Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
PTI hợp tác cùng Shinhan Bank
Chí Tín - 09/10/2015 10:23
 
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHINHAN BANK).
Lễ ký hợp tác giữa PTI và SHINHAN BANK diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh
Lễ ký hợp tác giữa PTI và SHINHAN BANK diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh

Theo đó, PTI sẽ hợp tác với SHINHAN BANK trong việc triển khai các sản phẩm bảo hiểm cùng các dịch vụ tài chính khác.

Hai bên cũng sẽ cùng nhau hợp tác xây dựng, phát triển sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Cụ thể, PTI cam kết cung cấp cho khách hàng SHINHAN BANK những sản phẩm bảo hiểm với quyền lợi ưu việt, chất lượng dịch vụ thuận tiện và đồng nhất trên toàn quốc.

SHINHAN BANK sẽ tạo điều kiện để PTI giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm với điều kiện tốt nhất cho khách hàng của SHINHAN BANK.

Ngoài ra, PTI và SHINHAN BANK cũng cam kết tăng cường sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường đồng thời tăng nguồn lợi đầu tư cho mỗi đơn vị. 2 bên cũng nhắm tới việc mở rộng cơ sở khách hàng, gia tăng bán chéo sản phẩm.

Ngân hàng Shinhan được thành lập từ năm 1993 khi ngân hàng mở văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh và trở thành một trong những người tiên phong trong việc đẩy mạnh mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Năm 2008, Ngân hàng Shinhan Việt Nam được cấp giấy phép và trở thành một trong 5 ngân hàng đầu tiên với 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Hiện tại, ngân hàng đã có 14 chi nhánh tại Việt Nam, với số lượng khách hàng doanh nghiệp lên đến 3.500 và số lượng khách hàng cá nhân lên đến 300.000. 

Bảo hiểm Lào Việt bảo hiểm cho dự án thủy điện 200 triệu USD tại Lào
Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào Việt (LVI) và Công ty TNHH Thủy điện Nậm Mô Việt Nam vừa ký kết hợp đồng nguyên tắc bảo hiểm mọi rủi ro cho quá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư