trong phạm vi 5% so với mức giá đã kê khai liền kề trước đó.
Cụ thể mức giá mới một số sản phẩm của Nestle Việt Nam sẽ như sau:
STT | Tên hàng hóa, dịch vụ |
Quy cách chất lượng | Giá bán lẻ khuyến nghị đến người tiêu dùng (đã bao gồm thuế GTGT) | Ghi chú |
1 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC YENMACHMANTAY 24X200G |
200g |
67.000 |
Điều chỉnh tăng giá trong phạm vi 5% so với mức giá đã kê khai liền kề trước đó |
2 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC CA&RAUXANH 24X200G |
200g |
67.000 |
|
3 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC LUA MI SUA 24X200G |
200g |
52.500 |
|
4 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC GAO&TRAICAY 24X200G |
200g |
57.500 |
|
5 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC GAOLUCTRONSUA 24X200G |
200g |
57.500 |
|
6 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC RAUXANHBIDO 24X200G |
200g |
57.500 |
|
7 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC GAHAMCAROT 24X200G |
200g |
67.000 |
Trước đó, theo Nghị quyết số 34/NQ - CP ngày 7/4/2017, Chính phủ đã đồng ý với đề nghị của Bộ Công thương về việc kết thúc áp dụng các biện pháp bình ổn giá đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi từ ngày 1/4/2017.
Kể từ 1/4/2017, việc áp trần giá sữa sẽ tạm thời chấm dứt, thay vào đó doanh nghiệp phải thực hiện biện pháp kê khai giá để Nhà nước kiểm soát, đảm bảo tính đúng tính đủ tính hợp lý của mặt hàng sữa như thế nào để từ đó theo dõi động thái trên thị trường để có biện pháp quản lý phù hợp, để thị trường hoạt động lành mạnh, hiệu quả.
Tuy nhiên, theo Bộ Công thương, chỉ có 8 đơn vị sẽ thực hiện đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi tại Bộ này.
Đó là Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam; Công ty Nestle Việt Nam; Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam); Công ty Mead Johson Nutritions Việt Nam; Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội; Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến; Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk); Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood.
Các đơn vị này sẽ thực hiện việc đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá tại Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương.
Đối với các đơn vị không thuộc 8 doanh nghiệp nói trên, việc đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá được thực hiện tại Sở Công Thương các tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp có trụ sở chính

-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu