-
Kỳ tích giảm nghèo ở Quảng Ninh -
AgriS nhận khoản đầu tư chiến lược từ DEG thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao, bền vững -
Dự án của LEGO và Pandora ứng dụng giải pháp chống cháy từ Saint-Gobain -
Thí điểm mô hình trồng lúa, mía tạo tín chỉ carbon đến năm 2035 -
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh” từ trái tim Thủ đô -
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh”
![]() |
| Nestlé Việt Nam trao tặng sản phẩm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại BV quân y 103. |
Trong thời gian qua, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie – thành viên của Tập đoàn Nestlé đã liên tục thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống COVID-19 gồm bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên. Nestlé cũng tăng cường hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những người đang cách ly trong các trung tâm cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố.
Cho đến nay, Nestlé đã hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng La Vie và tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng thông qua các đối tác như Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh/thành phố, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam... Trong những tuần tiếp theo, công ty sẽ tiếp tục dành khoảng 7 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch. Dự kiến sẽ có khoảng 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng (bao gồm các sản phẩm như sữa MILO uống liền, sữa nước Nestlé, sữa chua uống liền Yogu, nước tương MAGGI, NESCAFÉ...) cùng khẩu trang y tế sẽ được chuyển đến các các đơn vị phòng chống dịch bao gồm các bệnh viện, trung tâm y tế, các lưc lượng chức năng và tình nguyện tại một số tỉnh thành trên toàn quốc.
Bên cạnh hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức phát động Chiến dịch “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện “giãn cách xã hội”. Các nhãn hàng như MILO, NESCAFÉ, MAGGI đồng loạt thực hiện các hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, MILO giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam... hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà. Trong giai đoạn này, khi những bữa cơm nhà mang ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, MAGGI với thông điệp “Cơm nhà ngon khỏe” giới thiệu những thực đơn ngon phong phú hấp dẫn cho cả gia đình. NESCAFÉ với mong muốn giúp những khoảnh khắc ở nhà thêm thú vị đã giới thiệu các video hướng dẫn làm cà phê bọt biển (dalgona), cà phê Cappuccino chuẩn “gu” cà phê quán… Chương trình đang được công đồng mạng hướng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện và chia sẻ.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19”.
-
Thí điểm mô hình trồng lúa, mía tạo tín chỉ carbon đến năm 2035 -
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh” từ trái tim Thủ đô -
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh” -
Dấu ấn chương trình nông thôn mới: Từ tư duy “làm cho dân” sang “để dân làm” -
Việt - Anh ký Thỏa thuận hợp tác về năng lượng, thương mại -
Phân bón Cà Mau - doanh nghiệp sản xuất xanh, phát triển bền vững -
Gia Lai đề xuất hướng xử lý nguồn vốn ODA tại Dự án Thoát nước và xử lý nước thải Pleiku
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ

