Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngân hàng Shinhan ưu đãi lãi suất cho khách hàng cá nhân cuối năm
Như Loan - 06/12/2021 11:26
 
Ngân hàng Shinhan Việt Nam ưu đãi lãi suất cho khách hàng cá nhân, thực hiện mục tiêu tài chính hiệu quả sau giai khăn của làn sóng Covid-19 lần thứ 4 và bước vào trạng thái “bình thường mới”.

Đối diện với ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19 đến kinh tế toàn xã hội nói chung, và thu nhập cá nhân nói riêng, Ngân hàng Shinhan hiểu được những khó khăn của khách hàng trong việc tích lũy tài chính để sở hữu “ngôi nhà mơ ước”.

Do đó, Ngân hàng đã đưa ra những ưu đãi vượt trội trong gói vay mua nhà dành cho khách hàng cá nhân. Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất 5,49%/năm cho năm đầu tiên và cố định 7,8%/năm từ năm thứ hai đến năm thứ năm, thời hạn vay lên đến 25 năm.

Với lãi suất vừa công bố, Ngân hàng Shinhan được xem là tổ chức tín dụng có mức lãi suất cho vay hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Song song đó, các gói cho vay mua xe của Ngân hàng Shinhan cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn: gói lãi suất cạnh tranh và ổn định dài nhất, 6%/năm cố định năm đầu tiên hoặc 7,5%/năm cố định toàn thời gian vay, vay đến 80% giá trị xe, thời hạn đến 8 năm.

Khách hàng còn được giảm thêm 0,1%/năm đối với các dòng xe Thaco, 0,3%/năm đối với các dòng xe điện và xe hybrid. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm thêm 0,2% khi sử dụng các sản phẩm khác của Ngân hàng Shinhan. 

Nhằm tri ân những nỗ lực của lực lượng y tế trong công tác phòng và chống dịch Covid-19, Ngân hàng Shinhan cung cấp giải pháp tài chính chuyên biệt dành riêng cho các “chiến sĩ áo trắng” trên toàn quốc chương trình ưu đãi vay tín chấp với lãi suất ưu đãi 8%/năm.

Đối tượng tham gia chương trình bao gồm đội ngũ bác sĩ, y tá, và cán bộ nhân viên khối văn phòng, thời gian áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2021.

Chia sẻ về những thay đổi trong chính sách vay cá nhân lần này, ông Trịnh Bằng Vũ, Trưởng khối cho vay Khách hàng cá nhân Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết, với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Ngân hàng Shinhan luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Do đó, Ngân hàng Shinhan nỗ lực triển khai và điều chỉnh các chính sách vay phù hợp, nhằm thích ứng và đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính của khách hàng trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Với các ưu đãi  lãi suất mới dành cho khách hàng cá nhân, Ngân hàng Shinhan mong muốn hỗ trợ khách hàng thực hiện mục tiêu tài chính dễ dàng và hiệu quả. 

Ngân hàng Shinhan ủng hộ 320.000 khẩu trang y tế cho Ngân hàng Nhà nước
Thực hiện sứ mệnh “Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính”, Ngân hàng Shinhan ủng hộ 320.000 khẩu trang y tế Air...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư