
-
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
-
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội
-
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
-
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc -
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số
![]() |
Phòng giao dịch Thống Nhất - 312 Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Nhằm tăng cường khả năng tiếp cận tài chính, dịch vụ, phục vụ người dân địa phương, góp phần đóng góp sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Ninh và Đồng Nai. Các chi nhánh và phòng giao dịch vừa khai trương nằm trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động của Ngân hàng Shinhan trong năm 2021, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch của hiện có của ngân hàng lên 43 trên toàn quốc.
Quế Võ là một trong những huyện có vị trí trọng điểm đầu tư phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bắc Ninh. Khu công nghiệp Quế Võ nổi bật với vị trí thuận lợi nằm trên trục giao thông quan trọng nối liền các trung tâm kinh tế lớn, thu hút rất nhiều các nhà đầu tư quốc tế. Trong khi đó, thành phố Biên Hòa là trung tâm công nghiệp quan trọng của cả nước, là đầu mối trong vùng giao thông lớn trong vùng kinh tế phía Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, tỳ trọng dịch vụ tài chính tại thành phố Biên Hòa cũng đang được nâng dần lên.
![]() |
Ngân hàng Shinhan khai trương chi nhánh Quế Võ tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, đại diện Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam cho biết: “Chúng ta đã trải qua một năm đầy khó khăn và biến động do ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh Covid-19. Đối diện với những khó khăn đó, Ngân hàng Shinhan luôn nỗ lực để duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả và khẳng định sự gắn bó bền vững với thị trường Việt Nam thông qua các chính sách, lãi suất ưu đãi hỗ trợ khách hàng và chiến lược mở rộng mạng lưới trên toàn quốc.
Việc khai trương Chi nhánh Quế Võ, Bắc Ninh và Phòng giao dịch Thống Nhất, Đồng Nai lần này cũng nhằm mục đích tạo điều kiện cho người dân địa phương tiếp cận nguồn vốn, hỗ trợ khách hàng khôi phục và thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua danh mục sản phẩm tài chính đa dạng”.
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Ngân hàng Shinhan luôn nỗ lực đáp ứng hiệu quả các mục tiêu tài chính của khách hàng, bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, Ngân hàng cũng tập trung đẩy mạnh sản phẩm ngân hàng số nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như mang đến khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện.

-
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc -
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số -
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn -
Luật hoá Nghị quyết 42: Một hành lang, nhiều cơ hội -
Vàng thế giới tăng trước suy yếu của USD, giá SJC niêm yết 120,3 triệu đồng/lượng -
Eximbank có quyền Tổng giám đốc mới -
Không có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025