
-
VietinBank chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số
-
SeABank hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2022
-
Muốn hạ lãi suất, phải chờ tháo nghẽn thanh khoản
-
Ngân hàng vào cuộc hút khách hàng ngày Thần Tài
-
BIDV ghi nhận lợi nhuận trước thuế xấp xỉ 1 tỷ USD trong 2022 -
SHB đạt lợi nhuận hơn 9.658 tỷ đồng, vững Top 5 vốn điều lệ nhóm ngân hàng tư nhân
![]() |
Phòng giao dịch Thống Nhất - 312 Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Nhằm tăng cường khả năng tiếp cận tài chính, dịch vụ, phục vụ người dân địa phương, góp phần đóng góp sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Ninh và Đồng Nai. Các chi nhánh và phòng giao dịch vừa khai trương nằm trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động của Ngân hàng Shinhan trong năm 2021, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch của hiện có của ngân hàng lên 43 trên toàn quốc.
Quế Võ là một trong những huyện có vị trí trọng điểm đầu tư phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bắc Ninh. Khu công nghiệp Quế Võ nổi bật với vị trí thuận lợi nằm trên trục giao thông quan trọng nối liền các trung tâm kinh tế lớn, thu hút rất nhiều các nhà đầu tư quốc tế. Trong khi đó, thành phố Biên Hòa là trung tâm công nghiệp quan trọng của cả nước, là đầu mối trong vùng giao thông lớn trong vùng kinh tế phía Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, tỳ trọng dịch vụ tài chính tại thành phố Biên Hòa cũng đang được nâng dần lên.
![]() |
Ngân hàng Shinhan khai trương chi nhánh Quế Võ tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, đại diện Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam cho biết: “Chúng ta đã trải qua một năm đầy khó khăn và biến động do ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh Covid-19. Đối diện với những khó khăn đó, Ngân hàng Shinhan luôn nỗ lực để duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả và khẳng định sự gắn bó bền vững với thị trường Việt Nam thông qua các chính sách, lãi suất ưu đãi hỗ trợ khách hàng và chiến lược mở rộng mạng lưới trên toàn quốc.
Việc khai trương Chi nhánh Quế Võ, Bắc Ninh và Phòng giao dịch Thống Nhất, Đồng Nai lần này cũng nhằm mục đích tạo điều kiện cho người dân địa phương tiếp cận nguồn vốn, hỗ trợ khách hàng khôi phục và thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua danh mục sản phẩm tài chính đa dạng”.
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Ngân hàng Shinhan luôn nỗ lực đáp ứng hiệu quả các mục tiêu tài chính của khách hàng, bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, Ngân hàng cũng tập trung đẩy mạnh sản phẩm ngân hàng số nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như mang đến khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện.

-
Nhiều ngân hàng đạt lợi nhuận tỷ USD -
Vietcombank có tân Tổng giám đốc -
Ngân hàng vào cuộc hút khách hàng ngày Thần Tài -
Sacombank công bố lợi nhuận trước thuế đạt 6.339 tỷ đồng, nợ xấu kiểm soát dưới 1% -
BIDV ghi nhận lợi nhuận trước thuế xấp xỉ 1 tỷ USD trong 2022 -
SHB đạt lợi nhuận hơn 9.658 tỷ đồng, vững Top 5 vốn điều lệ nhóm ngân hàng tư nhân -
Ngày Vía Thần Tài: Không còn cảnh chen chúc mua vàng
-
Vinmec chính thức gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu của Cleveland Clinic (Mỹ)
-
Hỗ trợ thể chất toàn diện cho nhân viên tại Tapestry
-
Techcombank thông báo về việc Đăng ký kinh doanh thay đổi lần thứ 56
-
Cơ hội thoát vùng an toàn, thử thách bản thân tại Unilever
-
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
-
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile thông báo mời thầu