Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Ngân hàng đẩy mạnh chăm sóc khách hàng thân thiết
Đặng Khôi - 08/11/2014 11:13
 
Không chỉ chờ khách hàng đến “gõ cửa” ngân hàng như trước, dịch vụ khách hàng đang được các ngân hàng quan tâm một cách thích đáng với nhiều ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng thân thiết.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sự kết hợp lần đầu tiên trong giáo dục nghệ thuật
Người mua nhà lần đầu được ngân hàng bảo lãnh
Techcombank gỡ khó cùng doanh nghiệp
Nhà băng “mách nước” doanh nghiệp vay vốn
   
 

Lễ giới thiệu Chương trình “Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp thân thiết” của Techcombank

 

Tối 31/10, tại Khách sạn Sheraton TP.HCM, Ngân hàng Techcombank đã long trọng tổ chức buổi Lễ giới thiệu Chương trình “Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp thân thiết”, với sự tham dự đông đảo của các khách hàng doanh nghiệp đã gắn bó với Techcombank trong nhiều năm qua. Trước đó, chương trình tương tự cũng đã diễn ra vào ngày 24/10 tại Hà Nội dành cho các khách hàng khu vực miền Bắc.

Đây là một trong những nỗ lực của Techcombank trong việc thực thi sứ mệnh mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất, đồng thời góp phần tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa ngân hàng và doanh nghiệp.

Chương trình là tập hợp những chính sách ưu đãi đặc biệt áp dụng không chỉ cho doanh nghiệp thân thiết, mà còn dành cho cả cán bộ, nhân viên lẫn người thân của lãnh đạo doanh nghiệp. Càng gắn bó chặt chẽ và lâu dài với ngân hàng, các doanh nghiệp sẽ càng nhận được nhiều lợi ích vượt trội.

Với chương trình này, tất cả các giao dịch của khách hàng của Techcombank đều được ghi nhận thành điểm số. Dựa trên điểm số đó, khách hàng doanh nghiệp sẽ được xếp hạng định kỳ 6 tháng/lần theo các mức Diamond Plus, Ruby Plus, Sapphire Plus và nhận được những ưu đãi tương ứng từ “Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp thân thiết”.

Chương trình sẽ mang đến cho các doanh nghiệp một sự trải nghiệm hấp dẫn về dịch vụ khác biệt, xứng tầm cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng “ưu đãi tài chính”, với mức giảm phí tối đa cho các dịch vụ ngân hàng. Đồng thời, khách hàng cũng được hưởng các ưu đãi phi tài chính nhằm góp phần hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp, thông qua các sự kiện tư vấn chiến lược do ngân hàng tổ chức. Các ưu đãi phi tài chính bao gồm được cung cấp thông tin định kỳ chuyên biệt theo ngành nghề hoạt động, cập nhật thông tin thị trường và phân tích chuyên sâu, thời gian xử lý nghiệp vụ của ngân hàng rút ngắn so với quy trình thông thường...

Chương trình sẽ mang đến cho các doanh nghiệp một sự trải nghiệm hấp dẫn về dịch vụ khác biệt, xứng tầm cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Đối với lãnh đạo doanh nghiệp, Techcombank sẽ dành các ưu đãi, như giảm lãi suất vay và các phí dịch vụ… Đặc biệt, doanh nghiệp hạng Diamond Plus được cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt là “Dịch vụ hỗ trợ thông tin tiện ích cao cấp” dành cho cá nhân và người thân lãnh đạo.

Còn với cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp là khách hàng thân thiết, Techcombank sẽ dành hạn mức tín dụng gấp 2 lần khách hàng thông thường, giảm lãi suất vay so với khách hàng thông thường, giảm thiểu các thủ tục, giấy tờ khi giao dịch với ngân hàng…

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Tuấn Anh, quyền Tổng giám đốc Techcombank cho biết: “Ngân hàng chỉ có thể thành công khi khách hàng của mình đạt thành công. Hiểu rõ điều đó, Techcombank luôn nỗ lực thực hiện tốt nhất vai trò người bạn đồng hành của doanh nghiệp. Tôi tin rằng, với mối quan hệ càng chặt chẽ, càng toàn diện, thì chúng ta sẽ càng nhanh chóng đạt đến sự phát triển ổn định và bền vững”.

Nhận xét về Chương trình “Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp thân thiết”, ông Trần Thanh Hiền, Trưởng ban Tài chính, Kế toán trưởng, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết: “Là doanh nghiệp đã gắn bó với Techcombank hơn 15 năm qua, chúng tôi đánh giá rất cao không chỉ ở các dịch vụ có sẵn, mà còn ở sự phối hợp và tìm các giải pháp của Techcombank dành cho doanh nghiệp. Giờ đây, chúng tôi rất vui, cũng trên nền tảng sản phẩm chúng tôi tiếp nhận được từ ngân hàng qua nhiều năm, Techcombank đã biến những ý tưởng và dịch vụ như vậy thành một chương trình lớn hơn, đem lại cho khách hàng thân thiết nhiều tiện ích hơn. Chúng tôi tin tưởng “Gắn kết dài lâu, thành công bền vững”. Xin cảm ơn lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Techcombank đã đồng hành cùng chúng tôi, đem đến cho chúng tôi nhiều sản phẩm thực sự có chất lượng và hỗ trợ Vietnam Airlines cùng song hành, cùng thành công với Techcombank”.

Nhiều dịch vụ ngân hàng Việt đã đạt tầm quốc tế

Nhiều dịch vụ ngân hàng Việt đã đạt tầm quốc tế

() Đối với ngân hàng, việc đạt được những giải thưởng quốc tế không chỉ góp thêm vào thành tích hoạt động, mà còn là cách tốt nhất khẳng định uy tín, vị thế và chất lượng dịch vụ, sản phẩm trước khách hàng. Phóng viên Báo Đầu tư trao đổi với ông David Edwards, đại diện Ban Biên tập Tạp chí The Corporate Treasurer (thuộc Finance Asia), về tầm quan trọng của hoạt động quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại tại các ngân hàng.

Ngân hàng đang tiếp cận hiệu quả chuỗi cung ứng

Ngân hàng đang tiếp cận hiệu quả chuỗi cung ứng

() Vài năm trở lại đây, hình thức hỗ trợ tài chính cho chuỗi cung ứng dần trở nên phổ biến, một phần là do sự toàn cầu hóa ngày càng tăng và sự phức tạp hơn của chuỗi cung ứng, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp như ô tô, sản xuất và khu vực bán lẻ. Tài trợ chuỗi cung ứng là một cách tiếp cận mới của ngân hàng trong việc hỗ trợ tài chính dành cho các doanh nghiệp với quan điểm đôi bên cùng có lợi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư