-
ĐHĐCĐ BAC A BANK 2024: Nhiệm kỳ mới với mục tiêu tăng trưởng mới -
Vàng nhích nhẹ lên 2.340 USD/ounce, đồng yên Nhật biến động mạnh -
ĐHĐCĐ VPBank: Lợi nhuận dự kiến gần 1 tỷ USD, FE Credit lãi nghìn tỷ trở lại, chia cổ tức tiền mặt 10% -
Tỷ giá có hạ nhiệt trong thời gian còn lại của năm? -
Chênh lệch với vàng thế giới chưa thu hẹp trong tuần đầu đấu thầu vàng miếng -
Quý I/2024, Eximbank chỉ thực hiện được gần 13% mục tiêu lợi nhuận cả năm
TIN LIÊN QUAN | |
Sự kết hợp lần đầu tiên trong giáo dục nghệ thuật | |
Người mua nhà lần đầu được ngân hàng bảo lãnh | |
Techcombank gỡ khó cùng doanh nghiệp | |
Nhà băng “mách nước” doanh nghiệp vay vốn |
Lễ giới thiệu Chương trình “Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp thân thiết” của Techcombank |
Tối 31/10, tại Khách sạn Sheraton TP.HCM, Ngân hàng Techcombank đã long trọng tổ chức buổi Lễ giới thiệu Chương trình “Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp thân thiết”, với sự tham dự đông đảo của các khách hàng doanh nghiệp đã gắn bó với Techcombank trong nhiều năm qua. Trước đó, chương trình tương tự cũng đã diễn ra vào ngày 24/10 tại Hà Nội dành cho các khách hàng khu vực miền Bắc.
Đây là một trong những nỗ lực của Techcombank trong việc thực thi sứ mệnh mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất, đồng thời góp phần tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa ngân hàng và doanh nghiệp.
Chương trình là tập hợp những chính sách ưu đãi đặc biệt áp dụng không chỉ cho doanh nghiệp thân thiết, mà còn dành cho cả cán bộ, nhân viên lẫn người thân của lãnh đạo doanh nghiệp. Càng gắn bó chặt chẽ và lâu dài với ngân hàng, các doanh nghiệp sẽ càng nhận được nhiều lợi ích vượt trội.
Với chương trình này, tất cả các giao dịch của khách hàng của Techcombank đều được ghi nhận thành điểm số. Dựa trên điểm số đó, khách hàng doanh nghiệp sẽ được xếp hạng định kỳ 6 tháng/lần theo các mức Diamond Plus, Ruby Plus, Sapphire Plus và nhận được những ưu đãi tương ứng từ “Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp thân thiết”.
Chương trình sẽ mang đến cho các doanh nghiệp một sự trải nghiệm hấp dẫn về dịch vụ khác biệt, xứng tầm cùng những ưu đãi hấp dẫn.
Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng “ưu đãi tài chính”, với mức giảm phí tối đa cho các dịch vụ ngân hàng. Đồng thời, khách hàng cũng được hưởng các ưu đãi phi tài chính nhằm góp phần hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp, thông qua các sự kiện tư vấn chiến lược do ngân hàng tổ chức. Các ưu đãi phi tài chính bao gồm được cung cấp thông tin định kỳ chuyên biệt theo ngành nghề hoạt động, cập nhật thông tin thị trường và phân tích chuyên sâu, thời gian xử lý nghiệp vụ của ngân hàng rút ngắn so với quy trình thông thường...
Chương trình sẽ mang đến cho các doanh nghiệp một sự trải nghiệm hấp dẫn về dịch vụ khác biệt, xứng tầm cùng những ưu đãi hấp dẫn. |
Đối với lãnh đạo doanh nghiệp, Techcombank sẽ dành các ưu đãi, như giảm lãi suất vay và các phí dịch vụ… Đặc biệt, doanh nghiệp hạng Diamond Plus được cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt là “Dịch vụ hỗ trợ thông tin tiện ích cao cấp” dành cho cá nhân và người thân lãnh đạo.
Còn với cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp là khách hàng thân thiết, Techcombank sẽ dành hạn mức tín dụng gấp 2 lần khách hàng thông thường, giảm lãi suất vay so với khách hàng thông thường, giảm thiểu các thủ tục, giấy tờ khi giao dịch với ngân hàng…
Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Tuấn Anh, quyền Tổng giám đốc Techcombank cho biết: “Ngân hàng chỉ có thể thành công khi khách hàng của mình đạt thành công. Hiểu rõ điều đó, Techcombank luôn nỗ lực thực hiện tốt nhất vai trò người bạn đồng hành của doanh nghiệp. Tôi tin rằng, với mối quan hệ càng chặt chẽ, càng toàn diện, thì chúng ta sẽ càng nhanh chóng đạt đến sự phát triển ổn định và bền vững”.
Nhận xét về Chương trình “Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp thân thiết”, ông Trần Thanh Hiền, Trưởng ban Tài chính, Kế toán trưởng, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết: “Là doanh nghiệp đã gắn bó với Techcombank hơn 15 năm qua, chúng tôi đánh giá rất cao không chỉ ở các dịch vụ có sẵn, mà còn ở sự phối hợp và tìm các giải pháp của Techcombank dành cho doanh nghiệp. Giờ đây, chúng tôi rất vui, cũng trên nền tảng sản phẩm chúng tôi tiếp nhận được từ ngân hàng qua nhiều năm, Techcombank đã biến những ý tưởng và dịch vụ như vậy thành một chương trình lớn hơn, đem lại cho khách hàng thân thiết nhiều tiện ích hơn. Chúng tôi tin tưởng “Gắn kết dài lâu, thành công bền vững”. Xin cảm ơn lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Techcombank đã đồng hành cùng chúng tôi, đem đến cho chúng tôi nhiều sản phẩm thực sự có chất lượng và hỗ trợ Vietnam Airlines cùng song hành, cùng thành công với Techcombank”.
Nhiều dịch vụ ngân hàng Việt đã đạt tầm quốc tế () Đối với ngân hàng, việc đạt được những giải thưởng quốc tế không chỉ góp thêm vào thành tích hoạt động, mà còn là cách tốt nhất khẳng định uy tín, vị thế và chất lượng dịch vụ, sản phẩm trước khách hàng. Phóng viên Báo Đầu tư trao đổi với ông David Edwards, đại diện Ban Biên tập Tạp chí The Corporate Treasurer (thuộc Finance Asia), về tầm quan trọng của hoạt động quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại tại các ngân hàng. |
Ngân hàng đang tiếp cận hiệu quả chuỗi cung ứng () Vài năm trở lại đây, hình thức hỗ trợ tài chính cho chuỗi cung ứng dần trở nên phổ biến, một phần là do sự toàn cầu hóa ngày càng tăng và sự phức tạp hơn của chuỗi cung ứng, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp như ô tô, sản xuất và khu vực bán lẻ. Tài trợ chuỗi cung ứng là một cách tiếp cận mới của ngân hàng trong việc hỗ trợ tài chính dành cho các doanh nghiệp với quan điểm đôi bên cùng có lợi. |
Đặng Khôi
-
Đẩy lãi suất để ghìm cương tỷ giá? -
ĐHĐCĐ VPBank: Lợi nhuận dự kiến gần 1 tỷ USD, FE Credit lãi nghìn tỷ trở lại, chia cổ tức tiền mặt 10% -
Tiếp tục sốt ruột về tiến độ xử lý các ngân hàng yếu kém -
Tỷ giá có hạ nhiệt trong thời gian còn lại của năm? -
Chênh lệch với vàng thế giới chưa thu hẹp trong tuần đầu đấu thầu vàng miếng -
Quý I/2024, Eximbank chỉ thực hiện được gần 13% mục tiêu lợi nhuận cả năm -
Phó chủ tịch HDBank: Tham gia cơ cấu một ngân hàng khác là vinh dự và trách nhiệm
-
1 [Megastory] Khúc tráng ca Trường Sa (phần 2): Vì một Trường Sa trường tồn, bất diệt -
2 Hội tụ sức mạnh đại đoàn kết dân tộc -
3 [Emagazine] PGS-TS. Bùi Hoài Sơn: Khát vọng và lòng đoàn kết của người Việt luôn là sức mạnh vô địch -
4 Đầu tư 7.000 tỷ đồng mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/4
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh