-
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng
Qua đó, khuyến khích khách hàng tham gia vào quá trình chuyển đổi số của Ngân hàng thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn trên nền tảng ngân hàng số.
Thời hạn áp dụng chương trình kéo dài từ ngày 01/03/2022 đến hết ngày 31/12/2022.Cụ thể, khi đăng ký thành công tài khoản trực tuyến hoặc dịch vụ Internet Banking hoặc Mobile Banking SOL thông qua hình thức eKYC.
Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, bao gồm: miễn phí chuyển tiền online trong và ngoài hệ thống; miễn phí chuyển khoản online 24/7 liên ngân hàng trong hệ thống NAPAS; miễn phí rút tiền mặt tại hệ thống ATM của tất cả các ngân hàng trong hệ thống NAPAS, được áp dụng khi rút tiền bằng thẻ ATM, tối đa 10 giao dịch/tháng.
Chương trình lần này nhằm hướng đến mục tiêu tăng cường trải nghiệm dịch vụ chuyển và rút tiền của khách hàng. Trong suốt thời gian qua, Ngân hàng Shinhan luôn tích cực đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số thông qua việc không ngừng cải tiến và triển khai nhiều tính năng tiện ích vượt trội, tối ưu độ an toàn với nhiều lớp bảo mật trên nền tảng số Mobile Banking SOL.
Trước đó, vào tháng 3/2021, Ngân hàng Shinhan chính thức ra mắt dịch vụ Định danh trực tuyến (eKYC – Electronic Know Your Customer) trên nền tảng Mobile Banking SOL, nhằm hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa thủ tục mở tài khoản so với cách truyền thống.
Sau gần 1 năm đi vào thực nghiệm, dịch vụ eKYC của Ngân hàng Shinhan nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về sự tiện ích, an toàn và bảo mật.
Cùng với đó, Ngân hàng Shinhan cũng đã triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số, tích hợp công nghệ tiến tiến, điển hình như: dịch vụ rút tiền không cần dùng thẻ ngay trên ứng dụng Mobile Banking SOL (Smart Withdraw Service), mở thẻ trực tuyến, tài khoản tiện lợi S-Payroll…
Ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng Shinhan trong công cuộc chuyển đổi số nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, vừa qua, ngân hàng đã được tạp chí World Economic Magazine trao tặng giải thưởng “Ngân hàng số nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2022”.
Đây là năm thứ hai liên tiếp Ngân hàng Shinhan đón nhận giải thưởng danh giá này. Giải thưởng World Economic Magazine nhằm mục đích vinh danh và ghi nhận tinh thần của những tổ chức, cá nhân đã có những bứt phá vượt bậc trên thị trường tài chính toàn cầu.
Các ứng viên tham gia sẽ được đánh giá dựa trên các yếu tố bao gồm: thành công trên thị trường, tính bền vững, tăng trưởng kinh doanh (bền vững hoặc nhanh chóng), đổi mới...
Chia sẻ về giải thưởng, ông Kang Gew Won, Đại diện của Ngân hàng Shinhan cho biết: “Giải thưởng “Ngân hàng số nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2022” phản ánh những nỗ lực bứt phá của Ngân hàng Shinhan trong việc tăng cường số hóa trong bối cảnh môi trường ngân hàng đang thay đổi nhanh chóng với đa dạng những cải cách công nghệ".
Theo ông Kang Gew Won, với đà phát triển này, Ngân hàng sẽ tiếp tục đổi mới và thiết kế những giải pháp dịch vụ tài chính bằng cách đầu tư vào các nền tảng công nghệ hiện đại, tập trung phát triển giao diện người dùng, nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả hoạt động cho sự tăng trưởng bền vững của Ngân hàng Shinhan.
Sự ghi nhận thông qua những giải thưởng quốc tế danh giá cùng sự tin tưởng của khách hàng là những nguồn động lực quý giá để Ngân hàng Shinhan tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số theo đúng định hướng chiến lược đề ra.
-
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng -
Eximbank khẳng định không nhận được quyết định thanh tra hoạt động cấp tín dụng -
Phó thống đốc Đào Minh Tú: Thực hành ESG là vấn đề nóng và cấp bách -
Hơn 22% dư nợ tín dụng đã được đánh giá rủi ro môi trường và xã hội -
VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024 -
Các ngân hàng đóng vai trò mắt xích quan trọng trong thực thi ESG
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
- AZB - Hành trình kiến tạo "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024"