Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nghệ sĩ Hương Dung: Nhân vật trong clip nóng không phải Hà Duy con tôi
Hà Lan (vietnamnet) - 10/05/2019 10:03
 
Chia sẻ về việc con trai bị nghi là nhân vật chính trong clip nóng gây xôn xao mạng xã hội, nghệ sĩ Hương Dung khẳng định đó không phải con trai mình.

Mới đây, sao nhí phim “Đội đặc nhiệm nhà C21” Hà Duy bị nghi là nhân vật chính trong một clip nóng phát tán tràn lan trên mạng xã hội.

Nhiều người bình luận khẳng định nam chính trong clip rất giống Hà Duy.

Nghệ sĩ Hương Dung: Nhân vật trong clip nóng không phải Hà Duy con tôi

Một tài khoản mạng cho rằng Hà Duy lộ clip nóng. Ảnh: Chụp màn hình.

Sau khi sự việc xảy ra, Hà Duy đã chụp ảnh nhiều góc mặt của mình đăng tải lên mạng xã hội như một lời giải thích cho những người còn đang thắc mắc anh có phải là nhân vật chính trong clip được chia sẻ hay không.

Chia sẻ với báo chí, nam diễn viên nhí một thời cho biết đã xem clip, nhân vật chính có khuôn mặt khá giống anh. Hà Duy cũng khẳng định, anh không phải người trong clip. 
Hà Duy có đôi bận tâm nhưng không có gì xáo trộn, bởi câu chuyện không liên quan gì tới anh.

Nghệ sĩ Hương Dung: Nhân vật trong clip nóng không phải Hà Duy con tôi

Hà Duy chụp góc mặt như một lời giải thích đăng trên trang cá nhân.

Hà Duy được viết đến với vai diễn nhí trong phim “Đội đặc nhiệm nhà C21”. Anh là còn trai của nghệ sĩ Hương Dung nhưng hiện không đi theo con đường nghệ thuật giống mẹ mà theo nghề phi công.

Nghệ sĩ Hương Dung khẳng định đó chắc chắn không phải con trai mình.

“Gia đình tôi vẫn bình thường, không bức xúc mà chỉ có đôi chút bận tâm vì bỗng nhiên quá nhiều người nhắc đến chúng tôi. Con tôi cũng bình thản lắm vì cháu cũng như tôi, có suy nghĩ đó là việc chẳng liên quan đến mình”, nghệ sĩ Hương Dung nói.

Cô cũng chia sẻ, gia đình mình làm nghệ thuật nên những việc tương tự không ít lần gặp phải. Tuy nhiên, cô luôn giáo dục con cái về nhân cách và đạo đức phải luôn tốt. Vì nghề nghiệp của con trai nhạy cảm nên gia đình cũng luôn tránh đăng những chuyện riêng tư lên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Hương Dung: Nhân vật trong clip nóng không phải Hà Duy con tôi

Nghệ sĩ Hương Dung khẳng định người trong clip không phải con trai mình.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hương Dung cũng bàn về việc hiện nay nhiều người bán hàng online lợi dụng những chuyện “rẻ tiền, câu like” làm ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác không ít. Cô cũng mong người dùng mạng xã hội có thể hạn chế tối đa được những việc như vậy để tránh làm ảnh hưởng tới những người không liên quan.

Nữ diễn viên kỳ cựu bày tỏ: "Ta có thể ngẩng cao đầu mà tự hào vì các con đã sống, làm việc và cư xử rất chuẩn mực, các con luôn được dạy đúng - Học có thể không giỏi nhưng đạo đức phải giỏi. Đói cho sạch, rách cho thơm, ông bà đã dạy mẹ thế và mẹ cũng đã dạy các con thế.

Các con biết sống vì mọi người, biết chia sẻ với rất nhiều mảnh đời bất hạnh mà chưa một lần đăng đàn kể lể. Có thể trong mắt một số người các con là cái gai của lòng đố kỵ nhưng với mẹ các con là niềm tự hào mà nhiều người mẹ không có được".

Người tung clip nóng của hot girl nổi tiếng đối diện mức án nào?
Chuyên gia pháp lý cho rằng, tùy vào động cơ, mục đích, người phát tán clip nóng của hot girl sẽ bị xử phạt hành chính hoặc hình sự theo quy định...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư