-
Thu nhập lãi thuần của NCB tăng trong quý I/2024 -
Vàng miếng bứt tăng, vượt 85 triệu đồng/lượng -
CEO HDBank: Lợi nhuận quý I/2024 đạt 4.000 tỷ đồng trước thuế -
TPBank báo lãi hơn 1.800 tỷ đồng quý I/2024, rót vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát -
ĐHĐCĐ VietABank: Tăng mạnh vốn điều lệ, niêm yết trên sàn -
TPBank và Backbase nhận giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
Gói ưu đãi mang tên “Shinhan Package”, với những quyền lợi tối ưu khi trải nghiệm các dịch vụ như: dịch vụ Tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế và dịch vụ Ngân hàng điện tử.
Theo đó, khi sở hữu Gói ưu đãi “Shinhan Package”, khách hàng sẽ được hoàn tiền 1% không giới hạn khi chi tiêu bằng thẻ ghi nợ VISA; giảm 1% lãi suất vay tiêu dùng cho tài khoản lương; miễn phí hoàn toàn giao dịch trực tuyến và miễn phí mở tài khoản theo số điện thoại di động.
Gói ưu đãi “Shinhan Package” bao gồm 2 gói: Gói S-Basic và Gói S-Advance. Gói S-Basic bao gồm tài khoản thanh toán, dịch vụ Internet Banking/ Mobile Banking SOL và thẻ ATM.
Gói S-Advance bao gồm tài khoản thanh toán, dịch vụ Internet Banking/ Mobile Banking SOL và thẻ ghi nợ quốc tế VISA.
Tháng 11 vừa qua, Ngân hàng Shinhan cũng đã cho ra mắt dòng thẻ Ghi nợ Shinhan My SOL với thiết kế trẻ trung, tiện ích vượt trội, phù hợp với lối sống hiện đại, năng động.
Chủ thẻ Ghi nợ Shinhan My SOL có thể nhận hoàn tiền không giới hạn 1% cho mọi chi tiêu trên thẻ khi đăng ký gói ưu đãi “Shinhan Package”. Điểm thưởng Shinhan được dùng để quy đổi thành tiền mặt một cách dễ dàng.
Ngoài ra, chủ thẻ còn nhận được các ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại hệ thống đối tác liên kết rộng lớn của Ngân hàng Shinhan – Shinhan Zone thuộc danh mục ẩm thực, nghỉ dưỡng, du lịch, mua sắm, sức khỏe và làm đẹp.
Với công nghệ định danh khách hàng trực tuyến eKYC mà Ngân hàng Shinhan đã phát triển từ đầu năm nay, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ trực tuyến hoàn toàn miễn phí một cách dễ dàng và nhanh chóng qua ứng dụng Ngân hàng điện tử (Mobile Banking SOL).
Chia sẻ về sản phẩm Shinhan Package, đại diện Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết, hưởng ứng xu hướng đẩy mạnh chi tiêu không dùng tiền mặt nhằm đảm bảo tuân thủ quy tắc chuẩn 5K, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Ngân hàng Shinhan luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích và an toàn.
Việc ra mắt gói ưu đãi Shinhan Package cũng không nằm ngoài mục đích đó. Cùng với dịch vụ mở thẻ trực tuyến bằng công nghệ eKYC trên ứng dụng ngân hàng điện tử Mobile Banking SOL, Ngân hàng Shinhan hy vọng dòng sản phẩm mới này có thể phát huy tối ưu các tiện ích và trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng trong quá trình thực hiện các giao dịch tài chính.
Khách hàng quan tâm tới các sản phẩm “Shinhan Package” và thẻ Shinhan My SOL của Ngân hàng Shinhan Việt Nam có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất trên toàn quốc, gọi Contact Center 19001577 hoặc truy cập website https://shinhan.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.
-
TPBank báo lãi hơn 1.800 tỷ đồng quý I/2024, rót vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát -
ĐHĐCĐ VietABank: Tăng mạnh vốn điều lệ, niêm yết trên sàn -
TPBank và Backbase nhận giải thưởng tại Digital CX Awards 2024 -
BAC A BANK lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp -
Quyền CEO Eximbank: Vụ tính lãi thẻ tín dụng hơn 8 tỷ là bài học lớn -
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lợi nhuận gần 5.200 tỷ đồng, bầu thêm một thành viên HĐQT -
OCB giới thiệu Apple Pay đến Chủ thẻ Mastercard
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt