Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ngày hội nghề nghiệp thu hút hàng nghìn ứng viên
Hải Yến - 07/09/2013 13:00
 
Sáng 7/9/2013, tại Grand Plaza Hanoi (117 Trần Duy Hưng, Hà Nội) đã diễn ra sự kiện nghề nghiệp và giáo dục chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam  (Career Builder Day - Career & Education Expo 2013). CareerBuilder đặt chân vào thị trường tuyển dụng Việt Nam

Đây là chương trình có quy mô lớn được Mạng việc làm & Tuyển dụng CareerBuilder phối hợp cùng Công ty Quảng cáo – Tiếp thị – Truyền thông Metan tổ chức khắp nơi trên thế giới và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Sự kiện này chính là cầu nối giúp các doanh nghiệp và ứng viên kết nối với nhau, xây dựng nên đội ngũ nhân sự tài năng để cùng phát triển bền vững.

Đông đảo ứng viên tham gia tại sự kiện Ngày hội nghề nghiệp

Trước đó, ngày 24/08/2013, sự kiện tương tự cũng đã diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, thu hút hơn 10.000 người tham gia.

Người tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nắm bắt các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn từ các công ty, tập đoàn hàng đầu, trao đổi kinh nghiệm với những nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn thông qua các hội thảo chuyên biệt; tìm hiểu về các khoá học nâng cao năng lực từ những tổ chức giáo dục uy tín trong cả nước.

Bên cạnh đó, các công ty, tập đoàn tham dự sẽ được tiếp xúc với hàng ngàn ứng viên tiềm năng và có cơ hội tuyển dụng trực tiếp nhân sự ngay trong sự kiện. Đây cũng là dịp để các tổ chức giáo dục giới thiệu các khóa học nâng cao năng lực đến các học viên tiềm năng và quảng bá thương hiệu rộng rãi đến đúng khách hàng mục tiêu.

Nhiều doanh nghiệp, Tập đoàn lớn lớn tại Việt Nam đã tham gia tuyển dụng nhân sự tại Career Builder Day - Career & Education Expo 2013, gồm: Tập đoàn Vingroup, BIM Group, HSBC, Tập đoàn ABB, DHL Supply Chain, Techcombank, GM Motors, FPT Software, Tập đoàn Bitexco, ACCA, HiPT, BIM Group …và nhiều diễn giả đại diện cho các Tập đoàn lớn như FPT, Language Link Việt Nam, General Motors Vietnam…

Tại gian hàng của Tập đoàn Vingroup

Bà Nguyễn Mai Hoa, đại diện bộ phận tuyển dụng VinGroup cho biết, thông qua sự kiện Career Builder Day – Career & Education Expo 2013, VinGroup muốn gia tăng cơ hội giới thiệu hình ảnh và truyền tải những thông tin chính xác về tập đoàn tới đội ngũ nhân lực trẻ và năng động, qua đó thu hút được những ứng viên tiềm năng để chung tay xây dựng một thương hiệu Việt mang đẳng cấp quốc tế..

Những điều nhà tuyển dụng không bao giờ nói với ứng viên
Có những điều nhà tuyển dụng không bao giờ nói trực tiếp với ứng viên nhưng nếu hiểu được điều họ thực sự nghĩ và mong muốn, bạn sẽ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư