-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
Bộ Công Thương cho biết, Công ty TNHH Nestle Việt Nam vừa kê khai mức giá bán lẻ thực hiện từ 1/11/2017
Theo đó, mức giá được thông báo có sự điều chỉnh tăng giá trong phạm vi 5% so với mức giá đã kê khai liền kề trước đó.
Cụ thể mức giá mới một số sản phẩm của Nestle Việt Nam sẽ như sau:
| STT | Tên hàng hóa, dịch vụ |
Quy cách chất lượng | Giá bán lẻ khuyến nghị đến người tiêu dùng (đã bao gồm thuế GTGT) | Ghi chú |
|
1 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC YENMACHMANTAY 24X200G |
200g |
67.000 |
Điều chỉnh tăng giá trong phạm vi 5% so với mức giá đã kê khai liền kề trước đó |
|
2 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC CA&RAUXANH 24X200G |
200g |
67.000 |
|
|
3 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC LUA MI SUA 24X200G |
200g |
52.500 |
|
|
4 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC GAO&TRAICAY 24X200G |
200g |
57.500 |
|
|
5 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC GAOLUCTRONSUA 24X200G |
200g |
57.500 |
|
|
6 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC RAUXANHBIDO 24X200G |
200g |
57.500 |
|
|
7 |
BOT AN DAM NESTLE CERELAC GAHAMCAROT 24X200G |
200g |
67.000 |
Trước đó, theo Nghị quyết số 34/NQ - CP ngày 7/4/2017, Chính phủ đã đồng ý với đề nghị của Bộ Công thương về việc kết thúc áp dụng các biện pháp bình ổn giá đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi từ ngày 1/4/2017.
Kể từ 1/4/2017, việc áp trần giá sữa sẽ tạm thời chấm dứt, thay vào đó doanh nghiệp phải thực hiện biện pháp kê khai giá để Nhà nước kiểm soát, đảm bảo tính đúng tính đủ tính hợp lý của mặt hàng sữa như thế nào để từ đó theo dõi động thái trên thị trường để có biện pháp quản lý phù hợp, để thị trường hoạt động lành mạnh, hiệu quả.
Tuy nhiên, theo Bộ Công thương, chỉ có 8 đơn vị sẽ thực hiện đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi tại Bộ này.
Đó là Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam; Công ty Nestle Việt Nam; Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam); Công ty Mead Johson Nutritions Việt Nam; Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội; Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến; Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk); Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood.
Các đơn vị này sẽ thực hiện việc đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá tại Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương.
Đối với các đơn vị không thuộc 8 doanh nghiệp nói trên, việc đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá được thực hiện tại Sở Công Thương các tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp có trụ sở chính
-
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam
